"มาเลีย" ลูกสาวประธานาธิบดีโอบามา มีแฟน?

"มาเลีย" ลูกสาวประธานาธิบดีโอบามา มีแฟน?

"มาเลีย" ลูกสาวประธานาธิบดีโอบามา มีแฟน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีนักข่าว ตั้งข้อสงสัยว่า มาเลีย ธิดาสาวคนโตวัย 14 ของประธานาธิบดี บารัค โอบามา แห่งสหรัฐอเมริกา อาจจะมี "บอยเฟรนด์" แล้วก็ได้ หลังจากที่ประธานาธิบดีโอบามาพูดเป็นนัยเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จากข่าวว่า ระหว่างประธานาธิบดีโอบามาเดินทางไปพูดผลักดันแผนนโยบายการศึกษาของรัฐบาล ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองดีเคเตอร์ มลรัฐจอร์เจีย ท่ามกลางนักเรียน และพ่อแม่ผู้ปกครอง เมื่อวันวาเลนไทน์ ปรากฏว่าผู้นำสหรัฐได้กล่าวขึ้นมาตอนหนึ่งว่า...

"ผมคงต้องฝากถึงพ่อแม่ ผู้ปกครองทุกคนที่อยู่ที่นี่ และมีลูกๆ วัยรุ่น ซึ่งอาจจะตัวสูงประมาณ 5 ฟุต 10 นิ้ว (ประมาณ 175 เซนติเมตร )

"ถึงแม้พวกเขาจะยังเป็นลูกที่น่ารักของคุณ แต่เด็กในวัยนี้ก็มักไม่ค่อยมีเวลาให้คุณมากในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ พวกเขามักจะชอบไปค้างบ้านเพื่อน มีนัดเดต ซึ่งทั้งหมดนั้นล้วนเป็นการลงทุนเบื้องต้น เราก็แค่ปล่อยให้พวกเขาได้มีประสบการณ์เหล่านั้น "

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็น หรือชี้แจ้งให้ความกระจ่างต่อคำกล่าวของประธานาธิบดีโอบามา ขณะที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน ประธานาธิบดีโอบามา และ นางมิเชล ภริยา ก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ที่บุตรสาวทั้งสอง ซึ่งยังมี ชาช่า ลูกสาวคนสุดท้องวัย 11 ปี จะต้องมีการออกเดตกับเพื่อนชายในอนาคต

แต่ทั้งสองต่างไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าวตอนนี้ โดยให้เหตุผลว่าเพื่อความเป็นส่วนตัวของครอบครัว

คอลัมน์ ทีนเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook