นท เดอะสตาร์ 7 สาวน้อยเสียงใส

นท เดอะสตาร์ 7 สาวน้อยเสียงใส

นท เดอะสตาร์ 7 สาวน้อยเสียงใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ลุ้นระทึกกันอยู่หลายสัปดาห์ว่าคนไหนบ้างน้า จะได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์7 และแล้วในที่สุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทางรายการก็ได้ประกาศรายชื่อออกมาแล้ววววว...และ 1 ใน 8 คนนั้นก็มีสาวน้อยหัวใจศิลปะอย่าง นท เดอะสตาร์7 เจ้าของเสียงใสๆ และใบหน้าที่ละม้ายนักแสดงสาวสุดน่ารัก เต้ย จรินทร์พร ที่ทำเอาใครต่อหลายคนหลงรักตั้งแต่ยังไม่ทันได้เข้ารอบ วันนี้ สนุก!แคมปัส จึงนำเรื่องราวของสาวน้อยคนนี้มาฝากกันค่ะ...^^

ข้อมูลส่วนตัว : น้องนท - นท พนายางกูร ได้ฤกษ์อุแว้ๆ ออกจากท้องของคุณแม่เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2536 ซึ่งในปีนี้ก็มีอายุครบ 17 ปี ด้วยความสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 46 กิโลกรัม ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติเกรซ จังหวัดเชียงใหม่ และมีอาหารจานโปรดเป็น นาโช่ ข้าวเหนียว พิซซ่าบางๆ อาหารปิ้งย่าง ตบท้ายด้วยผลไม้และของหวานอย่าง White Chocolate Cake , Mascalpone , เฉาก๊วย และัมะม่วง สัตว์เลี้ยงสุดโปรด คือ น้องหมาโฮ่งๆ และเกลียด/กลัว แมงมุม , ผี , เข็มฉีดยา และการไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นที่สุด โดยน้องนทมีคติประจำใจที่ว่า "ไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะคิดหรือรักเรายังไง แต่ให้กังวลว่า เราจะคิดหรือรักคนอื่นยังไง" นอกจากนี้ น้องนทยังมีความสามารถพิเศษทางด้านศิลปะ ในการวาดภาพ และด้วยความรักศิลปะ ทำให้น้องนทชอบสีทุกสี เพราะแต่ละสีจะให้สื่อความหมาย และให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไปไม่เพียงเท่านี้เธอยังสามารถทำอาหารและเล่นอูคูเลเล่ได้...

สุดยอดไอดอล : น้องนทมีนักแสดงที่ชื่นชอบอยู่หลายคน ซึ่งก็ได้แก่ เต้ย จริณพร , เจ มณฑล , ทอล์คโชว์ตัวพ่ออย่าง โน้ส อุดม , พระเอกสุดกวน เต๋อ ฉันทวิทย์ และ จิ๊บบี้-ตะวัน ส่วนนักร้องคนโปรด ได้แก่ โอ๋ futon , ปาล์มมี่ , Beirut , Zee ari , Phoenix , T-bone นอกจากนี้ยังเลิฟๆ รุ่นพี่เดอะสตาร์อย่าง สาวน้อยร่างเล็ก เมย์ เดอะสตาร์ 4 และหนุ่มตี๋สุดออตอย่าง โตโน่ เดอะสตาร์ 6 เป็นพิเศษ จนอยากจะ Feat. ด้วยแบบสุดๆ ด้านเพลงสุดโปรดจากฝีมือรุ่นพี่ๆ ที่น้องนทชอบก็คือ เพลง ยิ่งมืดยิ่งเห็นดาว ของดิว เดอะสตาร์ 5 นั่นเอง

เลิฟสุดๆ : นอกจากน้องนทจะรักศิลปะ ดนตรี การทำอาหารแล้ว ก็ยังชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบแบ็กแพ็กกิ้ง , ชอบคุยกับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่แต่งตัวเซอร์ๆ , สันติภาพ , ชอบไปทำค่ายสอนภาษาหรือสอนศิลปะให้กับคนด้อยโอกาส และชอบแบ่งปันความสุข

เรื่องที่ประทับใจมากที่สุด : ระยะเวลา 10 เดือน ที่ประเทศอิตาลี ในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยน น้องนทได้มีโอกาสขึ้นเล่นคอนเสิร์ตกับคนจากประเทศต่างๆ อาทิ เยอรมนี ปารากวัย รัสเซีย และสวีเดน ทำให้น้องนทได้รู้จักกับคนประเทศอื่นๆ ภาษาอื่นๆ วัฒนธรรมอื่นๆ จนเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และแบ่งปันสิ่งที่เรามีและเขามีให้แก่กัน และ...การที่น้องนทสามารถพูดได้ว่า "นทมีเพื่อนทั่วโลก"...

เรื่องที่เสียใจมากที่สุด : เห็นน้องนทร่าเริงสดใสแบบนี้ ก็แอบมีเรื่องเสียใจกับเขาด้วยเหมือนกัน เรื่องนั้นก็คือ..."ตอนที่อยู่อิตาลีแล้วคุณตาเสีย แล้วไม่สามารถมางานศพได้ ที่อิตาลี นทหัดเล่นอูคูเลเล่ ตั้งใจว่าจะมาเล่นให้คุณตาฟังตอนกลับมาเมืองไทย เพราะคุณตาเป็นแฟนคลับเบอร์ 1 ของนท คุณตาชอบให้นทร้องเพลง เล่นดนตรี และสนับสนุนมาตลอด"

ความลับที่อยากบอก :  ความลับนั้นก็คือ..."ตอนอยู่อิตาลีเคยโดนหลอกเอาเงินไป 140 ยูโร โดยการเล่นเสี่ยงทายข้างถนนไม่เคยบอกใคร เพราะรู้สึกผิด แต่อยากบอกให้ทุกคนไว้เป็นอุทาหรณ์"...^^

เรื่องที่ภูมิใจมากที่สุด : นาทีนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นการได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์7 นั่นเองค่้ะ

ส่วนเพื่อนๆ ชาวสนุก!แคมปัส คนไหนที่ชื่นชอบ นท เดอะสตาร์7 ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะคะ...^^...ทีมงาน สนุก!แคมปัสเองก็จะทยอยอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอีกแน่นอน ติดตามได้ที่ www.sanook.com

รายชื่อ พร้อมหมายเลข ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเดอะสตาร์ปีนี้

หมายเลข 1 "ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง
หมายเลข 2 "จูเนียร์" กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์
หมายเลข 3 "กวาง" กรวรรณ สุทธิวงษ์
หมายเลข 4 "ซิลวี่" ภาวิดา มอริจจิ
หมายเลข 5 "แอมป์" สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล
หมายเลข 6 "นท" นท พนายางกูร
หมายเลข 7 "แอปเปิ้ล" อิษฏ์อาณิก อินทรสูต
หมายเลข 8 "เนส" ยุทธนา กานิล

เรียบเรียงโดย สนุก!แคมปัส

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : thestar.gmember.com

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก :  thestar.gmember.com , facebook นท

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ นท เดอะสตาร์ 7 สาวน้อยเสียงใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook