มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มอบทุนนักกีฬา

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มอบทุนนักกีฬา

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มอบทุนนักกีฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มหาวิทยาลัยกรุงเทพจัดโครงการทุนนักกีฬาดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2556 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนนักเรียนที่มีความสามารถทางด้านกีฬาเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี และปริญญาโท เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึงธันวาคม 2555

มหาวิทยาลัยกรุงเทพกำลังเปิดรับสมัครนักเรียน และนักศึกษาที่มีความสามารถด้านกีฬา และเคยผ่านการแข่งขันกีฬาระดับชาติ เยาวชนทีมชาติ นักเรียนอาเซียน นักเรียนไทย กีฬาแห่งชาติ และกีฬาเยาวชนแห่งชาติ เพื่อขอรับทุนนักกีฬาเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี และปริญญาโท ในโครงการทุนนักกีฬาดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2556

โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในโครงการจะได้รับทุนการศึกษาและสวัสดิการต่างๆ ตลอดหลักสูตรการศึกษาตามระเบียบของมหาวิทยาลัยกรุงเทพที่กำหนดไว้

คุณสมบัติของผู้สมัครในระดับปริญญาตรีต้องเป็นผู้ที่กำลังศึกษาภาคเรียนสุดท้ายในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) ปวช. หรือประกาศนียบัตรอื่นที่กระทรวงศึกษาธิการรับรอง หรือเทียบเท่า และระดับปริญญาโท ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี และมีคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.50 โดยมี 17 ชนิดกีฬาที่เปิดรับดังนี้ ฟุตบอล รักบี้ฟุตบอล บาสเกตบอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ เทนนิส แบดมินตัน เทเบิลเทนนิส กรีฑา ยูโด มวยสากลสมัครเล่น ฟันดาบสากล เปตอง ยิงปืน ว่ายน้ำ กอล์ฟ และเทควันโด โดยกำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31ธันวาคม 2555

นักกีฬาที่สนใจขอรับทุนดังกล่าวสามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกกีฬา สำนักกีฬาและกิจกรรมนักศึกษา วิทยาเขตกล้วยน้ำไท โทรศัพท์ 0-2350-3500 ต่อ 1572-1573 และฝ่ายรับสมัครนักศึกษา วิทยาเขตกล้วยน้ำไท โทรศัพท์ 0-2350-3500 ต่อ 1586-1587 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.30-17.00 น.)

สามารถดูรายละเอียดในเว็บไซต์ www.bu.ac.th และ www.admission.bu.ac.th

ที่มา "การศึกษาวันนี้"
ผู้เขียน : จิระนันต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook