เกล้าผมแกะให้สวย ต้องทำแบบนี้

เกล้าผมแกะให้สวย ต้องทำแบบนี้

เกล้าผมแกะให้สวย ต้องทำแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เก๊ตดี้ขอเอาใจสาวๆ ที่ชอบแอ๊บแบ๊วด้วยทรงผมแกะน่ารักๆ พร้อมเคล็ดลับเกล้าแกะให้ดูสวย มีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน แต่จะสวยอยู่ทน อยู่นานด้วยวิธีอะไรนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่า!!

แกนม้วนไฟฟ้า ถ้าอยากได้ผมหยิกลอนเล็กควรใช้เครื่องม้วนขนาดเล็ก แต่ถ้าชอบลอนคลายๆ แนะนำให้ใช้เครื่องหนีบผมขนาดกลาง จะอยู่ทรงได้นานกว่าเครื่องม้วนขนาดใหญ่ เว้นแต่ใครที่ดัดผม จะใช้รุ่นไหนขนาดไหน ก็เป็นลอนสวยได้ทั้งนั้นค่ะ

ปรับอุณหภูมิไปที่ 200 องศาเซลเซียส 

ทุกครั้งที่ผมที่ม้วนผม ควรฉีดเสปร์ยน้ำป้องกันความร้อนให้ทั่ว ยิ่งตอนนี้มีสเปร์ย 2in1 ที่ช่วยกันความร้อนและเป็นสเปร์ยจัดแต่งทรงผมในขวดเดียวกันอีกด้วย

ม้วนปลายผม ทิ้งไว้ประมาน10 วินาที 

จะได้ผมลอนขนาดกลาง สำหรับใครที่ผมคลายง่ายมากกก หลังจากม้วนเสร็จในทุกช่อควรฉีดเสปร์ยฝุ่นแบบอ่อนๆ กันผมคลายก็ได้นะคะ (อย่าฉีดสเปร์ยเยอะเกินไป ไม่งั้นผมจะดูแข็ง ไม่เป็นธรรมชาติค่ะ)

ม้วนเข้า ม้วนออก สลับกัน ผมจะเป็นลอนตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายผม 

มาถึงวิธีที่จะช่วยทำให้ผมของเราดูมีวอลลุ่ม เพียงแค่เราค่อยๆ ใช้มือสางผมเบาๆ หลังจากขั้นตอนนี้ จะฉีดเสปร์ยฝุ่นทับอีกทีก็ได้นะคะ

แบ่งผม 2 ช่อ เกล้าและรัดยางให้เรียบร้อย เพียงแค่นี้เราก็จะได้ทรงผมแกะ ที่ไม่ลีบ แบน อีกแล้วค่ะ ครั้งหน้าเก๊ตดี้จะนำทรงผมแบบไหนมาฝาก เพื่อนๆ Sanook! Campus อย่าลืมติดตามกันนะคะ ^^

เรียบเรียงโดย เก๊ตดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก huabao.taobao.com

ยังมีทรงผมแกะน่ารักให้เพื่อนๆ ได้ดูเป็นไอเดียในการทำผมครั้งต่อไปอีกมากมาย

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook