เปิดตัว 'ไอแพด' รุ่นเด็ก 1 ขวบ

เปิดตัว 'ไอแพด' รุ่นเด็ก 1 ขวบ

เปิดตัว 'ไอแพด' รุ่นเด็ก 1 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูน้อยอายุ 12 เดือนได้ของเล่นใหม่ 'ไอแพด' ชนิดใส่ปากเคี้ยวได้ โหลดแอปได้ มีเพลงและอีบุ๊ค ผู้ผลิตโอ่เป็นอุปกรณ์เสริมการเรียนรู้

บริษัทวีเทคได้เปิดตัว InnoTab 2 Baby ในงานมหกรรมของเล่น 2003 Toy Fair ในกรุงลอนดอน ซึ่งมีหน้าตาเหมือนไอแพด ใช้หน้าจอทัชสกรีน ซึ่งเด็กจะสามารถเล่นเกมเพื่อการศึกษาต่างๆได้ เช่น ระบุสีสัน ชื่อชนิดของสัตว์ต่างๆ โดยมีเสียงประกอบเพิ่มความน่าสนใจ

@ อินโนแท็บ ทู เบบี้ ออกแบบสำหรับเด็ก 1-3 ขวบ

เคสทำด้วยยาง ซึ่งเด็กสามารถเอาใส่ปากกัดเล่นได้ มีเพลงสำหรับเด็กให้ฟังเพลินๆ และมีอีบุ๊คสำหรับให้พ่อแม่เปิดอ่านให้ลูกฟัง รวมทั้งสามารถดาวโหลดแอปพลิเคชันต่างๆได้ด้วย

@ ไอแพดสำหรับเด็กเล็ก ราคาประมาณ 4,000 บาท

วีเทคบอกว่า อินโนแท็บ ทู เบบี้ ได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ มีกล้องวีดีโอให้พ่อแม่ถ่ายภาพขณะลูกกำลังเล่น เนื้อหาหลักคือการสอนคำต่างๆ สีสัน และรูปทรง

นวัตกรรมนี้สะท้อนว่า แทบเล็ตกำลังเข้าแทนที่ของเล่นเด็กแบบเก่า ไม่ว่าม้าโยก ตุ๊กตาหมีเท็ดดีแบร์ ตุ๊กตาบาร์บี หรือตุ๊กตาหุ่นยนต์ ยอดขายของเล่นจำพวกนี้ได้ลดลง 1% เมื่อปีก่อน เพราะเด็กๆหันไปหาของเล่นที่มีหน้าจอทั้งหลาย

ผู้ใหญ่รุ่นเก่าบ่นว่า ของเล่นสมัยใหม่ไม่ได้ส่งเสริมทักษะการใช้มือ การประกอบสร้าง และการใช้จินตนาการ และมักเป็นของเล่นที่เล่นได้คนเดียว หรือเล่นตามลำพัง.

Source : Daily Mail

by sathitm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook