Tipzy Sasima Zozeen Panyanut

Tipzy Sasima Zozeen Panyanut

Tipzy Sasima Zozeen Panyanut
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tipzy Sasima Wetasadonkul Zozeen Panyanut Jiraottanakasem

ทิพย์ : กว่าจะมาเป็น Choc Undull พวกเราก็เป็นเพื่อน เล่นด้วยกันมาอยู่แล้ว ตั้งแต่ 9 ขวบ นานมากค่ะ พอได้มาทำงานร่วมกันก็เลยเข้ากันได้ดี

ซีน : จริงๆ เราก็มีทั้งความคล้ายและความต่างนะ จะขอเม้าท์ทิพย์เลยก็แล้วกันนะคะ (หัวเราะ) คาแรกเตอร์ ของทิพย์เขาจะดูเป็นสาวเกาหลี คิกขุ น่ารักๆ แก้มป่องๆ แต่พอเต้นเขากลายเป็นคนที่เต้นแข็งแรงและมาดมั่นมาก

ทิพย์ : แต่อย่างของซีนเขาจะเป็นแนวเซ็กซี่เล็กๆ แต่จะบอกว่าเวลาซีนไม่ได้อยู่บนเวทีนะ ซีนจะดูเนิร์ดเลยล่ะ แต่พอขึ้นเวทีปุ๊บ เธอจะกลายเป็นสาวเซ็กซี่มีเสน่ห์ไปโดยไม่รู้ตัว

ซีน : แต่ซีนไม่คิดว่าตัวเองจะมีมุมเซ็กซี่อะไรเลยนะ จริงๆ มันอาจเป็นเพราะงานมากกว่าค่ะ

ทิพย์ : ทิพย์เองก็ไม่ได้เป็นสาวหวานอะไรแบบนั้น แต่มันอาจอยู่ที่การแต่งตัวด้วย อย่างแฟชั่นครั้งนี้ก็เป็นตัวตนของเราเหมือนกันนะคะ

ซีน : ใช่ค่ะ นี่เป็นครั้งแรกของการถ่ายแบบกับ MiX ตื่นเต้นมากๆ โลเคชั่นก็สวย ที่สวนผึ้งบรรยากาศดีมากค่ะ

ทิพย์ : ประทับใจมากค่ะ ชุดก็สวย ชอบชุดมากเลย อยากจะขอกลับบ้านเลยได้ไหมคะ (หััวเราะ) การถ่ายแฟชั่นวันนี้เป็นสไตล์การถ่ายที่ใหม่สำหรับเราสองคน เพราะปกติจะยิ้มๆ น่ารักๆ แต่วันนี้จะมีโพสเยอะมากขึ้น ชอบมากเลยค่ะ

ซีน : การถ่ายแบบครั้งนี้เราสองคนเต็มที่ค่ะ บรรยากาศก็สนุกสนานมากๆ ตั้งใจให้ภาพออกมาสวยๆ ให้แฟนๆ MiX ได้ติดตามกัน เรียกได้ว่าเป็นเซ็ตแฟชั่นน่ารักๆ แอบเซ็กซี่เบาๆ ฝากผลงานการถ่ายแบบครั้งนี้ไว้ด้วยนะคะ ติดตามและอัพเดทผลงานของพวกเราได้ที่ www.imusic.co.th ค่ะ

จากความสามารถของเธอสองคนในการโพสท่าทางและสื่ออารมณ์ในการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ แฟนๆ ของเธอคงจะตอบได้ดีว่า แฟชั่นเซ็ตนี้สะท้อนความเป็นตัวตนของเธอสองคน ให้พวกเราได้สัมผัสมากกว่าที่เคยแน่นอน

Text : Suwajee Mookdaharn

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Tipzy Sasima Zozeen Panyanut

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook