เล่นสติ๊กเกอร์ผ่าน Facebook ได้แล้ว!!!

เล่นสติ๊กเกอร์ผ่าน Facebook ได้แล้ว!!!

เล่นสติ๊กเกอร์ผ่าน Facebook ได้แล้ว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลายๆ คนคงเคยเล่น "สติ๊กเกอร์" ผ่านทางโปรแกรมแชทสุดฮิตอย่าง LINE กันมาแล้วใช่ไหมล่ะ!!! เรียกได้ว่าส่ง "สติ๊กเกอร์" หาเพื่อนๆ สนุกกันได้แบบไม่ต้องหลับไม่ต้องนอนกันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะส่ง หากิ๊ก หาแฟน หาพ่อ หาแม่ หรือแม้แต่ส่งหากอลลั่มให้ตามหาแหวน (กร๊าก...) ก็คงทำ แต่รู้หรือไม่ว่า Facebook ก็สามารถส่ง "สติ๊กเกอร์" สุดน่าร๊ากกก... ได้แล้วเหมือนกัน เพียงแค่โหลดแอพพลิเคชั่น "Buzzebees" ผ่านทาง iOS (http://tinyurl.com/d2j9h5s) หรือ Play Store (http://tinyurl.com/cglfwxh) หรือง่ายกว่านั้นผ่านทางเวปไซต์ของ Buzzebees (http://www.buzzebees.com/?referrer=HL&detechapp=1) แค่นี้ก็พร้อมสนุกกับสติ๊กเกอร์กันแล้ว

นอกจากนั้น ใครที่อยากได้สิทธิพิเศษเยี่ยงไฮโซก็แค่เอาแต้ม (Point) จากเล่นแอพพลิเคชั่นนี้ไปแลกสิทธิพิเศษต่างๆ ได้เลยนะจ๊ะ ซึ่งแต้ม (Point) นี้ก็เอาไปแลกของกันได้ฟรีๆ อีกเพียบบบบ!!!! ไม่ว่าจะเป็นโออิชิ สเวนเซ่นส์ สตาร์บัคส์ หรือจะเป็นส่วนลดร้านอาหารดังๆ โรงแรม หรือแม้แต่สปา อีกเพียบ

ถ้าอดใจกันไม่ไหวก็ไปโหลดมาเล่นกันได้เล้ยยย...

เอ๊ะ!! แล้วคุณๆ แอบสงสัยกันไหมเอ่ย ณ จุดนี้ ว่าทำยังไงถึงจะได้แต้ม (Point) กันล่ะ... อันนี้ก็ง่ายมากเลยล่ะ ก็แค่กดชื่นชอบ (Like) คอมเม้นต์เพื่อน กดแบ่งปัน (Share) เช็คอิน ล๊อกอิน หรือทำกิจกรรมต่างๆ อะไรก็ได้ แค่นี้ก็ได้แต้มแล้ว หรือพูดง่ายๆ เลยว่า ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้แต้มทั้งนั้น อย่างนี้ก็แลกของกันได้บ่อยเลยล่ะ ^^


แล้วคุณๆ ทั้งหลายอาจจะสงสัยกันอีกนะฮ้าฟฟฟ!!! ว่าการไปแลกของมันแลกกันได้ยังไงล่ะเนี้ย... ง่ายๆ เลย แค่ไปที่เมนู Market place แค่นี้ก็สามารถดูรายละเอียดได้เลย ถ้าจะแลกก็กด Get เป็นอันเสร็จ เรียกได้ว่าไฮโซ

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับการใช้สติ๊กเกอร์ใน Facebook และสามารถสะสม Point ไปแลกของได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นราชาและไฮโซไปในตัวได้เลยนะเนี้ย เห็นทีใครไม่ได้เล่นก็คงเรียกได้ว่าคุณพลาดโอกาสพิเศษๆ ไปแล้วนะจ๊ะกับ "BuzzeBees"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook