ตะลึง!!! Facebook จะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองแล้วจ้า

ตะลึง!!! Facebook จะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองแล้วจ้า

ตะลึง!!! Facebook จะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองแล้วจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางทีการเล่น Facebook สำหรับหลายๆคนนั้น ก็อาจจะเรียกได้ว่ามันคือสิ่งเสพย์ติดอย่างนึงก็ได้นะครับ และคนๆอย่างเราก็เสพย์จนโงหัวไม่ขึ้น และก็คิดดูสิในเมื่อ ยิ่งเสพย์ยิ่งมันส์ ยิ่งเสพย์ยิ่งฟิน การที่เราเสพย์Content ต่างๆภายใต้กรอบสีฟ้ามันช่างสร้างความสุขได้ยิ่งนัก โอ้ฟิน~ แต่บางทีเรามองว่า ไอFacebook สีฟ้าๆที่เราเสพย์กันอยู่ทุกวี่ทู้กกกวัน อยู่ๆมันดันทะลึ่งเปลี่ยนเป็นสีเหลืองยังกะ จีวรของหลวงจีนจากภูเขาง้อไบ๊ก็มิปาน แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น!!!!!!


ใช่แล้วครับ อย่าเพิ่งขยี้ตา หายใจเข้าช้าๆ ไม่ต้องตกใจสิ่งเสพย์ติดไม่ได้จะเปลี่ยนสีไปตลอดการ และFacebook กำลังจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองจริงๆ เพราะหลายคนอาจจะสงสัยว่ามันเปลี่ยนเป็นสีเหลืองได้ยังไง ก็เพราะแอพนี้ที่มีชื่อว่า "Buzzebees" แล้วหลายคนก็ถามว่า Buzzebees คืออาร๊ายส์ มันคืออารายยยส์ Facebook เป็นสีฟ้าของมันอยู่ดีๆทำไมต้องเปลี่ยนเป็นสีเหลือง อ่านแล้วมันน่าโมโหเอาสีฟ้าของพวกเราคืนมาน๊าาา


แต่ใจเย็นๆนะครับ คือแอพ Buzzebees ถ้าคุณเล่นมันนะครับ Facebook ของคุณจะเปลี่ยนเป็นสีเหลือง โดยข้อดีของมันก็คือ ในเมื่อคุณยอมเล่น Buzzebees มันก็จะให้คุณมีสิทธิพิเศษเยี่ยงราชา เพราะไม่ว่าคุณจะ comment,Like,Share หรือทำกิจกรรมต่างๆในFacebook แล้วละก็ คุณก็จะได้ Point มาแลกของฟรี หรือ แลกส่วนลดตามสถานที่ต่างๆเช่น สปา ,ร้านอาหาร หรือไม่ก็ โรงแรม เช่นได้Point มาแลก กาแฟ Starbucks ฟรีชิวๆกินสบายๆสไตล์ไฮโซนะฮ้าฟ


เรียกได้ว่าถ้าเล่นเนี้ยเตรียมเป็นสุลต่านแห่งอาณาจักรตุตัลคาเมนที่15 ได้เลยนะ ถ้าได้สิทธิพิเศษอย่างนี้ อย่าลืมเปลี่ยนเป็น Facebook สีเหลืองแล้วมาเป็นราชาด้วยกันนะจ๊ะ และสุดท้าย ตามไปเล่นได้ เลยทุกช่องทาง (iPhone, iPad ได้ที่ goo.gl/ExPLg) (Android ได้ที่ goo.gl/aEBjw) และ(ทางเว็บไซต์ได้ที่ http://www.buzzebees.com/?referrer=HL&detechapp=1) กับ "Buzzebees"!!!!!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook