รองเท้าส้นเตี้ย...เทรนด์ฮิตตลอดปี

รองเท้าส้นเตี้ย...เทรนด์ฮิตตลอดปี

รองเท้าส้นเตี้ย...เทรนด์ฮิตตลอดปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงรองเท้าที่สามารถใส่ได้ทุกฤดู สาวๆ หลายคนคงนึกถึง รองเท้าส้นเตี้ย แฟชั่นที่เข้ากับเสื้อผ้าของวัยรุ่นได้หลากสไตล์ จึงไม่แปลกใจที่เป็นรองเท้าเบสิกในดวงใจใครหลายๆ คน นอกจากความสบายในการสวมใส่แล้ว การใส่รองเท้าส้นเตี้ยยังไม่ทำร้ายสุขภาพเท้าของสาวๆ โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการปวดเข่า เมื่อยล้า เวลาใส่รองเท้าส้นสูง ควรหันมาใส่รองเท้าส้นเตี้ยที่มีพื้นนิ่มและมีหน้ารองเท้ากว้าง หรือถ้าใครที่รักในการใส่ส้นสูงจริงๆ ลองใส่ส้นสูงสลับกับส้นเตี้ย จะช่วยลดการบีบและเสียดสีของเท้า ทำให้รู้สึกสบายเท้าได้มากขึ้น

ก่อนที่เราจะไปดูแฟชั่นรองเท้าสวยๆ เก๊ตดี้มีคำแนะนำในการใส่รองเท้าส้นเตี้ยให้ดูดีมาฝากค่ะ!!



- สิ่งสำคัญ ที่จะทำให้รองเท้าส้นเตี้ยดูดี ต้องดูความยาวของกางเกงหรือกระโปรง เพราะ รองเท้าส้นเตี้ยจะเข้ากับกระโปรงที่ชายกระโปรงเหนือเข่าประมาณหนึ่งนิ้ว แต่ถ้าคุณเป็นคนตัวไม่สูงมาก การใส่กระโปรงยาวคลุมเข่ากับรองเท้าส้นเตี้ย จะยิ่งทำให้ขาดูสั้นลงนะคะ

- ถ้าใครอยากโชว์เรียวขา ด้วยกระโปรงหรือกางเกงขาสั้น แนะนำให้ใส่ให้ใส่รัดรูปพอดีกับต้นขาและสะโพก จะช่วยทำให้ช่วยขาดุยาว สามารถหลอกสายตาและหยิกรองเท้าส้นเตี้ยมาใส่ได้อย่างสบายๆ เลยค่ะ

- กระโปรงบานลายดอกไม้หรือกระโปรงยีนส์สั้นจะทำให้คุณดูน่ารักมากขึ้น เมื่อใส่คู่กับรองเท้าส้นแบน

- รองเท้าส้นสูงอาจก่อให้เกิดอาการ เล็บเท้าคุด เคล็ดขัดยอด หรือทำให้เอ็นได้รับบาดเจ็บ สมาคมแพทย์อเมริกันแนะนำให้ใส่รองเท้าส้นสูงแค่ 2 นิ้ว หรือน้อยกว่านั้น การใส่รองเท้าส้นเตี้ยจะช่วยให้เกิดการกระจายน้ำหนักเท้าได้ดี

รู้เคล็ดลับความสวยในการใส่รองเท้าส้นเตี้ยไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาที่เก๊ตดี้จะพาเพื่อนๆ Sanook! Campus ไปชมแฟชั่นรองเท้าน่ารักๆ กันแล้วค่ะ ^^


เรียบเรียงโดย เก๊ตดี้

ภาพประกอบจาก Facebook : Larin , wantu.taobao.com , huabao.taobao.com

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ รองเท้าส้นเตี้ย...เทรนด์ฮิตตลอดปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook