แฟชั่นกระเป๋าสตางค์น่ารัก เลือกยังไงให้ถูกใจ

แฟชั่นกระเป๋าสตางค์น่ารัก เลือกยังไงให้ถูกใจ

แฟชั่นกระเป๋าสตางค์น่ารัก เลือกยังไงให้ถูกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกเหนือจากกระเป๋าถือและกระเป๋าสะพายที่เอาไว้ใส่สิ่งของจำเป็น แน่นอนว่าสาวๆ หลายคนต้องมี "กระเป๋าสตางค์" สำหรับใส่เงิน บัตรประชาชน และรูปถ่าย ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์แบบพับ กระเป๋าสตางค์ใบยาว หรือกระเป๋าสตางค์ใบเล็กสำหรับใส่เหรียญ 

วิธีการพิจารณาก่อนซื้อกระเป๋าสตางค์ ไม่ว่าจะซื้อใช้เอง หรือมอบให้คนพิเศษ สาวๆ อาจพิจารณาถึงคุณสมบัติด้านการใช้งานของกระเป๋า วัสดุ สีสันและรูปทรง ว่าตรงตามความต้องการหรือไม่ ราคาอยู่ในงบหรือเปล่า


- วัสดุและสีสัน สำหรับกระเป๋าสตางค์ผู้ชายโดยส่วนมากจะนิยมหนังสีดำและน้ำตาล ไม่เหมือนกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่มีหลากหลายสีสัน ทั้งที่ทำจากหนังแท้ ที่มาหนังสัตว์ต่างๆ เช่นหนังวัว หนังงู หนังจระเข้, หนังเทียม, หนัง PU หรือวัสดุธรรมชาติ เช่น กระเป๋าผ้าใบ ผ้าไนล่อน ซึ่งมีความแข็งแรงคงทนแตกต่างกันออกไปตามชนิดของหนัง
- ขนาด เลือกดูว่าขนาดกระเป๋าสตางค์ว่าเข้ากับนิสัยการใช้งานของเราหรือเปล่า เราต้องการกระเป๋าใบใหญ่ขนาดไหน เช่น
กระเป๋าสตางค์แบบพับ ขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถใส่ในกระเป๋ากางเกงได้ เน้นประโยชน์ใช้สอย มีช่องสี่เหลี่ยมที่สามารถเก็บการ์ดหรือบัตรต่างๆ ได้หลายช่อง เพื่อหยิบใช้ได้รวดเร็ว ส่วนกระเป๋าสตางค์ใบยาว ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ก็เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเก็บของเยอะๆ ทั้งธนบัตร เหรียญ และช่องเก็บบัตรต่างๆ สามารถเก็บธนบัตรหรือบิลได้ตามแนวนอน ไม่ยับ หยิบจับได้สะดวกถนัดมือ
- ช่องใส่บัตร,รูปภาพ อาจจะดูเหมือนไม่เกี่ยวข้องกับเงินเท่าไหร่ การจะเลือกกระเป๋าสตางค์สักใบก็ต้องพิจารณาถึงเรื่องนี้ด้วย กระเป๋าสตางค์ที่ดีควรจะต้องมีช่องเพียงพอสำหรับใส่บัตรหรือกระดาษขนาดเล็ก เช่น บัตรประชาชน บัตรประกันสังคม หรือบัตรอื่นๆ ที่จำเป็นได้
- ปุ่มล็อกกระเป๋า ข้อสุดท้ายที่มีความสำคัญ ตรวจดูว่ากระเป๋าสตางค์นั้นเป็นปุ่มล็อกแบบใด เช่น แบบแม่เหล็ก, แบบบิด, รูดซิป สามารถป้องกันของมีค่าของเราได้ไหม สะดวกในการใช้งานหรือเปล่า เพื่อความปลอดภัย เดี๋ยวเงินจะหล่นหายไม่รู้ตัวนะจ๊ะ

เรียนรู้วิธีเลือกซื้อกระเป๋าให้ถูกใจกันแล้ว มาดูกระเป๋าสตางค์น่ารักๆ กันดีกว่าจ้า

เรื่องโดย 

เครดิตภาพประกอบ : สินค้าจากร้านค้า sabuy.com
กระเป๋าสตางค์ร้าน Puysanka
กระเป๋าสตางค์ร้าน namtarnsai
กระเป๋าสตางค์ร้าน shoppingmestyle 

 คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แฟชั่นกระเป๋าสตางค์น่ารัก เลือกยังไงให้ถูกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook