ริชชี่ อมราวดี นางเอกคนใหม่ของ ณเดชน์!!

ริชชี่ อมราวดี นางเอกคนใหม่ของ ณเดชน์!!

ริชชี่ อมราวดี นางเอกคนใหม่ของ ณเดชน์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวนางเอกที่จะมารับบท อังศุมาลิน คู่กับ โกโบริ พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ในภาพยนตร์รีเมค จากนิยายในตำนาน คู่กรรม ของค่าย เอ็ม 39 หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอว่าใครจะได้เป็น อังศุมาลิน ในปี 2013 สาวน้อยคนนั้นก็คือ น้องริชชี่ อมราวดี ดีคาบาเลส สาวเหนือ วัย 18 ปี มีดีกรีนักกีฬาเหรียญทองแบดมินตันเยาวชน และเป็นเด็กที่ เอ ศุภชัย หามานั้นเอง



แต่อย่างไรก็ตาม เอ ศุภชัย ได้บอกไว้ว่า น้องริชชี่มีความเหมาะัสมกับบท อังศุมาริน โดยที่ตัวเองไม่ได้ใช้เส้นแต่อย่างใด เพราะ ในบทต้องเป็นผู้หญิงที่แข็งแรง และน้องริชชี่เองก็มีหน่วยก้านที่ดี ทางค่ายหนังต้องการ นางเอกที่พายเรือได้ ซึ่งน้องริชชี่เขาก็แคสติ้งผ่าน



ถึงผลงานของน้องริชชี่จะไม่ค่อยมีให้เห็น แต่น้องริชชี่เคยผ่านการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2011 มาแล้วด้วยนะคะ แต่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาจากอินสตาร์แกรมที่ เอ ศุภชัย ถ่ายรูปคู่ด้วยบ่อยๆ ที่จริงน้องริชชี่เค้ามีดีกรีเป็นนีกกีฬาเหรียญทองแบดมินตันเยาวชน เรียกได้ว่าเป็นนางเอกหน้าใหม่ทีจะมาสร้างกระแสในวงการเลยทีเดียว ตั้งแต่มีการเปิดตัวได้กระแสตอบรับทั้งดีและไม่ดี เก๊ตดี้ก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้น้องริชชี่ กับบทบาท อังศุมาริน และอนาคตในวงการบันเทิงต่อไป ไม่แน่การประกบคู่ครั้งนี้ อาจจะมีขวัญคู่ใหม่ก็ได้น้าาา...อิอิ

ภาพประกอบจาก IG  a_supachai1   ,  Facebook : Missteenthailand

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ริชชี่ อมราวดี นางเอกคนใหม่ของ ณเดชน์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook