น้องดี พี่แก้ม 2 สาวเสียงเริ่ด จากเวที The Star

น้องดี พี่แก้ม 2 สาวเสียงเริ่ด จากเวที The Star

น้องดี พี่แก้ม 2 สาวเสียงเริ่ด จากเวที The Star
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่เรารู้ๆ กันดีว่าในเวทีเดอะสตาร์นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งเวที ที่สร้างนักร้องดีๆ มีคุณภาพมากความสามารถ ผลิตนักร้องคุณภาพคับแก้วมาประดับวงการเพลงในเมืองไทยเราหลายต่อหลายคนแล้ว โดยเวทีเดอะสตาร์นี้ก็จะเน้นคุณภาพจริงๆ ไม่ได้อิงหน้าตา(อย่างที่หลายๆ คนเข้าใจกัน) เพราะว่าเวที The Star นี้เราเน้นจากความสามารถและใช้ความชอบจากประชาชนเป็นคนตัดสินซึ่งจริงๆ แล้วในเวทีประกวดร้องเพลงแบบนี้หลายคนคงคิดว่าอาจจะต้องใช้เส้นสายเข้ามา หรือใช้หน้าตามากกว่าความสามารถแต่ The Star คนที่จะลบคำครหานี้ได้เป็นอย่างดี คือ เดอะสตาร์รุ่นพี่ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่างเช่น

แก้ม The Star 4แก้ม The Star 4

แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น หรือที่เราคุ้นหูในชื่อ แก้ม เดอะสตาร์ เป็นรุ่นพี่ The Star 4 ที่เข้ามาประกวดด้วยความสามารถจริงๆ แม้ในตอนนั้น รูปร่างหน้าตาของแก้ม นั้นจะเป็นอุปสรรค สร้างความหนักใจให้กับคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน อย่าง พี่โจ้ พี่ม้า พี่เพชร เป็นอย่างมากก็ตาม แต่ด้วยความสามารถและพัฒนาการที่ดีของแก้ม และบวกกับการปรับปรุงรุปลักษณ์ภายนอกที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้แก้มผ่านจุดนั้นมาได้จนได้เป็นที่ชื่นชอบของประชาชนทั้งประเทศร่วมกันโหวตให้เธอได้เป็นแชมป์ The Star 4 ไปนั่นเอง

น้องดี The Star 9น้องดี The Star 9

และในปีนี้การประกวด The Star 9 ก็ได้มีน้องสาวตัวน้อยหนึ่งคนที่เมื่อเห็นหน้าน้องคนนี้บวกกับเสียงร้องทรงพลังโดดเด่นเกินวัย จนทำให้เรานึกถึงแก้มรุ่นพี่เดอะสตาร์ 4 ขึ้นมาเลยทีเดียว น้องคนนี้ก็คือ น้องดี ดีริเรียล อัลฟอร์ด สาวน้อยวัย 15 ปี ที่มีเสียงอันไพเราะเกินอายุ เรียกได้ว่าอนาคตไกลแน่นอนถ้าได้มีการฝึกฝนพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ แม้น้องดีจะเป็นเพียงสาวน้อยอายุแค่ 15 ปี แต่ประสบการณ์ความสามรถนั้นไม่ได้น้อยตามอายุอย่างที่เราเข้าใจนะคะ เพราะรางวัลแต่ละเวทีที่น้องดีได้รับมาเป็นรางวัลที่น่าภาคภูมิใจทั้งสิ้น ถ้าจะให้เล่าคงไม่หมด แต่หนึ่งในเวทีที่เรียกได้ว่าสร้างชื่อ ทำให้หลายคนได้รู้จักกับน้องดี เลยนั่นก็คือ เวที The trainer ปั้นฝันสนั่นเวที ได้รับรางวัล สุดยอดพลังเสียงมาครอง ซึ่งก็เป็นรางวัลที่น่าภาคภูมิใจอีกหนึ่งรางวัลของน้องดีด้วย

น้องดี The Star 4 , น้องดี The Star 9น้องดี The Star 4 , น้องดี The Star 9

ยังไง เราก็ขอเอาใจช่วยให้น้องดีได้ผ่านเข้ารอบติด 1 ใน 8 ของ The Star 9 นี้ และได้ผ่านเข้าไปในรอบลึกๆ ไปเลยค่ะ แต่สำหรับแฟนคลับของน้องดีคงแอบดีใจเล็กๆ เพราะว่ามีกระแสข่าวหลุดออกมาว่าน้องดี ก็เป็น 1 ในตัวเต็ง ที่จะได้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ด้วย ยังไงก็เอาใจช่วยน้องดีนะคะ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นน้องดีกับพี่แก้มได้ร้องเพลงคู่กันในเวทีเดอะสตาร์ ก็เป็นได้

คลิปวีดีโอ ดี ดีริเรียล The Star 9

ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook : Gam The Star 4 , DiDiLiLeiynfanclub

The Star 9The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

>>> ประวัติ น้องดี ดีริเรียล อัลฟอร์ด คลิก

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>รายชื่อ 8 คนสุดท้ายเดอะสตาร์ ใช่หรือมั่ว คลิก!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ น้องดี พี่แก้ม 2 สาวเสียงเริ่ด จากเวที The Star

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook