5 ทรงผมสั้นกระชากใจหนุ่มๆ วัยทีน

5 ทรงผมสั้นกระชากใจหนุ่มๆ วัยทีน

5 ทรงผมสั้นกระชากใจหนุ่มๆ วัยทีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนแปลงทรงผมยาวของตัวเองเป็นผมสั้น วันนี้เกร็ดดี้มี ทรงผมสั้น แบบใหม่ น่ารักๆ มาให้สาวๆ ที่อยากตัดผมสั้นได้ดูเป็นตัวอย่าง ถ้าสาวยาวผมคนไหนจะลองเปลี่ยนใจมาหั่นผมสั้นก็มีแบบให้เลือกทั้งสาวเปรี้ยว สาวแบ๊ว สาวเท่ห์ ให้เลือกมากมาย เดี๋ยวนี้ผู้ชายสมัยใหม่เค้าเปลี่ยนใจมาหลงรักผู้หญิงผมสั้นกันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วนะคะ ถ้าอยากเป็นสาวหน้าเด็กอินเทรนด์ในแบบผมสั้น ลองดูแบบผมที่เกร็ดดี้นำมาฝากกันดีกว่าค่ะ

 

ผมสั้นแบบเบสิก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากลองตัดผมสั้นแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นที่ทรงไหน ลองทรงตัดผมสั้นหน้าม้าโค้ง เพิ่มความน่ารักด่้วยการทำผมสีน้ำตาลอ่อน จะได้สดใสมากขึ้นกว่าเดิมนะคะ


มาต่อกันที่ ผมสั้นหน้าม้าเต่อแบบกะลาครอบ เหมาะกับสาวมั่นแสนซน ที่มีความเก๋อยู่ในตัว 

 

ทรงนี้สำหรับสาวที่อยากตัดหน้าม้าเต่่อแต่ก็ยังแคร์สายตาประชาชน ลองสไลด์หน้าม้าแบบเฉียง คุณจะกลายเป็นสาวเซ็กซี่ น่าค้นหาได้เลยนะคะ

 

เพิ่มความจิ๊ดจ๊าดด้วยการทำสีผมสีชมพู คุณจะเป็นสาวแฟชั่นที่เปรี้ยวสุดๆ สำหรับเพื่อนที่ไม่กล้าทำสีผม ตอนนี้เค้ากำลังมีเทรนด์ทำสีผมชั่วคราวด้วยช็อค เพียงแค่สระก็หลุด ลองดูวิธีนั้นก่อนที่จะตัดสินใจทำจริงว่าจะเข้ากับใบหน้าของเรามากน้อยแค่ไหน

 

 

ทรงสุดท้ายกับผมสั้นแบบสาวหวาน เพียงแค่แสกกลางให้ม้วนปลายผมด้วยเครื่องไฟฟ้าหรือสาวๆ คนไหนที่ชอบการม้วนผมเป็นประจำจะดัดผมเลยก็ได้นะคะ บอกช่างทำผมให้ดัดเข้าหาใบหน้าจะได้ทรงผมสั้นที่ปลายโค้งน่ารักแบบนี้เลยค่ะ

 

เรียบเรียงโดย Sanook! Campus

ภาพประกอบจาก http://wantu.taobao.com/

ทรงผมสั้น อีกมากมาย

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 5 ทรงผมสั้นกระชากใจหนุ่มๆ วัยทีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook