Upcoming Generations : ณัฐจารี หรเวชกุล

Upcoming Generations : ณัฐจารี หรเวชกุล

Upcoming Generations : ณัฐจารี หรเวชกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีพี่ชายเป็นถึงซูเปอร์สตาร์ดังแห่งวง 2PM ‘นิชคุณ หรเวชกุล' สาวน้อยคิดบวกที่มีรอยยิ้มสดใสเป็นอาวุธ ‘เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล' น้องสาวคนสุดท้องของครอบครัวจึงเป็นที่สนใจของทุกคน ซึ่งมันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียสำหรับเธอ "เมื่อก่อนหนูไว้ใจคนมาก ใครเข้ามาดีกับหนูก็ดีด้วยหมด หลังๆ เริ่มรู้ว่าเข้ามาเพราะผลประโยชน์ก็เริ่มเรียนรู้คนมากขึ้น" ทำให้เธอได้เรียนรู้การฝึกอ่านคนและการรู้ทันคน ทุกวันนี้เธอใช้คำสอนของคุณแม่เป็นหลักในการดำเนินชีวิต "แม่จะพูดเสมอว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ไม่มีใครที่จะรู้จักการใช้ชีวิตของเราดีไปมากกว่าตัวเราเอง เราต้องเรียนรู้ตัวเองและช่วยตัวเองมากกว่าที่จะรอให้คนอื่นมาช่วย"


หน้าตาสวยหวานบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงขนาดนี้ แต่เชอรีนกลับ บอกว่า "หนูเป็นคนที่ห้าวๆ ตอนเด็กอยู่กับคุณพ่อ ก็จะปล่อยให้ตีกับผู้ชาย (หัวเราะ) นิสัยก็เลยไม่เหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ เป็นคนลุยๆ ชอบอะไรที่สปอร์ต พอมาอยู่กับคุณแม่ก็เลยเริ่มเป็นผู้หญิงขึ้นมาหน่อย" เห็นเป็นคนลุยๆ แบบนี้ เธอชื่นชอบการเต้นคัฟเวอร์ ถึงขั้นรวมวงกับเพื่อนๆ เพื่อขึ้นประกวด และเต้นโชว์ตามงานต่างๆ ซึ่งการเต้นคัฟเวอร์ในครั้งนั้น ทำให้เธอค้นพบ ตัวเองว่าเป็นคนชอบเต้นมากๆ จนได้รับฉายาว่า ‘เชอรีนเท้าไฟ'


ตอนนี้เชอรีนศึกษาอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล (สตรีวิทยา 3) สายศิลป์-จีน และกำลังเดินตามรอยเท้าพี่ชายก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วย วัยเพียง 17 ปี เริ่มต้นด้วยการแสดงละครเวที ซึ่งผ่านมาแล้วถึง 3 เรื่อง และล่าสุดที่เพิ่งจบไปกับออดิชั่น ‘วันฝันตื่น' ซึ่งได้แสดงร่วมกับพี่ฌาน (ณิชฌาน หรเวชกุล) พี่ชายคนโตของเธอด้วย

เรียกว่าทุกบทบาทที่เธอได้รับถูกถ่ายทอดผ่านความทุ่มเทและตั้งใจ แต่ความใฝ่ฝันของเธอกลับไม่ใช่การแสดง แต่คือการเป็นนักร้อง "หนูหลงมาแสดง (หัวเราะ) หนูอยากเป็นนักร้อง อยากร้องเพลงแนวไหนก็ได้ที่มีจังหวะให้หนูเต้นได้ (หัวเราะ) ตอนนี้หนูเรียนเต้น เรียนร้องเพลง และแพลนว่าจะทำอัลบั้มเดี่ยว"

ด้วยความที่หลงรักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้เธออยากร้องเพลงที่มีจังหวะสามารถออกสเต็ปการเต้นได้อย่างเต็มที่ ซึ่งความฝันของเธอกำลังจะกลายเป็นความจริง อีกไม่นานเกินรอหลังจากที่เอนทรานซ์เข้าคณะนิเทศศาสตร์ได้ เธอพร้อมจะมาลุยงานเพลงที่รัก มาเป็นกำลังใจให้กับสาวน้อยคนนี้สร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้เราได้ชื่นชมกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook