5 อันดับ เน็ตไอดอลไทย ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด

5 อันดับ เน็ตไอดอลไทย ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด

5 อันดับ เน็ตไอดอลไทย ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตไอดอลที่ได้รับความนิยมชมชอบในบ้านเรา มีมากมายหลายคนมากๆ แต่ใครจะฮอตและเป็นที่รักของเพื่อนๆ ในเฟสบุ๊คมากที่สุด วันนี้ทีมงาน Sanook! Campus ได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันแล้ว ใบ้ให้ว่าเน็ตไอดอลคนดังที่มียอดไลน์มากที่สุดของประเทศไทยนั้น มีคนกดไลน์มากกว่า 7 แสนคนเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราชมกันเลยดีกว่า

อันดับที่ 1

จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก สาวสวย ที่พึงเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆ ทับทิม มัลลิกา เน็ตไอดอลคนสวย พิธีกร รายการ vrzo มีผู้ติดตามความเคลื่อนไหวมากกว่า 7 แสนคน ^^ https://www.facebook.com/TubTimMallika

อันดับที่ 2

น้องจ๊ะเอ๋ Krisana Kongkakate สาวหน้าหวาน ตาโต แสนน่ารัก มีผู้ติดตามความเคลื่อไหว ของเน็ตไอดอลคนนี้มากถึง 5 แสนกว่าคนเลยทีเดียว https://www.facebook.com/jaae.fc

อันดับที่ 3

สาวน้อยหน้าแบ้ว สดใส สไตล์เกาหลี นามว่า เอมมี่ สุนันทรา เดวา เน็ตไอดอลหน้าใหม่ แต่มีผู้ติดตามมากถึง 5 แสนคน https://www.facebook.com/zuperem

อันดับที่ 4

น้องเนย ประมาณนั้นแหละ อีกหนึ่งสาวขวัญใจมหาชน (ชาวเน็ต) มีผู้ติดตามเบาๆ แค่ 4 แสนกว่าคนเอง อิอิ https://www.facebook.com/n.pmnl

อันดับที่ 5

สาวน้อยน่ารัก มากความสามารถ น้อง แป้งโก๊ะ Wondering pango มีผู้ติดตาม 9 หมื่นกว่าคน ^^ https://www.facebook.com/pangowondering

ขอขอบคุณภาพจาก : facebook ทุกคนด้วยจ้า

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 5 อันดับ เน็ตไอดอลไทย ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook