"พีช-พชร" ควงคู่ "เต้ย-จรินทร์พร" โชว์หวาน!

"พีช-พชร" ควงคู่ "เต้ย-จรินทร์พร" โชว์หวาน!

"พีช-พชร" ควงคู่ "เต้ย-จรินทร์พร" โชว์หวาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เท็นน์ แมกกาซีน" มอบความสุขส่งท้ายปี คว้า "พีช-พชร" ควงคู่ "เต้ย-จรินทร์พร" โชว์หวาน!

TENN Magazine (เท็นน์ แมกกาซีน) ธันวาคมนี้ ขอมอบความสุขสุดพิเศษส่งท้ายปีมังกร คว้าหนุ่มหล่อสาวสวย "พีช-พชร จิราธิวัฒน์" และ "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" มาควงคู่หวานโชว์ลุคสดใสในสไตล์วินเทจผ่านคอนเซ็ปต์ Gift Box ส่งท้ายปี ซึ่งงานนี้บอกได้คำเดียวว่าผู้อ่านเท็นน์ทุกคนที่ได้เห็นเป็นต้องอมยิ้มไปกับทั้งคู่ เพราะดูสดใสเข้าคู่กันเป็นอย่างดี แถมเจ้าตัวยังแอบเผยถึงของขวัญชิ้นโปรดสุดรักสุดหวงที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน และยังแอบเปรยถึงของขวัญที่อยากได้มานานแต่ยังไม่เคยได้ผ่านบทสัมภาษณ์พิเศษที่เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่เห็นเป็นต้องเปิดอ่าน

นอกจากนี้ "เท็นน์ แมกกาซีน" ยังพาไปอัพเดทคอนเทนต์เด็ดนำกระแสก่อนใครกับบทวิเคราะห์ถึงอนาคตข้างหน้าของ 3G ในประเทศไทย โดยเจ้าหญิงแห่งวงการไอที "ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลย์วงศ์" พร้อมด้วยบทสรุปของทางรอดนิตยสารไทยในโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปสู่การเป็นสื่อสิ่งพิมพ์แบบดิจิตอล ในคอลัมน์ Ten Taste และพบกับนวัตกรรมสุดล้ำส่งท้ายปี 2012 กับ 10 แกดเจ็ตที่ดีที่สุดในคอลัมน์ Top 10 Gadgets พร้อมพูดคุยไปกับฝาแฝดสาวสุดเซ็กซี่ "เนย-แจม เนโก๊ะ จัมพ์" ผ่านบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่มาเผยถึงอาการ iPhone Addict ในคอลัมน์ Ten Talk อีกทั้งยังมีคอนเทนต์ที่รับรองได้ว่าเด็ดส่งท้ายปีอีกเพียบภายในเล่ม!

พบกับ "เท็นน์ แมกกาซีน" ตามแผงหนังสือชั้นนำ พร้อมฟรีดาวน์โหลด เท็นน์ ดิจิตอล แมกกาซีน แอพพลิเคชั่น ได้ทางไอแพด แอนดรอยด์แท็บเล็ต และแอพพลิเคชั่นไอโฟน คลิกอัพเดทข้อมูลแบบ Digital Style in Your Life ก่อนใครได้ที่ www.TENNmagazine.com หรือทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ TENN Magazine พร้อมอีกหลากหลายช่องทางได้แล้ววันนี้!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "พีช-พชร" ควงคู่ "เต้ย-จรินทร์พร" โชว์หวาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook