5 สาวสุดฮอตแห่งโลกไซเบอร์ที่เห็นที่ไร ซี๊ดทุกที

5 สาวสุดฮอตแห่งโลกไซเบอร์ที่เห็นที่ไร ซี๊ดทุกที

5 สาวสุดฮอตแห่งโลกไซเบอร์ที่เห็นที่ไร ซี๊ดทุกที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแต ศุภักษร ฉายา ดาราชอบแอ๊บ!! ทำเป็น(ผิว)ใสได้อีกกกกกก

ถึงแม้ว่าลุคจะออกแนวเซ็กซี่อย่างสาว กระแต ศุภักษร แต่เชื่อไหมหลายๆคนถ้าได้เห็นรูปของเธอในInstagram แล้วละก็จะเห็นความน่ารักใสๆ รอยยิ้มใสๆใบหน้าใสๆ แบบไม่มีสิ่งใดเจือปน แต่แหมที่เห็นหน้าใสๆเนี้ยะไม่รู้ว่าไปทำอะไรเพิ่มมาหรือเปล่าแต่แค่เห็น หน้าใสๆของเธอ ใครๆเห็นก็ใจอ่อนจึงทำให้หลายคนแปลกใจว่า ผู้หญิงคน นี้ไม่ได้มีดีที่ความเซ็กซี่ แต่ยังผิวที่ใส๊... ใส ปนกับรอยยิ้มน่ารักใสๆ เป็นอาวุธลับที่ซ่อนอยู่ไม่เชื่อลอง close up ใกล้ๆสิ จะรู้ว่าผิวใสอ่ะมีจริง

โบวี่ อัฐมา ฉายา เซ็กซี่ดาวรุ่ง ผิวฉาบออร่า

ที่มาของฉายานี้ก็เพราะว่าตอนนี้เริ่มมีงานที่ออกมาโชว์ความเซ็กซี่ในการ ถ่ายแบบต่างๆ ยังไม่พอแถมได้ออพชั่นที่ผิวก็ขาวโบ๊ะ แม้อยู่ในที่มืดประกายออร่าก็ยังคงทำหน้าที่เปล่งประกายทะลุแป้ง ออกมาให้ส่องหน้าคนที่พบเห็นอยู่เสมอ ไม่เชื่อลองมองดูสิ

เนย โชติกาฉายานางร้ายหุ่นเซี้ยะ! เปรี๊ยะ!ซี๊ด!

นาทีนี้ สาวเอ็กเซ็กซี่ที่เหล่าชาวไซเบอร์ต่างยกนิ้วให้ย่อมหนีไม่พ้นเนย โชติกา ที่เรียกได้ว่าเป็นเอ็กซ์ตัวแม่ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนเป็นดังเปรี้ยงทุก เรื่อง แถมยังรับงานถ่ายแบบอีกซึ่งบอกหนุ่มๆได้คำเดียวว่า ไม่ผิดหวัง น้ำลายหกกันเป็นแถว ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะได้รับฉายานี้ไปและล่าสุดกับงานถ่ายแบบเรียกได้ ว่ากระฉากวิญญาณหนุ่มน้อยใหญ่ออกจากร่างกันแบบหาร่างกลับไม่เจอกันเลยที เดียว

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ฉายา. V.J.หน้าเด้งตลอดกาล

ด้วยหน้าตาที่สวยแบบไม่เปลี่ยนแปลงตั้งแต่เข้าวงการมาแรกๆแต่ก็มีความน่า รักในตัวกับการที่เป็นคนตลก, ฉลาด และเป็นหญิงเก่งในสายตาใครหลายๆ คนอีกทั้งตัวเธอเองกำลังจะเป็นว่าที่ด็อกเตอร์ในอนาคตอีกด้วย เรียกได้ว่าเก่งครบด้าน แถมที่มากกว่านั้นยังหน้าเด็กและเด้งมิเคยเปลี่ยนแปลงอีกด้วย สังเกตไหมไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนหน้าของเธอก็ไม่เคยแก่ลงเลยถึงแม้จะเข้าวง การมานานเรียกได้ว่าเด็กและเด้งตลอดเวลา เวลาจะมองมุมไหนก็ยังดูเด้งเปล่งประกายจนสามารถเอาใจชายหลายๆ คน โดยเฉพาะนาย.... ที่กำลังเปิดหม้อขนมจีบกับสาวจ๋าอยู่ขณะนี้

ซี ฉัตรปวีณ์ ฉายา เจ้าหญิงตาแบ๊วหนุ่มใจละลาย

จริงๆแล้วซีแทบไม่มีรูปเซ็กซี่ที่เน้นอกอึ๋มเหมือนใคร แต่ด้วยความที่ทำงานด้านไอที และยังมีความน่ารักในตัว แถมมี channel ทางเฟสบุ๊คและยูทูปให้เหล่าแฟนๆ ได้ติดตามข่าวสารต่างๆ ไปเกือบครึ่งแสนไลค์ ทั้งไลฟ์สไตล์และแวดวงไอทีอีกด้วย รวมทั้งด้วยความที่เป็นคนออกแนว หมวยแต่ดั๊นตาคมกลมโตแบ๊วว ยังกะปลาการ์ตูนซะงั้น แถมยังแอบมีการใช้สายตาในการดึงดูดผู้ชมให้มาหลงไหล เพราะการที่ใช้สายตาเก่งยังงี้ละมั้ง หนุ่มๆที่ไหนก็ไม่มีทางรอดเลย จิงป่ะ??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook