"นีน่า" กับกิจกรรมกลางแจ้ง ทางออกของความสดชื่น

"นีน่า" กับกิจกรรมกลางแจ้ง ทางออกของความสดชื่น

"นีน่า" กับกิจกรรมกลางแจ้ง ทางออกของความสดชื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



"นีน่า กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์" พิธีกรสาวมากความสามารถ ที่เห็นยิ้มแย้ม แจ่มใสได้ตลอดทั้งวันแบบนี้ เธอมีเคล็ดลับการดูแลสุขภาพกายง่ายๆ นั่นคือ การพักผ่อนให้เพียงพอ

พิธีกรสาวบอกว่า ถ้าช่วงไหนนอนไม่พอ จะเหนื่อยง่ายมาก แต่ถ้านอนเต็มอิ่ม ตื่นขึ้นมาหน้าตาจะสดใส สุขภาพและคุณภาพชีวิตดีขึ้นเยอะ แต่ก่อนเธอเองไม่รู้ตัว พอน้องชายเตือนสติ จึงเริ่มกันมาดูแลตัวเอง

"ที่สำคัญต้องดื่มน้ำเยอะๆ เมื่อก่อนดื่มน้ำน้อยมาก รู้สึกได้ว่าสมองจะมึนงง ช่วงหลังพอดื่มน้ำเยอะขึ้น ร่างกายสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และตนจะทานผลไม้ให้เป็นประจำ ส่วนใหญ่จะเป็นพวกสัปปะรด ฝรั่ง ส้ม แคนตาลูป นอกจากอร่อยแล้วยังทำให้ไม่อ้วนด้วย และทานได้เรื่อยๆ ระบบขับถ่ายก็ปกติ ช่วยให้ผิวพรรณสวยด้วย"

สิ่งหนึ่งที่ พิธีกรสาวคนนี้ ชอบเป็นชีวิตจิตใจนั่นคือ กิจกรรมกลางแจ้ง

"ซึ่งส่วนตัวชอบกิจกรรมกลางแจ้งมาก มีความสุขมาก เมื่ออยู่กลางแดด ถ้าว่างๆ อยู่บ้านก็จะปูเสื่อ ฟังเพลง นอนเล่นที่สวนหน้าบ้าน หรือบางครั้งไปออกกำลังกายที่สวนลุมพินี อย่างช่วงนี้หันมาดูแลเรื่องสุขภาพเข่าก็จะกระโดดเชือกเป็นส่วนใหญ่ แต่ก่อนชอบว่ายน้ำมาก จะว่ายน้ำบ่อย ชอบแดด ชอบน้ำ พออยู่ในน้ำเหมือนอยู่อีกโลกหนึ่งเลย เพราะเหมือนกับเราทำสมาธิไปด้วย"

"หลังจากออกกำลังกายเสร็จประมาณ 30 นาที รู้สึกได้เลยว่า สดชื่นขึ้น ร่างกายได้ขับเหงื่อ ขับสารพิษออกมา เดี๋ยวนี้ต้องออกกำลังกายเป็นประจำ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง เพราะการออกกำลังช่วยแก้เครียด แก้ฟุ้งซ่านได้ด้วย" พิธีกรสาวบอกพร้อมรอยยิ้ม

ภาพประกอบ : อินเทอร์เน็ต

ที่มา : Team content www.thaihealth.or.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook