แอสเซสเซอรี่ยอดฮิต ที่จะช่วยให้คุณดูดีขึ้น

แอสเซสเซอรี่ยอดฮิต ที่จะช่วยให้คุณดูดีขึ้น

แอสเซสเซอรี่ยอดฮิต ที่จะช่วยให้คุณดูดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ เคยเจอปัญหา เวลาแต่งหน้า ทำผมแล้ว แต่ก็ยังเหมือนขาดอะไรไปสักอย่างบ้างมั๊ยเอ่ย? วันนี้เก๊ตดี้มีคำตอบมาให้สาวๆ ได้ไขข้อข้องใจแล้วค่ะ เพราะตอนนี้ แอสเซสเซอรี่ หรือเครื่องประดับติดผม กลายเป็นแฟชั่นที่สาวๆ หลายคนขาดไม่ได้ จะเป็นชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ ขอให้มีติดผมสักชิ้นก็อุ่นใจแล้ว

สิ่งที่เก๊ตดี้อยากบอกสาวๆ อีกอย่าง ก็คือ การเลือกเครื่องประดับติดผมเหล่านี้ออกงาน ควรเลือกให้ถูกกาลเทศะตามงานที่เราจะไป อย่าง ถ้าเราไปร่วมงานแต่งงาน ไม่ควรติดดอกไม้อันใหญ่บิ๊กบึ้มแซงหน้าเจ้าสาว หรือถ้าไปงานทางการที่มีผู้ใหญ่ ก็ควรเลือกกิ๊บติดผมอันเล็กน่ารักๆ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่แน่ใจว่าตัวเองจะเข้ากับที่เครื่องประดับติดผมแบบไหน วันนี้เก๊ตดี้มีแอสเซสเซอรี่ ที่การันตีเลยว่าจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณดูดีขึ้น พร้อมแล้วเราไปชมกันเลย!

1. มงกุฎสุดแสนอลังการ นอกจากเจ้าสาวแล้วสังเกตได้ว่าในงานวันเกิดส่วนมาก เจ้าของงานจะชอบใส่มงกุฎ เพื่อบ่งบอกถึงความหรูหรา และถ้าสาวๆ คนไหนที่กลัวว่ามงกุฎเพชรแบบนี้จะทำให้คุณดูสูงวัย เก๊ตดี้แนะนำให้ทำผมหน้าม้าความยาวประมานคิ้ว ก็จะช่วยให้ดูอ่อนวัยขึ้นค่ะ

2. ที่คาดผมดอกไม้ชีฟองแบบตุ๊กตาบาร์บี้ ที่จะสร้างความรู้สึกอ่อนหวาน ยิ่งถ้าทำผมหยิกวอลลุ่มอ่อนๆ ด้วยแล้วล่ะก็คุณจะเป็นสาวสวยที่สง่างามมากเลยค่ะ

3. ยางรัดผมอันใหญ่ แสนสะดวกและง่ายต่อการจัดแต่งทรงผม โดยเกล้าหางม้าเอียงข้างสไตล์สาวหวานซ่อนเปรี้ยวก็เก๋ดีนะคะ

4. ที่คาดผมเส้นเล็กที่ทำจากผ้าลูกไม้ ตัวช่วยที่จะทำให้ดูเด็กลง สามารถใส่ในวันสบายๆ หรือออกงานได้เลยค่ะ

5. เพิ่มความสดใสด้วย ที่คาดผมอันใหญ่ ด้วยผ้าพันคอ และทำผมม้วนผมลอน ขอบอกคำเดียวว่า เริ่ด!

6. ดอกไม้ เครื่องประดับที่ฮอตฮิตตลอดกาล เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผมสั้น หรือผมยาว ก็สามารถหยิบดอกไม้แบบนี่มาคาดได้อย่างสบายๆ 

7. ยางรัดผมอันเล็ก กับทรงผมแอ๊บแบ๊ว มัดจุกด้านหน้า และปล่อยหน้าม้าแบบสาวญี่ปุ่น

8. หมวกใบเล็ก แอสเซสเซอรี่ติดผมที่เข้ากับหน้าหนาว จะใส่ออกงานหรือเดินช้อปปิ้งกับเพื่อนสาว ลองหยิกหมวกสุดชิคมาใส่สักใบ รับรองว่าคุณจะดูเปนเจ้าหญิงที่น่าทะนุถนอมมากๆ เลยค่ะ

เรื่องโดย เก๊ตดี้

ภาพประกอบจาก http://lady.qq.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook