ตัวแทนภาคกลาง The Star 9

ตัวแทนภาคกลาง The Star 9

ตัวแทนภาคกลาง The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วกับการแข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว สำหรับปีนี้เป็นปีที่ 9 (The Star 9) แล้ว ซึ่งก็ตามคาดหมายว่าเหล่าคนล่าฝันมากมายจากทั่วทั้งประเทศก็ต่างมาตามหาความฝันของตัวเอง มุ่งมั่นจะไปเป็นดาวเหมือนๆ กับเดอะสตาร์ (The Star) รุ่นพี่ที่โด่งดังกันมานักต่อนัก โดยภาคแรกที่เราจะไปค้นหาคนมีฝันก็คือภาคกลาง

และก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะในภาคกลางนี้เราได้เดอะสตาร์ตัวแทนภาคมาถึง 6 คน ขอบอกว่า 6 คนที่กรรมการทั้ง 3 ท่าน พี่โจ้ พี่ม้า พี่เพชร คัดสรรมาเด็ดๆ โดนใจอย่างแน่นอน งั้นตอนนี้เราไปทำความรู้จักกับทั้ง 6 คนที่เป็นตัวแทนภาคกลางในเดอะสตาร์ 9 ครั้งนี้กันดีกว่า

น้องดี ดีรีเรียล อัลฟอร์ดน้องดี ดีรีเรียล อัลฟอร์ด

ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 : น้องดี  ดีริเรียล อัลฟอร์ด

สำหรับใครชอบดูการประกวดร้องเพลงของเวทีต่างๆ อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากับน้องดีกันอยู่บ้าง เพราะน้องดีคนนนี้เคยผ่านเวทีประกวดรุ่นเล็กอย่างเวที The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวที มาแล้วและด้วยเสียงทรงพลังที่ติดตัวน้องดีมาตั้งแต่เด็กๆ บวกกับความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องจึงทำให้น้องดีเฝ้ารอจนอายุครบ 15 ปี และเข้ามาตามหาฝันในเวทีเดอะสตาร์ 9 นี้ ด้วยศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของน้องดี ไม่ว่าจะด้วยเสียงร้องที่ทรงพลัง การเต้นที่เป็นธรรมชาิติสมวัย ถูกใจกรรมการทั้ง 3 คน จนทำให้พี่เพชรต้องเอ่ยปากพูดว่า "ยินดีด้วยคุณได้ไปต่อ"


แบมบี้ สิรินโสพิศ แบมบี้ สิรินโสพิศ



ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 : แบมบี้  สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์

สาวน้อยน่ารักสดใสดีกรีลูกสาวของอดีตนางสาวไทย ปี 2527 สาวิณี ปะการะนัง สาวน้อยเป็นอีกคนที่หลายสายตาจับจ้องมองดูเพราะด้วยความเป็นลูกสาวคนดังย่อมมีกระแสว่าเธอคนนี้จะเก่งจริงหรือป่าว?? แต่แบมบี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะด้วยความสามารถที่พกมาเต็มกระเป๋าไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น และความน่ารักของเธอก็ทำให้กรรมประทับใจจนผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคกลาง เดอะสตาร์ 9 มาได้อย่างสบายๆ


พลอย ธัญพลอย นุตเกษมพลอย ธัญพลอย นุตเกษม



ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 : พลอย  ธัญพลอย นุตเกษม

สาวฮ้าวน่ารักคนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่มีเสน่ห์โดนตาโดนใจกรรมการ ตอนแรกเธอคนนี้ได้บอกว่าไม่กล้ามาประกวดเพราะตัวเองได้ตั้งกำแพงความหวังไว้และไม่คิดว่าตัวเองจะได้ผ่านเข้ารอบเลยกลัวไม่กล้ามาประกวดทำได้แค่ร้องเพลงตั้งวงดนตรีเล่นกันกับเพื่อนๆ แต่วันนี้พลอยได้พังกำแพงนั้นทะลายลงไปหมดและเข้ามาตามหาฝันใน The Star 9 จนได้ผ่านเข้ารอบตัวแทนภาคกลางมาพร้อมคราบน้ำตาแห่งความดีใจ ต้องบอกว่าไม่เสียแรงเลยจริงๆ ที่อุตส่าห์พังทะลายกำแพงความกลัวนั้นลงไปได้สุดท้ายก็ผ่านเข้ารอบมาจนได้

บูรณ์ ธันยบูรณ์บูรณ์ ธันยบูรณ์

ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 : บูรณ์ ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน

หนุ่มที่รักในการร้องเพลงและอยากเป็นนักร้องที่เดินตามฝันในเวทีเดอะสตาร์มาถึง 3 ปี และปีนี้เค้าก็กลับมาตามฝันอีกครั้งในThe Star 9 หลายๆ ครั้งในปีก่อนๆ ที่บูรณ์ได้ผ่านเข้ารอบมาเค้าสามารถทำได้ดีผ่านเข้ารอบลึกๆ มาตลอดแต่ไม่เคยติด 1 ใน 8 เลย ปีนี้ด้วยกำลังใจจากคุณแม่และประสบการณ์ที่เค้าสะสมมา ได้มีการไปเรียนร้อง เรียนเต้น เพิ่มเติมเพื่อเสริมความมั่นใจ ก็ทำให้กรรมการทั้ง 3 ท่านต้องเปลี่ยนความคิดที่ว่าการกลับมาครั้งนี้ของบูรณ์คงเหมือนเดิมๆ ทุกครั้งนั้น กลับกลายเป็นว่าบูรณ์ดีขึ้นกว่าเดิมจนต้องให้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคกลางเดอะสตาร์ 9 ไปอีกคน


นัท ณัชนนนัท ณัชนน


ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 : นัท  ณัฐชนน ศุภลักษณ์

หนุ่มม้ามืดมาดเท่ห์ที่ดูภายนอกอาจจะธรรมดาๆ แต่มีเสน่ห์นุ่มลึกในแววตาคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หลายคนจับตามองอยู่ไม่น้อย(โดยเฉพาะสาวๆ) ในการแข่งขันThe Star 9 (เดอะสตาร์) ครั้งนี้ เพราะด้วยน้ำเสียงนุ่มๆ ที่มาพร้อมกับเพลงรักโรแมนติกอย่างพลง ใจกลางความรู้สึกดีๆ ของเอ๊ะ จิรากร และเพลงซึ้งๆ ของพลพลในรอบเปียโน โดนใจทำให้กรรมการทั้ง 3 ท่านอดเคลิ้มไม่ไหวจนได้ผ่านเข้ารอบมาเป็นตัวแทนภาคกลางในเดอะสตาร์ 9 อีกหนึ่งคน


เนย ธันธรเนย ธันธร


ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 : เนย  ธันธร สัทธรรม

สาวหน้าสวยที่เคยผ่านเวที True Academy Fantasia มาแล้วแต่ก็ไม่ยอมย่อท้อ ด้วยความที่อยากเป็นดาวจึงขอลองมาตามาฝันในเวทีเดอะสตาร์ดูบ้าง ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ กับเสียงหวานๆ เพราะๆ ที่เนยได้ร้องให้กรรมการฟังและด้วยความเป็นธรรมชาติในตัวเองก็ไม่แปลกใจที่เนยจะได้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคกลางของ The Star 9 ครั้งนี้อย่างสวยๆ

และนี่ก็เป็น 6 คนตัวแทนของภาคกลางของ The Star 9 ที่เข้าไปตามฝันใครรักใครชอบใครตามเชียร์ตามลุ้นให้คนที่คุณรักผ่านเข้าไปในรอบลึกๆ ได้เลยค่ะ สำหรับภาคต่อไปที่ เดอะสตาร์ (The Star) จะไปค้นหาคนมีฝันกันที่ภาคใต้ รอติดตามกันให้ดีนะคะ


คลิปวีดีโอ The Star 9 ตัวแทนภาคกลาง




The Star 9The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่




>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9 คลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคใต้ The Star 9 คลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคเหนือ The Star 9 คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook