ผมม้วนลอนแบบดาราวัยทีนคนไหน..สไตล์คุณ

ผมม้วนลอนแบบดาราวัยทีนคนไหน..สไตล์คุณ

ผมม้วนลอนแบบดาราวัยทีนคนไหน..สไตล์คุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เก๊ตดี้มี ทรงผมม้วนลอน ของเหล่าดาราวัยทีน มาให้สาวๆ ได้อัพเดทกัน แหม!!ทรงผมม้วนลอนสวยๆ ถือว่าเป็นทรงผมฮอตฮิต ที่อยู่คู่กับสาวผมยาวมานานแสนนาน สามารถทำไปเรียน, ออกงาน , เดินเล่นชิวๆ เป็นหนึ่งทรงที่เก๊ตดดี้แนะนำ แต่...สาวๆ หลายคนจะมีปัญหาเรื่อง ผมคลายตัวเร็ว ไม่อยู่ทรง จนทำให้เสียความมั่นใจ ได้แต่นั่งมองผมสวยๆ ของคนอื่นใช่มั๊ยละคะ ตัวเก๊ตดี้เองเคยเจอกับปัญหาแบบนี้แล้วเหมือนกัน แต่หลังจากที่ค่อยๆ ลองผิด ลองถูก ตอนนี้ผมเกร็ดดี้ก็อยู่ทรงนานแบบข้ามวัน ข้ามคืน หมดความกังวลแล้วค่ะ...


วันนี้เก๊ตดี้เลยขอนำเคล็บลับเด็ดๆ มาแชร์ เพื่อผมที่อยู่ทรง ทนนานตลอดวัน พร้อมแล้วเราไปชมกันเลย ^^

- ดัดผม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่พื้นฐานเป็นคนผมตรงมาก เก๊ตดี้แนะนำให้ดัดผมอ่อนๆ เพื่อเวลาม้วนผม จะสวยและดูมีวอลลุ่มมากขึ้น

- ม้วนผมด้วยเครื่องไฟฟ้า เหมาะกับสาวๆ ที่อยากผมหยิกบ้าง ผมตรงบ้าง สลับกัน ลองม้วนผมด้วยเครื่องไฟฟ้า วิธีมีง่ายๆ ก่อนม้วนให้ใส่มูสหรือสเปร์ยน้ำ ในการม้วแต่ละช่อควรทิ้งเวลาไว้ประมาน10-15 วินาที (ผมจะเสียก็ตรงนี้แหละ TT) หลังจากม้วนเสร็จแล้ว ให้ก้มศีรษะ ค่อยๆ ใช้มือสางผม และฉีดเสปร์ยที่ปลายผม ทำตามวิธีนี้ เก๊ตดี้รับรองว่าผมของสาวๆ จะสวยและเป็นธรรมชาติมากๆ

- ม้วนแค่ปลายผมก็สวยได้ สำหรับสาวๆ ที่ชอบปลายผมที่ม้วนเข้า เตรียมหาที่ม้วนผมไฟฟ้าอันใหญ่หรือจะใช้เครื่องหนีบผมขนาดปกติ ใช้เทคนิคการบิดข้อมือเข้าหาหน้าตัวเอง อย่าลืมใส่มูสก่อนทำผมด้วยนะคะ

- ผงแป้งสำหรับใส่ผม เพื่อให้โคนผมฟูอย่างน่ามหัศจรรย์โดยไม่ต้องยีให้ผมเสีย เพียงแค่ใส่ผงแป้งไปที่โคนผมด้านในทีละนิด เดี๋ยวนี้มีผงแป้งให้เลือกมากขึ้น หาซื้อง่าย ราคาก็ไม่แพงเหมือนเมื่อก่อนแล้วนะคะ  

- โรลม้วนผม เป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ม้วนโรลหลังจากที่ม้วนผมไฟฟ้า ทิ้งไว้ 4-5 ชั่วโมง ผมจะมีวอลลุ่ม พอง ไม่ลีบ แบนเลยค่ะ  

- ม้วนผมฟองน้ำ เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากให้ผมโดนความร้อน ม้วนฟองน้ำทิ้งไว้ตอนกลางคืน ตื่นมาก็จะได้ผมหยิกแบบอยู่ทรงโดยไม่ต้องฉีดเสปร์ย แต่ถ้าสาวๆ ที่ชอบลอนคลาย ให้ใช้หวีแปรงเบา จะได้ลอนผมที่ดูเซ็กซี่มากค่ะ

- ทำสี ลองสังเกตว่าคนที่ทำสีผม เมื่อม้วนผมแล้วจะดูสวยกว่าคนผมดำสนิท บางคนที่ผมดำ ม้วนไปม้วนมา อาจจะดูแก่กว่าเดิมได้ แต่ไม่จำเป็นว่าต้องสีทองแรงๆ เท่านั้น สีน้ำตาลธรรมชาติ น้ำตาลประกายทองก็สวยได้แล้วค่ะ สำหรับสาวมหาวิทยาลัยคงไม่มีปัญหาเรื่องการทำสีผม แต่น้องๆ มัธยมต้องอดใจรอให้ถึงช่วงปิดเทอมก่อน จะได้ไม่โดนคุณครูดุเอานะคะ ^^ 

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับทริคที่เก๊ตดี้ นำมาฝาก ขอบอกว่านี่เป็นเคล็ดลับที่เก๊ตดี้ลองทำด้วยตัวเองมาแล้ว ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ ไปดูทรงผมสวยๆ มาลุ้นกันดีกว่า ว่าจะมีใครกันบ้าง!!!

                                                        

เรื่องโดย เก๊ตดี้

ขอบคุณภาพประกอบน่ารักๆ จาก IG : ดาราทุกคนค่ะ

แฟชั่นทรงผมม้วนลอนสวยๆ ของดาราวัยทีน

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่ 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ผมม้วนลอนแบบดาราวัยทีนคนไหน..สไตล์คุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook