เพ้นท์เล็บลายสัตว์แปลกแต่สวย

เพ้นท์เล็บลายสัตว์แปลกแต่สวย

เพ้นท์เล็บลายสัตว์แปลกแต่สวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้แฟชั่นเพ้นท์เล็บเป็นลายสัตว์ต่างๆ กำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงสุดๆ อย่างที่เราเคยเห็นจะเป็นการเพ้นท์เล็บลายเสือ ลายม้าลาย กันใช่ไหมละคะ แต่จะมีใครเคยเห็นลายเพ้นท์แปลกแต่สวยกันบ้าง วันนี้เกร็ดดี้ขอนำลายเพ้นท์ไม่ค่อยได้เห็นที่ไหนมาฝากสาวๆ ให้ได้ดูเป็นไอเดียในการเพ้นท์เล็บครั้งต่อไป สาวๆ Sanook! Campus จะได้เป็นสวยล้ำเทรนด์ใหม่กันไปเลย...

เพ้นท์เล็บลายผีเสื้อสีส้มสดใส

เป็นการเพ้นท์ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากผีเสื้อ เป็นลายที่ต้องใช้ความประณีตในการทำ การเพ้นท์เล็บลายนี้จะช่วยให้มีความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าน่าสนใจมากๆ เลยค่ะ

 

เพ้นท์เล็บลายเกล็ดปลา

ใช้สีน้ำเงินเป็นพื้นและทำเกล็ดปลาด้วยโลหะ นำมาติดกาวประดับที่ปลายเล็บ แต่ถ้าเพื่อนๆ หาโลหะไม่ได้ ลองนำสียาทาเล็บสีทองแดงมาวาดเป็นเกล็ดแทนได้ เพียงแค่นี้ก็สะท้อนได้ถึงความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัวได้แล้วค่ะ

 

เพ้นท์ปีกนกแก้ว

ไล่โทนสี เป็นลายที่มีการออกแบบเฉพาะตามแบบสีของนกแก้ว ไล่ระดับสีแดง, สีส้ม, สีเขียว และเพ้นท์ลายเฉียงแบบนี้ จะช่วยให้เล็บดูเรียวขึ้น สาวๆ สามารถเปลี่ยนสีตามสีของเสื้อผ้าก็ได้นะคะ 

 

เพ้นท์เล็บลายงู

เป็นลายสำหรับสาวมั่นใจกล้าที่ไม่กลัวงู ด้วยการทาสีทองเป็นฐานและใช้สีดำวาดเกล็ดงู โดยให้มีช่องว่างระหว่างสีดำและสีทอง สุดท้ายเพื่อความคงทนอย่าลืมทายาทาเล็บเคลือบใสด้วยนะคะ

 

 

เพ้นท์ลายเกล็ดปลา

ลายนี้ง่ายๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเกล็ดปลา แต่สาวๆ จะต้องใช้ยาทาเล็บสีแตกที่กำลังเป็นสีเพ้นท์เล็บที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและสามารถทำเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องไปร้านทำเล็บด้วยค่ะ

 

เสือดาวสุดเซ็กซี่

ไม่ว่าจะฤดูไหนลายเสือดาวก็ไม่เคยตกเทรนด์ ทาสีทองสว่างเป็นฐานและใช้เทคนิคการวาดภาพด้วยการวาดสีดำด้วยพู่กันเป็นวงกลม เพิ่มความเก๋ด้วยการการแต๋มสีขาวเป็นจุดเล็กๆ ในวงกลมสีดำจะช่วยให้ลายเสือดาวของเราไม่ซ้ำใคร....

 

เรียบเรียงโดย  Sanook! Campus

ภาพประกอบจาก  lady.qq.com  , http://wantu.taobao.com/

 

 ยังมีลายเพ้นท์เล็บน่ารักอีกมายมาย

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่


อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เพ้นท์เล็บลายสัตว์แปลกแต่สวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook