รายชื่อ 8 คนสุดท้าย The Star ชัวร์หรือมั่ว!

รายชื่อ 8 คนสุดท้าย The Star ชัวร์หรือมั่ว!

รายชื่อ 8 คนสุดท้าย The Star ชัวร์หรือมั่ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีกับโค้งสุดท้ายของ The Star 9 กับการรอคอย 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ (The Star)....อย่างที่เราทราบกันดีว่าจริงๆ แล้วรายเดอะสตาร์ 9 ปีนี้ได้ทำการคัดเลือกและแข่งขัน จนได้ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคม และเริ่มออนแอร์ ออกอากาศในวันที่ 19 มกราคม 2556 ทำให้เหล่าผู้แข่งขันที่มาเข้าร่วมค้นฟ้าคว้าดาวในรายการเดอะสตาร์ (The Star) นี้ทราบผลกันมาก่อนแล้ว แต่ด้วยสัณญาของทางรายการที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องห้ามบอกรายชื่อผู้ผ่านเ้ข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์

แต่ว่าก็เป็นเหมือนๆ กันทุกปีว่าจะต้องมีรายชื่อ 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ หลุด!! ของมาเป็นประจำและปีนี้ก็อีกเช่นเคย ลองมาดุกันสิว่า 8 คนสุดท้ายที่หลุดมานั้น จะมีคนที่คุณเชียร์อยู่ในใจหรือป่าว

สำหรับรายชื่ออัพเดทล่าสุด 8 คนสุดท้าย The Star 9 ได้แก่


เชอรีน The Star 9เชอรีน The Star 9

The Star 9 คนที่ 1. เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล

เชอรีนผ่านเข้ารอบ The Star 9 ตัวแทนภาคใต้ สาวน้อยคนนี้เป็นน้องสาวแท้ๆ ของนิชคุณ หรเวชกุล น้องร้องดังวง 2PM ซุบตาร์ไทยที่ไปดังในเกาหลี ที่เป็นหนึ่งตัวเต็งของเดอะสตาร์ครั้งนี้เหตุเพราะ สาวน้อยคนนี้เป็นน้องสาวของนิชคุณนั้นเอง



ดิว The Star 9ดิว The Star 9

The Star 9 คนที่ 2. ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์

หนุ่มหล่อหุ่นล่ำที่ผ่านเข้ารอบThe Star 9 ตัวแทนภาคอีสาน หนุ่มที่เรียกว่ามีรูปเป็นทรัพย์ ที่น่าจะอนาคตไกลในวงการบันเทิงนี้



บูรณ์ The Star 9บูรณ์ The Star 9

The Star 9 คนที่ 3. บูรณ์ ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน

ศิษย์เก่าเดอะสตาร์ ที่เป็นตัวแทน The Star 9 ตัวแทนภาคกลาง บูรณ์มาประกวดเวทีเดอะสตาร์ นี้เป็นครั้งที่ 3 มีแรงผลักดันพัฒนาตนเองจนมาใน The Star 9 นี้เค้าเข้ารอบมาได้สำเร็จ



แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9

The Star 9 คนที่ 4. แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์

แบมบี้ สาวน้อยดีกรี ลูกสาวของสาวิณี ปะการะนัง อดีตนางสาวไทย 2527 และเป็นน้องสาวของ นายกัณฑ์พิทักษ์ หรือหมูแฮม ที่มีคดีขับรถผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทน The Star 9 ตัวแทนภาคกลาง ที่เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งในเดอะสตาร์ 9 ครั้งนี้ ว่าเธอคนนี้จะต้องได้ผ่านเข้ารอบติด 1 ใน 8 คนแน่ๆ เพราะเป็นทายาทคนดังนั้นเอง

น้องดี The Star 9น้องดี The Star 9

The Star 9 คนที่ 5. น้องดี ดีริเรียล อัลฟอร์ด

ถ้าเกิดจะเรียกสาวน้อยคนนี้ิว่า น้องดี The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวที หลายคนอาจจะพอคุ้นๆ กันอยู่บ้าง เพราะตอนเด็กน้องดีเคยประกวดในรายการ The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวที มาก่อนด้วยความสามารถที่มีมาเต็มๆ หากน้องเล็กคนนี้จะได้ผ่านเข้ามาติด 1 ใน 8 คนก็น่าจะเป็นเรื่องดีๆ

อ้น The Star 9อ้น The Star 9

The Star 9 คนที่ 6. อ้น กรกฏ ตุ่นแก้ว

หนุ่มหล่อเสน่ห์แรง ผ่านเข้ารอบ The Star 9 ตัวแทนภาคเหนือ มาด้วยความสามารถที่มามา บวกบุคลิกท่เป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์ล้นเหลือ น่าจะถูกใจแฟนคลับสางวเดอะสตาร์ได้เป็นอย่างดีถ้าได้ผ่านเข้ารอบลึกๆ



ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

The Star 9 คนที่ 7. ตั้ม วราวุธ โพธิยิ้ม

ผ่านเข้ารอบ The Star 9 ตัวแทนภาคใต้ หนุ่มที่เหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองแต่ก็เป็น 1 ในคนที่คาดว่าจะติดเข้ารอบมาใน 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ แอบบอกให้นิดนึงว่าเค้าหนุ่มคนนี้เป็นถึงทูบีนัมเบอร์วันไอดอล รุ่นที่ 2



คริส The Star 9คริส The Star 9

The Star 9 คนที่ 8. คริส คริสโตเฟอร์ เชฟ

ฝรั่งแท้ๆ แต่ใจรักในเมืองไทยที่เป็นม้ามืดที่คาดว่าจะติด 1 ใน 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ ไม่ใช่เพราะความแปลกที่เป็นฝรั่งๆ แท้ๆ แต่ร้องเพลงไทยชัด แต่ด้วนสามารถที่คริสมีอยู่ ก็อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ผ่านเข้ารอบมาก็เป็น


และนี่ก็เป็น ตัวเต็ง 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ 9 (The Star 9) ที่ก็ยังไม่มีใครทราบผลที่แน่นอนชัดเจน เป็นแค่การคาดเดาของเหล่าแฟนคลับและคนที่ติดตามรายการเดอะสตาร์เท่านั้นเอง อยากรู้ผลที่แน่นอนของ 8 คนสุดท้ายของ The Star 9 รอติดตามการประกาศผล 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ 9 ได้ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 ทาง ช่อง 9 โมเดิร์นไนท์ ทีวี ค่ะ




The Star 9The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่



>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ทำความรู้จักกับตัวแทนภาคกลาง The Star 9 มากขึ้น คลิกเลย!

>>>ทำความรู้จักกับตัวแทนภาคใต้ The Star 9 มากขึ้น คลิกเลย!


อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ รายชื่อ 8 คนสุดท้าย The Star ชัวร์หรือมั่ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook