ตัวแทนภาคเหนือ The Star 9

ตัวแทนภาคเหนือ The Star 9

ตัวแทนภาคเหนือ The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 9 (The Star 9) ได้มาตามหาคนมีฝันกันที่ภาคเหนือ ถือว่าเป็นภาคสุดท้ายของการคัดเลือกตัวแทนที่จะเข้าไปสู่รอบต่อไป และภาคเหนือนี้เองที่เหล่าคนมีฝันรู้ดีว่าเป็นที่สุดท้ายที่จะได้เข้ามาคัดเลือก จึงทำให้ผู้เข้าประกวดแต่ละคน มาจากมากมายหลายที่ เพื่อเข้ามาตามหาความฝันของตัวเองที่อยากจะเป็นเดอะสตาร์ และใน The Star 9 นี้ เราก็ได้ตัวแทนภาคเหนือมาถึง 5 คน เรามาทำความรู้จักกับพวกเค้าเหล่านั้นกันเลยค่ะ



อ้น กรกฏอ้น กรกฏ


ตัวแทนภาคเหนือ The Star 9 : อ้น กรกฏ ตุ่นแก้ว

อ้นถือว่าเป็นหนุ่มอีกคนหนึ่งที่มีเสน่ห์มากๆ ในการประกวดเดอะสตาร์ 9 ปีี้นี้ทำเอาคณะกรรมการเคลิ้มอยู่ไม่น้อยด้วยลีลาทางท่าที่เป็นธรรมชาติ บวกกับลูกเล่นน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างสุดๆ เรียกได้ว่าคุณภาพคับแก้วทำเอากรรมการทั้งสามท่าน โดยเฉพาะพี่ม้านั้น ออกปากชมแล้วชมอีก และถือโกาสเดินมากอดให้กำลังใจกันเลยทีเดียว จนทำให้อ้น ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคเหนือมาได้ด้วยรอยยิ้มค่ะ

เพลง พัศรินทรเพลง พัศรินทร


ตัวแทนภาคเหนือ The Star 9 : เพลง พัศรินทร์ พิชยพาณิชย์

สาวสวยเสียงคุณภาพที่เคยมาแล้วเมื่อปีก่อนบอกกับเราว่า ปีนี้ถือเป็นโค้งสุดท้ายของเธอแล้วในเวทีเดอะสตาร์ (The Star) เพราะเธออายุ 25 แล้วถ้าปีนี้ไม่ได้ปีหน้าคงไม่ได้มาแล้ว แต่ด้วยกำลังใจจากคุณแม่จนทำให้ปีนี้เธอต้องกลับมาอีกครั้ง ปีที่แล้ว เพลงเองก็ได้ผ่านเข้าไปถึงรอบเปียโนแต่ก็ต้องเสียใจกับบ้านไปเพราะไม่ได้ผ่านเข้ารอบปีนี้จึงขอกลับมาตามความฝันในโค้งสุดท้ายนี้ให้ได้และเธอก็สำเร็จกับการได้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคเหนือ The Star 9 นี้ได้สำเร็จ

เพชร พชรพลเพชร พชรพล

ตัวแทนภาคเหนือ The Star 9 :  เพชร พชรพล อนุศรีเดชา

หนุ่มนักเรียนนอกที่เติบโตอยู่ที่ออสเตรเรียถึง 11 ปี แต่ด้วยความฝันและการรักในเสียงเพลงจึงทำให้หนุ่มน้อยคนนี้บินข้ามน้ำ ข้ามทะเลมาไกลถึงที่นี่เพื่อมาตามหาความฝันในเวทีเดอะสตาร์ (The Star) แล้วเพชรก็ไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะด้วยความมั่นใจที่พกมาเต็มกระเป๋า บวกกับน้ำเสียงและลีลาการร้องที่ดูลงตัวมีความเป็นทันสมัยมากๆ ถูกใจคณะกรรมการ ด้วยการร้องเพลงที่ชัดถ้อยชัดคำแม้จะเป็นนักเรียนนอกก็ตาม จึงทำให้เพชรผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคเหนือ The Star 9 มาได้อีกคน

เจ เกวลินเจ เกวลิน

ตัวแทนภาคเหนือ The Star 9 : เจ เกวลิน เนตรคำยวง

สาวน้อยนักศึกษาพยาบาลแต่ใจรักในเสียงเพลงโดยเฉพาะเพลงลูกทุ่ง ถือเป็นแนวถนัดของเจ แม้เจจะเคยผ่านเวลาประกวดร้องเพลงลูกทุ่งอย่างรายการชิงช้าสวรรค์มาแล้ว แต่สำหรับเวทีเดอะสตาร์ (The Star) นี้ถือเป็นครั้งแรก ซึ่งเจก็ตื่นเต้นมากที่มาเวทีนี้แต่ด้วยเสียงใสๆสวยๆของเจที่เมื่อร้องเพลงลูกทุ่มมันช่างเข้ากันฟังแล้วสบายใจมีความเป็นธรรมชาติสดใสสมวัยจึงไม่เป็นที่สงสัยเลยว่าทำไมเธอถึงได้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคเหนือ the Star 9 มาได้แบบสบายๆ

คริส คริสโตเฟอร์คริส คริสโตเฟอร์


ตัวแทนภาคเหนือ The Star 9 :  คริส คริสโตเฟอร์ เชฟ

The Star 9  ครั้งนี้มีเรื่องให้เซอรไพรซ์ผู้เข้าแข่งขัยหลายๆ คน เพราะหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวแต่พูดไทยชัดมากอย่างคริส หนุ่มออสเตรเรียแท้ๆ แต่มาเติบโตที่อีสานเมืองไทยของเราสามารถพูดไทยได้ชัดมากๆ โดยเฉพาะภาษาอีสานที่หนุ่มคริสบอกกับเราว่าเค้าพูดภาษาอีสานได้ก่อนจะพูดภาษาไทยเสียอีก หนุ่มคนนี้แม้จะเป็นฝรั่งแท้ๆ แต่ก็รักความเป็นไทยรักประเทศไทยมากๆ เค้าก็เป็นอีกคนที่มีฝันอยากเป็นนักร้องจนเข้ามาตามฝันในเวทีเดอะสตาร์ (The Star) นี้ด้วยเช่นกันและหนุ่มฝรั่งคนนี้ก็ไม่ทำให้กรรมการผิดหวังเลยเพราะด้วยการพูดการร้องที่ชัดถ้อยชัดคำ (กว่าคนไทยบางคนเสียอีก) และน้ำเสียงที่มีคุณภาพอยู่ในระดับที่ดี จนทำให้กรรมการปลื้มใจมากๆ จนต้องบอกให้หนุ่มคริสคนนี้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคเหนือมาอีกคน


และนี้ก็เป็นโฉมหน้าของ The Star 9 ตัวแทนภาคเหนือทั้ง 5 คน ค่ะ รักใครชอบใครก็อย่าลืมส่งแรงใจเชียร์ให้คนที่คุณรัก ได้เป็นตัวแทน ติด 1 ใน 8 คนของเดอะสตาร์กันด้วยนะคะ และสำหรับอาทิตย์หน้าเหล่าตัวแทนของแต่ละภาคจะต้องเดินทางไปที่กรุงเทพมหานครเพื่อไปเข้าคลาสฝึกการเรียนร้อง เต้น เพิ่มเติม ก่อนที่จะต้องเข้าประกวดอีกครั้งเพื่อคัดเลือกเหลือเพียง 8 คน อย่างลืมติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเค้าใน The Star 9 ค้นฟ้าคว้าดาว ด้วยนะคะ

คลิปวีดีโอตัวแทนภาคเหนือ The Star 9

The Star 9The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 คลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคใต้ The Star 9 คลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9 คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook