แฟชั่นลายขวาง เทรนด์ฮิตข้ามปี

แฟชั่นลายขวาง เทรนด์ฮิตข้ามปี

แฟชั่นลายขวาง เทรนด์ฮิตข้ามปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็น แฟชั่นฮอตฮิตข้ามปีกันเลยทีเดียว สำหรับ แฟชั่นลายขวาง ที่ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า หรือรองเท้า ก็ต่างพากันออกคอลเลคชั่น มาให้เพื่อนๆ Sanook! Campus ได้ช้อปปิ้งกัน แต่ปัญหาของสาวหุ่นอวบหรือรูปร่างใหญ่ ที่เคยมองข้าม เสื้อผ้าลายขวาง เพราะ คิดว่า การใส่เสื้อผ้าลายขวางจะยิ่งทำรูปร่างดูอ้วนขึ้น ลองเปลี่ยนความคิดและเปิดใจลองดูทริคที่เก๊ตดี้นำมาฝาก รับรองว่าเราจะสามารถสนุกไปกับแฟชั่นยอดฮิตนี้ได้สบายๆ เลยค่ะ 

1. สาวอวบที่ช่วงตัวใหญ่ไม่ค่อยมีเอว

ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีเส้นตัด ระหว่างช่วงหน้าอก และเอว เพื่อให้ช่วงเอวมีส่วนคอดเว้าโค้งมากขึ้น และเส้นตัดควรเป็นเส้นใหญ่ จะยิ่งพรางได้มากขึ้น และความยาวของกระโปรง ไม่ควรเกินเข่าค่ะ


2. สาวอวบที่มีหุ่นรูปทรงลูกแพร์ คือมีท่อนล่างใหญ่

สำหรับสาวอวบช่วงก้นและสะโพกใหญ่ที่ช่วงตัวเล็ก ควรเลือกเสื้อลายขวางไว้ท่อนบน แต่ท่อนล่างให้สวมใส่เป็นลายทางลงตัดกัน หรือกระโปรงพื้นสีเข้ม เพื่อพรางสะโพกให้ดูเล็กลง และเลือกใส่กระโปรงคนอ้วนที่เป็นทรง A เพื่อช่วยพรางช่วงสะโพก

3. สาวร่างอวบที่มีรูปร่างสมส่วน

สาวที่มี อก เอว สะโพก ส่วนเว้าส่วนโค้งได้สมส่วน ถึงแม้คุณจะรูปร่างอวบ แต่การที่รูปร่างของคุณสมส่วนแบบนี้ถึงว่าโชคดีมาก คุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าลายขวางได้อย่างสบายๆ แต่คุณต้องหาเข็มขัดเส้นใหญ่คาดเอวซักเส้น จะช่วยให้คุณดูเพรียวขึ้นมาก

4. สาวต้นขาใหญ่

ทางออกที่ง่ายที่สุด คือ การใส่กระโปรงยาวหรือแม็กซี่เดรส จะช่วงปิดบังช่วงขา หรือจะเปลี่ยนจากลายขวางเป็นลายซิกแซก ลายทะแยงก็สามารถอินเทรนด์ได้ไม่เบาเลยค่ะ

เรื่องโดย เก๊ตดี้ Sanook Campus 

ภาพประกอบจาก wantu.taobao.com



คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพแฟชั่นลายขวางน่ารักๆ 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ แฟชั่นลายขวาง เทรนด์ฮิตข้ามปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook