ย้อนวันวานกับภาพดาราคนดังตอนเด็ก

ย้อนวันวานกับภาพดาราคนดังตอนเด็ก

ย้อนวันวานกับภาพดาราคนดังตอนเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านเวลาจากปีเก่าเข้าสู่ปีใหม่ เพื่อนๆ หลายคนคงได้ทำสิ่งดีๆ เพื่อเป็นการเริ่มต้นปีใหม่กันใช่มั๊ยล่ะคะ และถ้านึกถึงเดือนมกราคม ยังวันสำคัญที่เด็กๆ ให้ความสำคัญ นั้นก็คือ วันเด็ก กำหนดให้ตรงกับวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมของทุกปี วันที่เด็กทุกคนที่ตั้งตารอ และเพื่อให้เข้ากระแสวันเด็กที่ใกล้จะมาถึงนี้ เก๊ตดี้ขอพาเพื่อนๆ Sanook! Campus ย้อนวันวานไปดูดาราคนดังในวัยเด็ก ว่าแต่ละคนจะน่ารัก น่าหยิกขนาดไหน ไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ^^

เริ่มกันที่ นางเอกคนสวย มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า เธอเน้นลีลาท่าทางถ่ายรูปกับคุณแม่ได้เด็ดโดนใจ นี่ถ้าไม่บอกตั้งแต่แรก หลายคนอาจจะคิดว่าโตขึ้นมาแล้ว อาจจะเป็นนักยกน้ำหนักทีมชาติไทยได้เลยนะคะเนี่ย (อิอิ)

มาต่อที่นางเอกซุปตาร์ของช่อง 3 ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่ฉายแววสวยมาตั้งแต่เด็ก ยิ้มหวานๆ แบบนี้ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถว

คนนี้ไม่ต้องบอกก็พอจะเดาได้ว่า คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ สวยคมมาตั้งแต่เด็กแบบนี้ ไม่แปลกใจที่เราจะได้เห็นหน้าสวยๆ ของนางในหน้าจอโทรทัศน์

มาถึงสวยน้อยตากลม โฟกัส จีระกุล ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา จากภาพยนตร์ แฟนฉัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความน่ารักของเธอก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แถมยังสวยขึ้นอีกด้วย

ต่อด้วยนางเอกหน้าสวยแห่งช่อง 7 สี มิน พีชญา ตอนเด็กดูเฟี้ยว แก่น ซน แต่ก็ยังมีรอยยิ้มหวานๆ เรียกได้ว่ายิ่งโต ยิ่งสวยเลยนะคะ

มาถึงสาวหน้าหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จากภาพยนตร์ Yes or No ดูจากการแต่งตัวที่คล้ายสาวห้าวมาตั้งแต่เด็กๆ เลยนะจ๊ะ

มาถึงฝ่ายชาย จะไม่มีชื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้อย่างไรกันล่ะคะ เห็นหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักแบบนี้ ใครจะรู้ว่าโตขึ้นมาจะเป็นซุปตาร์ที่ฮอตที่สุดแห่งปี

มาถึง บอย ปกรณ์ , หน่อง , ภัทร 3 พี่น้องฉัตรบริรักษ์ หล่อทั้งบ้านแบบนี้ สาวๆ ต้องรีบส่งใบสมัครให้คุณแม่ดุตัวเป็นสะใภ้ของตระกูลนี้กันแล้วค่ะ

ปิดท้ายที่ตี่น้อยน่ารัก เล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ หรือ อาเล็ก หนุ่มตี๋อินเทรนด์โดนใจทั้งสาวแท้ สาวเทียม แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง คุณนายโฮ ประกบคู่กับซุปตาร์ ชมพู่ อารยา 

เรื่องโดย เก๊ตดี้ Sanook! Campus

ขอบคุณภาพประกอบน่ารักๆ จาก instagram ดาราทุกท่าน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

- ประวัติวันเด็กแห่งชาติ

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพดาราคนดังตอนเด็ก

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ย้อนวันวานกับภาพดาราคนดังตอนเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook