แฟชั่นเสื้อผ้าลูกไม้สวยๆ

แฟชั่นเสื้อผ้าลูกไม้สวยๆ

แฟชั่นเสื้อผ้าลูกไม้สวยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่า เสื้อผ้าลูกไม้ มีไว้ให้คนแก่ใส่เท่านั้น!! เดี๋ยวนี้การดีไซน์เสื้อผ้าได้มีการนำลูกไม้มาเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นให้วัยรุ่นได้เลือกใส่หลายหลากแบบมากขึ้น และแน่นอนว่าเสื้อผ้าลูกไม้ที่เราเห็นสาวๆ ใส่อยู่นั้นเป็นแฟชั่นคสาลสิคสามารถมิกแอนด์แมทซ์และนำกลับมาใส่ได้ตลอดเวลาแบบนี้ เก๊ตดี้จะรอช้าอยู่ได้อย่างไร แต่ก่อนอื่นเราไปดูเคล็ดลับการใส่เสื้อผ้าลูกไม้ ให้สวยกันก่อนดีกว่า ^^"

เดรสสีหวานกับเสื้อคลุมลูกไม้ ถ้าคุณอยากเป็นสาวหวานแบบน้ำตาลเรียกพี่ ลองหาเสื้อคลุมลูกไม้ เลือกสีอ่อน เช่น สีขาว ชมพู ฟ้า ส้มอ่อน มาสวมทับเดรสสั้นหรือเดรสยาว กลายเป็นลุดคุณหนู เรียบหรูสุดๆ ไปเลย

เพิ่มเสน่ห์ด้วยแอคเซสเซอรี่ แน่นอนว่าเพื่อนๆ หลายคนจะต้องมีเครื่องประดับต่างหู ที่คาดผม สร้อยคอติดเพชรวิ้งๆ นำมาใส่คู่กับเสื้อผ้าลูกไม้ จะดูเข้ากันและสวยดูดีมีสไตส์มากๆ ค่ะ 

กางเกงยีนส์เอวสูง จะช่วยลดความหวานของเสื้อลูกไม้ ให้ดูเก๋ ใส่คู่กับรองเท้าส้นแบนหรือรองเท้าหนังสีน้ำตาลคาราเมล ก็จะได้ลุคลุยๆ ที่พร้อมจะไปชิวได้ทุกที่

เสื้อผ้าลูกไม้ได้ เหมาะกับสาวหวานเท่านั้น เพื่อนๆ คนไหนที่อยากเซ็กซี่เบาๆ ลองหาเสื้อลูกไม้ในโทนสีเข้ม เช่น สีดำ น้ำตาลเข้ม น้ำเงิน ใส่ขับกับผิวขาวๆ จะดูมีออร่ามากเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย เก๊ตดี้

ภาพประกอบจาก huabao.taobao.com

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ แฟชั่นเสื้อผ้าลูกไม้สวยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook