Upcoming Generations : แดนอรุณ รามณรงค์

Upcoming Generations : แดนอรุณ รามณรงค์

Upcoming Generations : แดนอรุณ รามณรงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนาดยังไม่มีผลงานในวงการบันเทิง หนุ่มหน้าหวาน ‘เนตั้น' แดนอรุณ รามณรงค์ หรือชื่อที่ชาวเน็ตรู้จักกันคือ ‘นาธาน' หลานชายสุดหล่อของธัญญ่า รามณรงค์ ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหู จนชาวเน็ตต้องเข้าไปเสิร์ชประวัติของหนุ่มน้อยคนนี้ตามเว็บบอร์ดต่างๆ ที่มีคนนำภาพของเนตั้นมาโพสต์ลงแทบทุกอิริยาบถ ซึ่งไม่ว่าจะมองมุมไหนก็หล่อบาดใจสาวน้อยสาวใหญ่ ทุกเพศทุกวัย แถมบางมุมยังมีส่วนละม้ายคล้ายกับซุป'ตาร์หนุ่มสุดฮอต ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ' เลยยิ่งเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากขึ้น ทำให้หนุ่มน้อยเนตั้นกลายเป็นหนุ่มป็อปสุดฮอตบนโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน วันนี้เรามีโอกาสได้เจอตัวจริงของเนตั้น ‘คอนเฟิร์ม' ค่ะว่าน้องเขาน่ารักจริงๆ

เนตั้นเป็นหลานชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาว ‘ธัญญาเรศ รามณรงค์' และนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น ‘ชาช่า-อริต์ตา รามณรงค์' หนุ่มน้อยคนนี้อายุเพียง 15 ปี เขาเกิดที่เมืองไทยแต่ย้ายไปอยู่ที่รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ตอนอายุ 2 ขวบครึ่ง และเพิ่งย้ายกลับมาที่ประเทศไทยได้เพียง 2 ปี ตอนนี้เนตั้นกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนนานาชาติเกวลี แอบกระซิบนิดหนึ่งว่าหนุ่มเนตั้นเป็นเดือนของโรงเรียนด้วย

แม้ท่าทางจะดูเหมือนคุณหนู แต่จริงๆ เนตั้นเป็นคนง่ายๆ สบายๆ เวลาว่างจะชอบไปเล่นสเกตบอร์ด หรือไม่ก็เล่นกีตาร์กับคุณอาชาช่า ด้วยวัยที่ห่างกันแค่ไม่กี่ปี ทำให้สองอาหลานคู่นี้สนิทกันมาก ถึงขนาดมีช่องยูทูบเอาไว้โพสต์คลิปเล่นดนตรีของทั้งคู่ เพราะหนึ่งในความฝันของเนตั้นคือการเป็นนักดนตรี "ผมฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากเป็นนักดนตรีครับ อยากมีโอกาสได้ออกอัลบั้ม และได้ยืนบนเวที เพื่อมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แก่ผู้คนจากการเล่นกีตาร์ที่ผมชอบ ตอนนี้ก็เรียนกีตาร์เพิ่มเติมด้วยครับ"

แม้ตอนนี้ภาษาไทยของเนตั้นจะยังไม่แข็งแรง แต่เนตั้นก็กำลังเรียนการแสดงอย่างขะมักเขม้น ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นหนุ่มน้อยคนนี้มีผลงานในวงการบันเทิงตามรอยคุณอาทั้งสองอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook