ต้อนรับวันคริสมาส ด้วยแฟชั่นแบ๊วๆ

ต้อนรับวันคริสมาส ด้วยแฟชั่นแบ๊วๆ

ต้อนรับวันคริสมาส ด้วยแฟชั่นแบ๊วๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jingle bells, jingle bells, jingle all the way! วันนี้มาเป็นเพลงเพื่อให้เข้ากับ วันคริสต์มาส เทศกาลที่น้องๆ จะได้สนุกสนาน และได้แฟชั่นตัวสวยในบรรยากาศหนาวๆ และสื่งที่มาคู่กับคุณลุงซานตาคลอส นั้นก็คือ กวางเรนเดียร์ ที่ทำหน้าที่ลากรถให้ลุงซานต้านั้นเอง

สำหรับวันนี้เก๊ตดี้ก็มี แฟชั่นเสื้อผ้ากวางเรนเดียร์ มาให้เพื่อนๆ Sanook! Campus ได้ชมกัน ที่สำคัญ แฟชั่นนี้สามารถหาซื้อได้ตั้งแต่ราคาทั่วไปจนถึงราคาแบรนด์เนม แต่ก่อนอื่นเราไปรู้จัก กวางเรนเดียร์ ทั้ง 9 ตัวของลุงซานต้ากันก่อนดีกว่า!!




เรนเดียร์ 8ตัวแรก : แดชเชอร์, เดนเซอร์, แพรนเซอร์, วิกเซ็น, โคเม็ท, คิวปิด, ดอนเนอร์ และ บริซเซ็น  และตัวสุดท้ายคือ รูดอล์ฟกวางเรนเดียร์จมูกแดง (Rudolf the red-nosed reindeer) คือ กวางที่มีจมูกสีแดงส่องแสง มันเป็นเรนเดียร์ที่โด่งดังในฐานะ "เรนเดียร์ตัวที่ 9 ของซานตาคลอส"

รูดอล์ฟกวางเรนเดียร์จมูกแดง รูดอล์ฟนั้นเป็นลูกชายของดอนเนอร์ มันเกิดมาพร้อมกับจมูกสีแดงที่ทำให้แปลกออกไปจากเรนเดียร์อื่นๆ และเพราะจมูกสีแดงนี้เอง รูดอล์ฟจึงเป็นเหมือนตัวตลกของฝูง ซึ่งเหล่าเรนเดียร์ตัวสอื่นๆนั้นก็ไม่ยอมให้รูดอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรมของเรนเดียร์ และแล้ววันแห่งความรุ่งโรจน์ของรูดอล์ฟก็มาถึง เมื่อซานต้า คลอสต้องนำของขวัญไปส่งให้เด็กทั่วโลกในคืนคริสมาสอีฟ ที่อากาศแย่และหมอกลงจัด การส่งของขวัญของซานต้าเกือบจะถูกยกเลิกเมื่อเขาสังเกตจมูกสีแดงส่องแสงของรูดอล์ฟซานต้ารู้ว่ารูดอล์ฟนั้นสามารถทำหน้าที่เป็นตะเกียงส่องทางให้ขบวนลากเลื่อนได้ หลังจากวันนั้น รูดอล์ฟก็ได้กลายมาเป็นสมาชิกถาวรของขบวนลากเลื่อนผู้ทำหน้าที่เป็นตัวนำหน้าบอกทางให้แก่ทีม



เรียบเรียงโดย เก๊ตดี้ 

ภาพประกอบจาก http://wantu.taobao.com/



ลิกที่ภาพเพื่อชม ภาพขนาดใหญ่ 

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ต้อนรับวันคริสมาส ด้วยแฟชั่นแบ๊วๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook