ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9

ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9

ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลัวจากที่ The Star 9 นั้นได้ไปตามหาคนที่อยากเป็นนักร้องคนมีฝันที่อยากไปให้ถึงดวงดาวกันถึงสองภาค ทั้งภาคกลางและภาคใต้ไปแล้ว ภาคต่อไปที่เราจะไปกันนั่นก็คือภาคอีสานซึ่งในภาคอีสานนี้ก็ถือว่าเป็นอีกภาคที่มีเดอะสตาร์ (The Star) รุ่นพี่ดังๆ เข้ามาประดับวงการหลายคนไม่ว่าจะเป็น รุท โตโน่ ริท เป็นต้น และในตอนนี้การคัดเลือกตัวแทนภาคอีสานกำลังเข้มข้นเลยทีเดียว จนทำให้ทางรายการเดอะสตาร์ 9 ได้คนทีฝันมา้เป็นตัวแทนภาคกันถึง 6 คน เรามาทำความรู้จักพวกเค้าเหล่านั้นกันเลยดีกว่าค่ะว่าตัวแทนดวงดาวของภาพอีสานจะมีความสามารถมากล้นแค่ไหน 


วี ศรัณย์ภัทรวี ศรัณย์ภัทร


ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9 : วี ศรัณย์ภัทร อัศวพฤฒิพงศ์

วี หนุ่มขอนแก่นแท้ๆ ที่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ดูจากบุคคิลภายนอกอาจจะธรรดาไม่โดดเด่นอะไรแต่เมื่อใดที่หนุ่มคนนี้ได้ร้องเพลงก็จะมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูกทำเอาคณะกรรมการต้องเอ่ยปากชมเพราะด้วยเสียงที่มีเอกลักษณ์บวกกับเสน่ห์แปลกๆ ที่ต้องทำให้หลงรักเมื่อหนุ่มคนนี้เปล่งเสียงร้องเพลง จนทำให้หนุ่มวีคนนี้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวเเทนภาคอีสานในเดอะสตาร์ 9 นั่นเอง

เหินฟ้า สรวิศเหินฟ้า สรวิศ


ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9 : เหินฟ้า สรวิศ บญมาก

ด้วยชื่อที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครทำให้คณะกรรมการจำหนุ่มคนนี้ได้อย่างแม่นย้ำว่าเหินฟ้าเคยมาประกวดเดอะตาร์แล้วหลายครั้งไม่ว่าจะเป็นครั้งเดอะสตาร์ 6 และเดอะสตาร์ 7 จนครั้งนี้มาถึงเดอะสตาร์ 9 เหินฟ้าก็กลับมาอีกครั้งด้วยความพร้อมที่พกมาอย่างเต็มแน่นและเค้าก็ได้แสดงให้กรรมการทั้งสามท่านได้เห็นว่า การกลับมาครั้งนี้ของเค้านั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ จนทำให้เหินฟ้าผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคอีสานไปได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

ถัง รักสงฆ์ถัง รักสงฆ์


ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9 : ถัง รักสงฆ์

หนุ่มชื่อแปลกอีกคนที่เมื่อใครได้รู้จักเค้าก็อดไม่ได้ที่ต้องถามถึงความหมายของชื่อว่ามีที่มาอย่างไร?....แต่นั้นก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้เค้าก้าวไปเป็นเดอะสตาร์ (The Star) แต่อย่างใด แต่ด้วยความสามารถและความฝันที่อยากเป็นรักร้องต่างหากที่จะทำให้หนุ่มถังคนนี้จะได้ไปเป็นดาวดังฝันได้ อีกทั้งด้วยความสามารถที่มีอยู่น้ำเสียงการร้องที่น่าฟังถูกใจกรรมการอย่างนี้แม้ถังจะมาประกวดเวทีเดอะสตาร์เป็นครั้งแรกนั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะถังสามารถสร้างความประทับใจให้กรรมการได้จนผ่านเข้าไปเป็นตัวแทนภาคอีสานได้อีกคน


แม็คเก้ พงษ์นรินทร์แม็คเก้ พงษ์นรินทร์


ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9 : แม็คเก้ พงษ์นริทร์ ใหม่คามิ

แม็คเก้ หนุ่มมีฝันอีกคนที่เคยมาประกวดเวทีนี้เมื่อหลายปีก่อนจนได้แรกบันดาลใจจากพี่โจ้หนึ่งในคณะกรรมการที่เป็นแรงผลักดันให้เค้าไปเอาดีทางด้านการเต้นบัลเล่ย์และได้เรียนจบในสาขานี้ จนได้ไปออดิชั่นผ่านเข้าไปในแวดวงละครเวทีได้แสดงละครเวทีมีสไซ่ง่อนสมใจฝันมาแล้ว แต่ด้วยความฝันในใจลึกๆ ที่อยากจะเป็นนักร้องมากกว่าเค้าจึงกลับมาเวที The Star 9 อีกครั้งเพื่อตามหาฝันที่อยากเป็นดาวเหมือนเดะสตาร์รุ่นพี่และก็เป็นไปตามหวังเพราะด้วยความสามารถของแม็คเก้ที่มีมากล้นจึงได้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคอีสานมาอย่างหมดข้อสงสัย

ดิว นัทธพงศ์ดิว นัทธพงศ์


ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9 : ดิว นัทธพงธ์ พรมสิห์

ดิว หนุ่มเหนือมาดเท่ห์ ที่ขอมาตามฝันในภาคอีสานนี้ที่มองแค่ภายนอกก็ทำเอาสาวๆ เหล่าแม่ยกใจละลายไปตามๆ กันเพราะด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ช่างดูดีมีเสน่ห์ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาที่เรียกได้ว่าเฟคเพคเลยทีเดียว และเมื่อร้องเพลงด้วยเสียงที่นุ่มลึกน่าฟังอีกทำให้หลงเคลิมอย่างไม่น่าเชื่อ แต่คณะกรรมการทั้งสามท่านก็แอบกังวลใจอยู่นิดหน่อยกับอุปสรรคของดิวก็คือ ลิ้นเจ้าปัญหาที่จะทำให้ดิวร้องเพลงได้แปลกๆ แ่ต่ด้วยองค์ประกอบอื่นๆ ที่ดิวมี จึงทำให้ดิวได้ผ่านมาเป็นตัวแทนภาคอีสาน เดอะสตาร์ 9 ได้อย่างหวุดหวิด

ฟ้า พรุนทร์รัตน์ฟ้า พรุนทร์รัตน์


ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9 : ฟ้า พิรุณรัตน์ เกตคำ

สาวคนเดียวที่ได้ผ่านเข้ามาเป็นตัวแทนภาคอีสานแม้ฟ้าจะเคยได้ผ่านงานในวงการบันเทิงมาบ้างเล็กๆ น้อยๆ เพราะด้วยความฝันตอนเด็กๆ ที่อยากเข้าวงการแต่จริงๆ แล้วความฝันของสาวน้อยคนนี้คือการเป็นนักร้องได้ร้องเพลง เธอคนนี้จึงของมาล่าฝันตามหาความฝันกันที่เวทีเดอะสตาร์ 9 นี้ด้วยหน้าตาที่สวยสดใสสมวัยบวกกับเสียงร้องที่น่ารักน่าฟังนี่คงเป็นจุดเด่นของตัวฟ้าที่ทำให้กรรมการประทับใจจนผ่านเข้ารอบ เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ได้เป็นตัวแทนภาคอีสานในเดอะสตาร์ 9 ครั้งนี้

และนี่ก็เป็นคนมีฝันที่อยากจะเป็นดวงดาว เดอะสตาร์ (The Star) เป็นตัวแทนของภาคอีสานใครที่ชอบใครรักใครก็เป็นแรงเชียร์แรงใจให้เหล่าตัวแทนภาคอีสานทั้ง6คนนี้กันได้เลยนะคะและสำหรับภาคต่อไปที่เราจะไปตามหาคนมีฝันนั้นก็ือภาคเหนือ อย่าลืมติดตามกันนะคะ ว่าในภาคเหนือเราจะมีคนมีฝันมากร่วมสมัครคัดเลือกมากมายขนาดไหน 

คลิปวีดีโอ The Star 9 ตัวแทนภาคอีสาน

The Star 9The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 คลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคใต้ The Star 9 คลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคเหนือ The Star 9 คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook