เสื้อคลุมแนวทหาร...เทรนด์ฮอตมาแรง

เสื้อคลุมแนวทหาร...เทรนด์ฮอตมาแรง

เสื้อคลุมแนวทหาร...เทรนด์ฮอตมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เก๊ตดี้ได้นำ แฟชั่นสไตล์ทหาร มาให้เพื่้อนๆ ได้ดูกันไปแล้ว มีเสียงเรียกร้องเข้ามาว่าตอนนี้ใกล้ฤดูหนาวเข้ามาทุกที เก๊ตดี้ควรจะรวบรวม เสื้อคลุมทหารแนวเท่ห์ๆ มาอัพเดทกันบ้าง ขอมาขนาดนี้ มีหรือที่เก๊ตดี้จะไม่จัดให้ แต่ก่อนที่เราจะไปดูแฟชั่นเสื้อคลุมทหาร เราไปดูทริคดีๆ ในการใส่เสื้อทหารให้ดูสวยป่นเท่ห์แบบไม่แมนเกินไป พร้อมแล้วเราไปลุยกันเลย!!



- เลือกเสื้อคลุมตัวไม่ใหญ่มาก เข้าใจว่าการใส่้เสื้อคลุมคงจะไม่มีใครใส่แบบพอดีตัว แต่เพื่อนๆ ลองนึกดูสิว่า ถ้าเราใส่เสื้อคลุมที่ไซส์ใหญ่กว่าเราเกิน 2-3 ไซส์ ช่วงไหล่ และลำตัวก็จะดูใหญ่ตามไปด้วย ทางที่ดี ควรเลือกไซส์ให้พอดีหรือใหญ่กว่าไซส์เดียวก็พอ

- สำหรับสาวร่างใหญ่ที่อยากใส่เสื้อคลุมทหาร เก๊ตดี้แนะนำ ให้ซื้อเสื้อคลุม ที่มีการจั้มเอวด้วยยางยืด การใส่ยางยืดที่ช่วงเอว จะช่วยทำให้หุ่นและเอวเล็กลง

- การใส่สร้อยหรือแอสเซสเซอรี่ เช่น หมวก สร้อยคอ ข้อมือ ช่วยเพิ่มความเป็นผู้หญิงและดูเป็นสาวแฟชั่นมากๆ ค่ะ

- ควรใส่เสื้อผ้าสีทหารกับสีคลาสสิก ดำ ขาว น้ำตาล จะเป็นสีที่เหมาะกับทุกสี แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอย่าสวยแซ่บ ก็หยิบเสื้อผ้าสีสะท้อนแสงหรือสีแรงๆ ให้ดูเป็นสาวมั่นกันไปเลย

ปัจจุบันการออกแบบเสื้อคลุมทหาร ได้ปรับให้เข้ากับผู้หญิงมากขึ้น ด้วยการประดับเพชรวิ้งๆ หรือขนมิ้ง ออกมาได้สวยงาม เห็นแบบนี้ เก๊ตดี้ต้องรีบไปหาเสื้อทหาร มาใส่เพิ่มความแนวกับเค้าบ้างแล้วค่ะ


เรื่องโดย : เก๊ตดี้

ภาพประกอบจาก wantu.taobao.com


แฟชั่นเสื้อคลุมทหารแนวเท่ห์

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาใหญ่

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ เสื้อคลุมแนวทหาร...เทรนด์ฮอตมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook