ของขวัญสุดฮิตรับวันวาเลนไทน์

ของขวัญสุดฮิตรับวันวาเลนไทน์

ของขวัญสุดฮิตรับวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ก็ใกล้วันวาเลนไทน์กัน แล้ว หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญหรือเลือกร้านอาหารสำหรับดินเนอร์ มองไปทางไหนทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านค้าต่างๆก็จัดดิสเพลย์หรือตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลวันแห่งความรัก เรียกได้ว่าบรรดาของขวัญต่าง ๆ จะขายดิบขายดีเป็นพิเศษ เพราะนับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างความประทับใจให้แก่คู่ของตัวเอง มาดูกันว่าของขวัญชิ้นไหนที่ได้รับความนิยม ฮอตฮิตทุกปีในช่วงวันวาเลนไทน์กันค่ะ

ของขวัญชิ้นนี้ถ้าไม่พูดถึงคง ไม่ใช่วันวาเลนไทน์ เพราะอยู่คู่กันมาจะเหมือนเป็นสัญลักษณ์เลยก็ได้นั่นก็คือ ช่อดอกไม้ เป็นสื่อรักแทนใจที่คลาคสิคที่สุด อีกยังสามารถสื่อความรักได้หลากหลายรูปแบบ มีความหมายแตกต่างกันด้วยค่ะ เช่นดอกกุหลาบแดง แทนความรักนิรันด์เป็นต้น

เครื่องประดับ ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญยอดฮิตที่บรรดาคู่รักส่วนใหญ่มักจะซื้อให้แก่กัน โดยเฉพาะที่ใส่เป็นคู่ เพราะสามารถสื่อถึงความเป็นคู่กันได้อย่างดี อีกทั้งอาจเป็นวันพิเศษที่สาวๆจะถูกขอแต่งงานจากคนรักด้วยนะคะ

ตุ๊กตา แทนใจ เพราะเปรียบเสมือนตัวแทนของกันและกัน ตุ๊กตาที่ดูจะได้รับความนิยมคงจะไม่ พ้นตุ๊กตาหมี นอกจากนี้อาจจะมีการใส่รูปหรืออัดเสียงเพิ่มไปให้ดูพิเศษยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

ช็อคโกแล็ต เป็นธรรมเนียมที่เป็นที่นิยมในญี่ปุ่น โดยฝ่ายหญิงจะทำหรือซื้อช็อคโกแลตมอบให้กับคนที่รักหรือที่ตัวเองแอบชอบ

นาฬิกา มีความหมายโดยนัยว่าคนรักของคุณอยากมอบเวลาดีๆให้ อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้งานได้จริง และในปัจจุบันนาฬิกายี่ห้อต่างๆจะออกคอลเลคชั่นพิเศษเป็นนาฬิกาคู่รักในช่วงวันวาเลนไทน์ด้วยค่ะ

น้ำหอม มีความเชื่อว่าจะทำให้ความรักหอมหวาน ราบรื่น หรืออาจจะสื่อถึงสัญลักษณ์แห่งเสน่ห์และความปรารถนาก็ได้เหมือนกัน ในต่างประเทศถือเป็นหนึ่งในของขวัญที่เป็นทีนิยม

จากที่เราแนะนำไปคงมีไอเดียดีๆในการเลือกซื้อของขวัญให้คนพิเศษกันแล้วใช่ไหมคะ จะช้าอยู่ไยเพราะที่ Dealfish มีของขวัญให้เลือกซื้ออยู่เพียบ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญยอดนิยม ยังมีของ Handmadeทำมือ การ์ดสวยๆ หรือจะเป็นร้านอาหารไว้สำหรับดินเนอร์แสนโรแมนติคซักมื้อ แค่นี้ก็หวานจับใจรับวันแห่งความรักแล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook