กุ๊กกิ๊กน่ารักไปกับแฟชั่นวัยใส

กุ๊กกิ๊กน่ารักไปกับแฟชั่นวัยใส

กุ๊กกิ๊กน่ารักไปกับแฟชั่นวัยใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้แฟชั่นเสื้อผ้าหวานๆ โทนสีอ่อน เป็นเทรนด์ฮอตที่สาวๆ หลายคนปลาบปลื้ม นอกจากความฮิตที่มากันมานานการใส่เสื้อผ้าโทนสีอ่อนแบบนี้ ยังสามารถมิกแอนด์แมทซ์ได้ไม่ยาก แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาว้าวุ่นใจในเลือกเสื้อผ้า วันนี้เกร็ดดี้มีแฟชั่นชุดหวานๆ แต่ละสไตล์มาฝากเพื่อนๆ Sanook! campus กันด้วยนะคะ พร้อมแล้วเราไปชมกันเลย!!

เริ่มต้นกันที่เสื้อยืดสีชมพูจับคู่กับกระโปรงลูกไม้สีขาว ไม่ต้องอธิบายอะไรมากก็บ่งบอกได้ถึงความหวาน แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้นั้นคือ เข็มขัดอันเล็ก เพื่อไม่ให้ชุดนี้ดูจืดเกินไปนะคะ

 

เสื้อยืดลายหัวใจกับเลคกิ้งตัวเก๋สีชมพูมาช่วยเพิ่มความหวานให้กับตัวคุณได้มากๆ เลยค่ะ

 

 

เดรสสั้นคอปกเชิ๊ตผ้าชีฟองก็หวานกับเค้าได้ด้วยการติดเครื่องประดับเช่น หมวก พร้อมกับกระเป๋าสานสำน้ำตาล ลุคนี้จะดูเป็นทางการที่ยังคงมีความหวานอยู่ในตัว

 

เดรสคอบัวดีไซน์เรียบหรู เน้นสีเหลืองพาสเทลของเดรสตัวสั้น ใส่แว่นสีชมพูจิ๊ดแบบนี้คุณจะเป็นได้ทั้งสาวหวานที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงเลยทีเดียวเชียวค่ะ

 

จะเห็นได้ว่าสิ่งสำคัญที่จะเพิ่มความหวานได้มากขึ้น นั้นก็คือ แอสเซอเซสรี่ ที่นำมาติดผมนั้นเอง เห็นอย่างนี้แล้วไม่ว่าเพื่อนๆ จะใส่ชุดไหน อย่าลืมหาเครื่องประดับสักชิ้น จะได้สวยหวานครบสูตรจนน้ำตาลเรียกพี่กันไปเลยค่ะ ^^!

 

เรียบเรียงโดย   Sanook! Campus

ภาพประกอบจาก http://huabao.taobao.com , http://wantu.taobao.com 

 

แฟชั่นเสื้อผ้าโทนสีอ่อนแสนหวาน

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่


อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ กุ๊กกิ๊กน่ารักไปกับแฟชั่นวัยใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook