5 นักกีฬาวัยรุ่น หน้าตาดี ในโอลิมปิก 2012

5 นักกีฬาวัยรุ่น หน้าตาดี ในโอลิมปิก 2012

5 นักกีฬาวัยรุ่น หน้าตาดี ในโอลิมปิก 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่าโอลิมปิกปีนี้ สายเลือดใหม่ในวงการกีฬาไทย สามารถทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ซึ่งผู้ชมอย่างเราๆดูแล้วก็มีความสุขเป็นอย่างยิ่ง แต่หลังจากนั่งเชียร์ นอนเชียร์ ก็แอบเห็นนักกีฬาของเราหน้าตาดีเข้าขั้น (เทพ) เหมือนกันนะเนี่ย วันนี้ทีมงาน Sanook! Campus เลยขอพาเพื่อนๆมารู้จักกับ 5 นักกีฬาวัยรุ่น หน้าตาดี ในโอลิมปิก 2012 จะมีใครติดโผบ้างไปชมกันเลย...

 

หล่อ มาดเท่ห์ ตีโต้ ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา นักกีฬากระโดดไกลทีมชาติไทย

ตีโต้ (ชื่อจริง ศุภนร อ่านว่า สุ-พะ-นะ-ระ แปลว่า ชายผู้มีความเจริญ) ปัจจุบันอายุ 19 ปี ส่วนสูง 185 ซม. เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นบุตรของ ม.ล.จักรีพันธ์ และ นางอรวัลย์ ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา โดยพ่อมีอาชีพเป็นทนายความ และมีน้องชาย 1 คน ชื่อ น้องตีต้า อายุ 15 ปี ปัจจุบันตีโต้กำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

สวยสง่า ดั่งเจ้าหญิง ณีนา รุจิราภรณ์ ล่ำซำ ลิเกิล นักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย

ณีนา รุจิราภรณ์ ล่ำซำ ลิเกิล หรือ รุจิราภรณ์ ล่ำซำ ลีเกิล (ชื่อเล่น: ณีนา) เป็นนักกีฬาขี่ม้าหญิงทีมชาติไทย เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2534 ที่โรงพยาบาลสมิติเวช เป็นบุตรสาวของ นายออสติน ลีเกิล นักธุรกิจชาวอเมริกัน กับนางสมรมิตต์ ล่ำซำ มีพี่ชาย 2 คน ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ ณ มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

 

หล่อ ใส สไตล์เกาหลี ไอร์ เป็นเอก การะเกตุ นักกีฬาเทควันโดชายทีมชาติไทย

เป็นเอก การะเกตุ (ชื่อเล่น: ไอร์) เกิดวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2533 เป็นนักกีฬาเทควันโดชายทีมชาติไทย เป็นเอกสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ในปี 2550 ปัจจุบัน กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และได้รับคัดเลือกให้เป็นทูตของสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย รวมถึงได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเทควันโดในโอลิมปิก 2012

 

สวย ใส ขวัญใจเด็กๆ เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย

เมย์ รัชนก อินทนนท์ เกิดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2538 (อายุ 17 ปี) เป็นคนร้อยเอ็ด ปัจจุบันน้องเมย์เรียนอยู่ชั้นม.6 โรงเรียนอัชสัมชัญธนบุรี และเล่นแบดมินตัน สังกัดโรงเรียนกีฬาแบดมินตันบ้านทองหยอด โดยเริ่มเล่นมาตั้งแต่ 5 ขวบ คว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในการแข่งขัน"อุดรธานีโอเพ่น" และจากนั้นเธอก็ได้แชมป์อีกหลายรายการ

 

หล่อ ดิบๆ อาท บดินทร์ อิสระ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย

บดินทร์ อิสระ วันเกิด 12 ธันวาคม 2533 เป็นคน กรุงเทพมหานครโดยกำเนิด บดินทร์ เริ่มเล่นแบดมินตันตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบเท่านั้น ด้านการศึกษา ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต คณะบริหารการตลาด ชั้นปีที่3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook