เปิดประวัติ ครูลูกกอล์ฟ ติวเตอร์สุดเปรี้ยว เก๋ ชิค

เปิดประวัติ ครูลูกกอล์ฟ ติวเตอร์สุดเปรี้ยว เก๋ ชิค

เปิดประวัติ ครูลูกกอล์ฟ ติวเตอร์สุดเปรี้ยว เก๋ ชิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ภาษาอังกฤษสำคัญมากๆ ในสังคมปัจจุบัน ยิ่งจะเปิดประชาคมอาเซียนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ความพร้อมด้านภาษาจึงเป็นอะไรที่สำคัญที่สุด การเรียนรู้ในห้องเรียนบางครั้งอาจไม่เพียงพอ หลายคนจึงเลือกที่จะเรียนพิเศษในสถาบันสอนภาษาต่างๆ แต่สถาบันสอนภาษาที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เพราะมาแนวใหม่ ไฉไล กว่าเดิม Angkriz ที่บริหารงานและดำเนินการสอนโดย คุณครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์

จากสโลแกน "Always Classy" ทำให้โรงเรียน Angkriz ได้รับการตกแต่งให้โดดเด่นด้วยกลิ่นอายจาก Fashion Boutique และ Runway โดยมีกระดานเรียนสองฝั่งเว้นตรงกลางให้ภาพเหมือนเวที Catwalk ที่เว้นพื้นที่สำหรับนายแบบนางแบบ ซึ่งในที่นี่คือคุณครูลูกกอล์ฟนั่นเอง หนังสือเรียนในรูปแบบนิตยสารแฟชั่น ที่จะบอกนักเรียนและผู้ปกครองเป็นนัย ๆ ว่า Don't judge a book by its cover เพราะโรงเรียนแห่งนี้อาจจะดูแฟชั่นจ๋าแต่อัดแน่นไปด้วยวิชาความรู้ ^^

ด้านครอบครัว ลูกกอล์ฟ เป็นบุตรชายคนโตของ วรวุฒิและจินดา สุนทรรักษ์ นักธุรกิจยางพารารายใหญ่ในหาดใหญ่ โดยลูกกอล์ฟเป็นอดีตนักเรียนแลกเปลี่ยน AFS ประเทศเยอรมัน ก่อนที่จะเอนทรานซ์เข้าศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตลอด 4 ปีในรั้วจามจุรี ลูกกอล์ฟถือได้ว่าเป็นนิสิตที่มีความโดดเด่นและเป็นที่รู้จักของ เพื่อน รุ่นพี่ และรุ่นน้องทั่วทั้งมหาวิทยาลัย ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นและความสามารถในการแสดงละครเวทีและพิธีกร ทำให้ลูกกอล์ฟได้รับเลือกให้ทำหน้าที่สำคัญในงานต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย อาทิ ประธานเชียร์งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ นักแสดงละครเวที พิธีกรในงานฟุตบอลประเพณี งานรับน้องใหม่ งานกีฬาเฟรชชี่ ฯลฯ

ทันทีที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ลูกกอล์ฟจึงเดินทางไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านการกำกับละครเวที MA in Theatre Directing จาก East15 Acting School, University of Essex, London สหราชอาณาจักร ด้วยความเชื่อที่ว่าหากจะเอาดีเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ตนเองควรจะได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตในดินแดงแห่งต้นตำรับภาษาอังกฤษ

วันนี้ครูลูกกอล์ฟเรียนจบกลับมาเป็นคุณครูที่มากด้วยความรู้และประสบการณ์ นอกจากงานสอนที่รักแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ครูลูกกอล์ฟยังคลอดหนังสือสอนภาษาอังกฤษในแบบฉบับของตนเองในชื่อ "อังกฤษอย่าคิดเยอะ" เพื่อนๆ Sanook! Campus คนไหนสนใจลองหาซื้อมาอ่านได้นะของเค้าดีจริง ติดอันดับ 1 หนังสือขายดีนะ o_o


ประวัติ

ชื่อ : คณาธิป สุนทรรักษ์ อายุ 25 ปี
บิดา : วรวุฒิ สุนทรรักษ์ อาชีพ นักธุรกิจยางพารา
มารดา : จินดา สุนทรรักษ์ อาชีพ นักธุรกิจยางพารา
การศึกษา : ประถมศึกษา-มัธยมศึกษา : โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย
อุดมศึกษา : นิเทศศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (เอกสื่อสารการแสดง โทโฆษณาและภาพยนตร์และภาพนิ่ง) เกียรตินิยมอันดับ 2
ปริญญาโท : มหาบัณฑิต MA in Theatre Directing จาก East15 Acting School, University of Essex, London ประเทศอังกฤษ
อาชีพ : เจ้าของและผู้อำนวยการโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Angkriz, นักแสดงละครซิทคอม "เนื้อคู่ประตูถัดไป", โปรดิวเซอร์และผู้ดำเนินรายการออนไลน์ "LG & Friends" (www.facebook.com/lgandfriends หรือ www.youtube.com/littlegolfball), ผู้ช่วยผู้กำกับคอนเสิร์ต (A-Time VS AF GMM Grammy), นักอ่านสปอตโฆษณา
ความสามารถพิเศษ : การแสดง พิธีกร ร้องเพลง สื่อสารด้วยภาษาเยอรมัน
งานอดิเรก : ถ่ายทำและตัดต่อรายการ LG and Friends แบรนด์ที่ชอบ LV, YSL, Balenciaga, ฯลฯ
คติ ประจำตัว : อยากโดดเด่นอย่าคิดเหมือนใคร ทำไมกระดานต้องเป็นแนวนอน?

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : LG and Friends

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เปิดประวัติ ครูลูกกอล์ฟ ติวเตอร์สุดเปรี้ยว เก๋ ชิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook