โค้งสุดท้ายก่อนประกาศผล 8 คนสุดท้าย The Star 9

โค้งสุดท้ายก่อนประกาศผล 8 คนสุดท้าย The Star 9

โค้งสุดท้ายก่อนประกาศผล 8 คนสุดท้าย The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังงจากที่ผู้เข้าแข่งขั้นที่เป็นตัวแทนในแต่ละภาคที่ผ่านเข้ารอบมาทั้งหมด 22 คน ได้ทำการเก็บตัวฝึกร้อง ฝึกเต้น เรียนการแสดงมากันพอสมควร เพื่อไปปรับใช้และแก้ไขัญหาของตัวเองที่บกพร่องไป จนมาถึงวันที่ต้องแข่งขันเพื่อคัดให้เหลือเพียง 8 คนสุดท้ายจากเวทีเดอะสตาร์ เราลองมาดูกันสิว่าทั้ง 22 คนร้องเพลงอะไรแล้วจะถูกใจกรรมการหรือไม่มาเริ่มกันที่คนแรก


ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9


The Star 9 : ตั้ม วราวุธ โพธิยิ้ม

วันนี้ตั้มมาในเพลง ฝุ่น BigAss จะมาขอใช้เวลา3นาทีที่เป็นของตั้มแสดงศักยภาพออกมาให้คณะกรรมการได้เห็นและตั้มก็ทำมันออกมาได้ดีสื่อารมณ์ในเพลงออกมาได้ถูกใจคณะกรรมการเป็นอย่างมากแม้จะมีการเพี้ยนในช่วงแรกของเพลงก็ตาม มาเอาใจช่วยตั้มกันนะคะว่าจะตั้มจะผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายรึเปล่า

เนย The star 9เนย The star 9

The Star 9 : เนย ธันธร สัทธรรม

เนยมาในเพลง ผิดเพราะรัก กิ่งเดอะสตาร์ ในวันนี้เนยสามารถรักษามาตราฐานของตัวเองไว้ได้เป็นอย่างดี ทำออกมาได้เป็นที่น่าพอใจของคณะกรรมการเป็นอย่างมาก แต่ถ้าได้ผ่านเ้ข้ารอบไปลึกๆ คณะกรรมการก็ฝากให้ไปฝึกเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเติม แต่โดยรวมแล้วทำออกมาได้ดี 

แม็คเก้ The Star 9แม็คเก้ The Star 9

The Star 9 : แม็คเก้ พงษ์นริทร์ ใหม่คามิ

แม็คเก้ กับฉายาใหม่ในวันนี้คือ ผู้ชายวาไรตี้ มาขอร้องในเพลง ลองสิจ๊ะ เบิร์ด ด้วยการแสดงที่ดูเป็นวาไรตี้เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของตัวแม็คเก้เอง แม้วันนี้แม็คเก้จะทำออกมาได้ดี ทำให้ทุกคนสนุกสนานไปกับเค้าได้แต่โดยรวมแล้วก็ยังดูเยอะจนเกินไปซึ่งจุดนี้อาจจะต้องให้แม็คเก้ไปปรับหากได้มีโอกาสผ่านเ้ข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์

เจ The Star 9เจ The Star 9

The Star 9 : เจ เกวลิน เนตรคำยวง

เจ สาวน้อยหัวใจลูกทุ่งที่วันนี้ก็ขอหยิบเอาเพลงลูกทุ่งที่ตัวเองถนัดมาร้อง นั้นก็คือเพลง โทรหาครั้งสุดท้าย เอิร์น เดอะสตาร์ ที่เรียกได้ว่าทำเอาคณะกรรมการต่างพากันประทับใจอิ่มเอมกับเสียงหวานๆ ใสๆ พร้อมหน้าตาสวยๆ ของเจเป็นอย่างมาก ถึงขนาดพี่เพชร หนึ่งในกรรมการขาโหดต้องเอ่ยปากชมว่า "วันนี้สวยมาก" 

วี วี


The Star 9 : วี ศรัณย์ภัทร อัศวพฤฒิพงศ์

วี หนุ่มตัวแทนภาคอีกสานที่จะมาขอร้องในเพลง ให้ฉันดูแลเธอ แหนม รณเดช ซึ่งวีเองก็ร้องออกมาได้ธรรมชาิติมากๆ ไม่รู้รู้กดดันหรือกังวลเวลาร้องเพลง ทำให้เพลงดูน่าฟังเป็นอย่างมากแต่ั้ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังดูธรรมดาเกินไปในสายตาคณะกรรมการ ซึ่งตรงนี้ วี คงต้องไปหาลูกเล่นเพื่อมาเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง ถ้าได้ผ่านเข้ารอบไป

บิว The Star 9บิว The Star 9

The Star 9 : บิว ศลิษฏพร กุลเพชรประสิทธิ์

บิว สาวน้อยน่ารักสดใี่สมาสร้างสีสันให้เวทีด้วยเพลง ไม่ต้องมีคำบรรยาย มิสเตอร์ทีม ก็ได้ใจคณะกรรมการไปด้วยความสดใสร่างเริงที่บิวมีติดตัวมาตั้งแต่รอบแรกที่ออดิชั่น แต่มาในรอบนี้อาจจะแผ่วไปสักนิด อาจจะเป็นเพราะความตื่นเ้ต้น ประหม่า ของบิว แต่โดยรวมแล้วก็สดใสน่ารักตามสไตล์บิวเหมือนเดิม

เพชร The Star 9เพชร The Star 9

 The Star 9 : เพชร พชรพล อนุศรีเดชา

เพชร หนุ่มน้อยที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาตามหาฝัน ขอให้เพลงของรุ่นพี่เดอะสตาร์ I need somebody (ขอใครสักคน) บี๋ เดอะสตาร์ มาร้องในรอบคัดเลือกนี้ แม้เพชรจะแสดงศักยภาพในการร้อง การเต้นออกมาอย่างเต็มที่ แต่ก็เป็นที่น่าผิดหวังเพราะในรอบนี้เพชรทำได้ไม่ดีพอ เท่ากับรอบออดิชั่นรอบแรก อาจจะเป็นที่ความกังวลใจที่เพชรมีอยู่ จึงทำให้พลาดในรอบนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

นัท The Star 9นัท The Star 9

The Star 9 : นัท ณัฐชนน ศุภลักษณ์

นัท หนุ่มหน้าตาดี ของมามัดใจกรรมการด้วยเพลง หมื่นแสนล้านนาที เบล สุพล ซึ่งแม้นัทจะเป็นผู้ชายอีกคนที่สามารถร้องเำพลงแล้วทำให้สาวๆ หลงไหลได้ก็จริงแต่วันนี้สิ่งที่นัทแสดงมานั้น ทำให้คณะกรรมการผิดหวังเล็ก เพราะยังดูธรรมดาขาดเสน่ห์ไปโดยเฉพาะเรื่องเสียงร้องที่อาจจะต้องมีการปรับปรุงอยู่บ้าง ยังไงก็เอาใจช่วยนัทกันด้วยนะจ๊ะสาวๆ

คริสคริส

The Star 9 : คริส คริสโตเฟอร์ เชฟ

คริส หนุ่มฝรั่งหัวใจไทยคนนี้มาในเพลง ซมซาน โลโซ ที่ร้องได้ซมซานได้ใจคณะกรรมการเป็นอย่างมาก อาจจะเพราะความตื่นเต้นจึงทำให้ลืมเนื้อเพลงไปบ้างแต่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราะ คริสก็สามารถแก้เกมส์กลับมาร้องเพลงได้จนจบ บวกกับลีลาซมซานตามสไตล์คริส เอาใจสาวๆ ไปเลยจ้า

บูรณ์บูรณ์

The Star 9 : บูรณ์ ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน

บูรณ์ ศิษย์เก่าเดอะสตาร์ ที่ขอมาคว้าดาวอีกครั้งและครั้งนี้บูรณ์มาในเพลง ใจความรู้สึกดีๆ เอ๊ะ จิรากร ถือว่าเป็นที่น่าประหลาดใจมากๆ กับพัฒนาการที่ดีขึ้นมากๆ ของบูรณ์จนเป็นที่ถูกตาต้องใจคณะกรรมการอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การแสดงออกบนเวที บุคคลิกท่าทางที่ดูจะลงตัวไปซะหมดทุกอย่าง เรียกได้ว่าวันนี้อาจจะเป็นวันของบูรณ์แล้วก็เป็นได้

กฤษณ์กฤษณ์

The Star 9 : กฤษณ์ จักรกฤษณ์ อินทนา

กฤษณ์ หนุ่มเสียงดีอีกคนที่มาร้องในเพลง คนที่ถูกรัก Bodyslam จนคณะกรรมก็หลงรักหนุ่มคนนี้เลยทีเดียวเพราะทุกอย่างดูลงตัวเหมาะเจาะไปซะหมด ร้องเพลงแล้วเป็นธรรมชาติ ร้องด้วยความสบายใจทำให้เพลงออกมาน่าฟังเป็นอย่างมาก 

เชอรีนเชอรีน

The Star 9 : เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล

สาวน้อยที่น่าจับตามองอีกคนด้วยกระแสที่ว่าเธอคนนี้ใช้เส้นเข้ามาประกวด เชอรีนจึงของเอาเพลงของรุ่นพี่อย่างเพลง รบกวนมารักกัน ทาทายัง มาแสดงให้เห็นว่าความสามารถของเธอมีมากแค่ไหนก็เช่นเคย ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยลีลาการเต้นที่โดดเด่นกว่าใครๆ ซึ่งขัดกับเสียงร้องที่ดูจะสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง แต่โดยภาพรวมแล้วก็ทำให้สาวน้อยคนนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าเธอก็มีความสามารถอยู่มากพอสมควร

ฟ้าฟ้า

The Star 9 : ฟ้า พิรุณรัตน์ เกตคำ

ฟ้า สาวสวยที่มาในเพลง รักแท้แค่หนึ่งคน หนูนา ที่เป็นอีกคนที่ทำให้คณะกรรมการผิดหวังกับน้ำเสียงการร้องที่แลดูจะเพี้ยน และอ่อนแรง ทั้งการแสดงออกบนเวทีที่แผ่วปลาย เรียกได้ว่าคณะกรรมการผิดหวังเพราะในรอบออดิชั่นฟ้าทำได้ดีกว่านี้ ยังไงก็เอาใจช่วยเป็นกำลังใจให้สาวฟ้ากันด้วยนะคะ

ดิวดิว

The Star 9 : ดิว นัทธพงธ์ พรมสิห์

ดิว หนุ่มาดเท่ห์ที่มีรูปเป็นทรัพย์คนนี้มาในเพลง ถ้า มิสเตอร์ทีม เรียกได้ว่าการร้อง การแสดงออกบนเวทีในวันนี้ของดิวเป็นที่น่าพอใจมากๆ มีพัฒนาการที่ดีขึ้นจนได้รับคำชมจากคณะกรรมการไปเต็ม ไมทำให้ผิดหวังเลย จนพี่โจ้ถึงขนาดเอ่ยปากว่าอยากพาเข้ารอบไปลึกๆ จะได้ไปพัฒนา้ด้านความเชยเพิ่มเสน่ห์ให้ดูแพรวพราวน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก

ฝ้ายฝ้าย



The Star 9 : ฝ้าย พรพรรณ มนชะติน

ฝ้าย สาวสวยเสียงดีอีกคนที่ขอเอาเพลงลูกทุ่งอย่างเพลง ขอจองในใจ ตั๊กแตน ชลดา มาร้องในรอบนี้แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วสื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดีโดยที่ไม่ต้องแสดงสีหน้าท่าทางใดก็เข้าใจถึงความรู้สึกในเพลงได้เป็นอย่างดี ทำเอาคณะกรรมการอิ่มใจประทับใจไปตามๆ กันเลยทีเดียว

เพลงเพลง

The Star 9 : เพลง พัศรินทร์ พิชยพาณิชย์

เพลง สาวสวยที่มาปีนี้ถือว่าเป็นโค้งสุดท้ายแล้ว ได้เอาเพลง เล่่นของสูง บิ๊กแอส มาร้องในรอบนี้ โดยเพลงทำออกมาได้ดีถูกใจคณะกรรมการเป็นอย่างมาก เป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียวครบถ้วยตามที่จัวเองตั้งใจไว้ ทีนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันแล้วว่าเพลงจะได้ผ่านเ้ข้ารอบหรือไม่ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

แบมบี่้แบมบี่้



The Star 9 : แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์

แบมบี่ สาวสวยอีกคนที่เป็นที่จับจ้องว่าเธอคนนี้ก็ใช้เส้นเข้ามาประกวด ด้วยดีกรีลูกสาวอดีตนางสาวไทย ที่มาในเพลง พูดอีกที คริสติน่า อากีล่า ซึ่งแบมบี้เองก็ได้โชว์ทั้งการร้อง การเต้น การแสดงออกบนเวทีออกมาได้เป็นอย่างดี แม้ในความเป็นจริงแล้วจะดูเยอะไปแต่โดยรวมแล้วก็ยังออกมาดีอยู่

ถังถัง

 The Star 9 : ถัง รักสงฆ์

ถัง หนุ่มมาดนิ่งสุขุมนุ่มลึก ที่มาในเพลงกลัว ความมืด ดิว เดอะสตาร์ ถัง ถือว่าเป็นหนุ่มอีกคนที่มีพร้อมทั้งหน้าตา และน้ำเสียง ที่ดูจะมีครบน่าจะมีเสน่ห์ดึงดูดใจให้คนมาฟังได้ แต่ว่าในวันนี้ที่ถังแสดงออกมานั้น ยังดูธรรมดาจนเกินไป ยังขาดแรงดึงดูดอยู่ถ้าได้ผ่านเข้ารอบลึกๆ ไปถังอาจจะต้องไปเพิ่มเติมในจุดนี้ก็จะสมบูรณ์มากขึ้น

อ้นอ้น

The Star 9 : อ้น กรกฏ ตุ่นแก้ว

อ้น หนุ่มม้ามืดที่มีเสน่ห์หลบในคนนี้มาในเพลง ถ่านไฟเก่า เบิร์ด ทำเอาพี่ม้าถึงกับอ่อนระทวยกับลีลาการ้องของอ้น ที่พี่ม้าบอกว่าช่างเซ็กซี่เหลือเกิน อยากให้ได้ผ่านเข้ารอบ แต่ทั้งนี้อ้นเองก็ได้มีพัฒนาการของตัวเองที่ดีด้วยเช่นกัน ถึงได้แสดงออกมาได้ดีในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้เสียงการแสดงออก ก็ทำได้ดีมากๆ 



พลอยพลอย


The Star 9 : พลอย ธัญพลอย นุตเกษม

พลอย สาวมาดเท่ห์ ที่มาขอส่งเพลง สายลมที่หวังดี ทราย เจริญปุระ เอาใจคณะกรรมการแต่ด้วยปัญหาสุขภาพที่ยังไม่หายดีกับอาการป่วยหลอดลมอักเสบทำให้พลอยอาจจะเกิดความกังวลใจในการร้อง และสุขภาพของเีสียงที่ไม่สมบูีรณ์แบบนี้จึงทำให้ออกมาเป็นที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ไม่เป็นไรค่ะ มาเอาใจช่วยพลอยกันนะึคะ

เหินฟ้าเหินฟ้า

he Star 9 : เหินฟ้า สรวิศ บญมาก

เหินฟ้า หนุ่มชื่อเป็นเอกลักษณ์คนนี้มาในเพลง คนในฝัน มีสเตอร์ทีม เหินฟ้ากเป็นอีกคนที่ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นกันในรอบนี้ เพราะเหินฟ้าแสดงออกมาได้ดีเป็นที่น่าพอใจของคณะกรรมการเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการร้อง การควบคุมอารมณ์เพลง คุมอาการตื่นเต้นความกังวลใจได้ดี ถือว่าวันนี้เหินฟ้าทำได้ดีมากกว่ารอบก่อนๆ

น้องดี้น้องดี

 The Star 9 : น้องดี ดีริเรียล อัลฟอร์ด

น้องดี สาวน้อยวัยใสทีเสียงทรงพลังเกินวัยขอมาในเพลง นอนไม่หลับ เต้น นรารักษ์ เรียกได้ว่าน้องดีก็รักษามาตารฐานของตัวเองไว้ได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้คณะกรรมการผิดหวังเลยสักครั้ง ด้วยน้ำเสียงที่ทรงพลังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของน้องดีเอง ทำให้วันนี้้น้องดีได้ใจคณะกรรมการไปเต็มๆ 

 

และนี้ก็เป็นผลงานของทั้ง 22 คน ที่เป็นตัวแทนแต่ละภาคเพื่อเข้ามาประกวดคัดตัวเหลือเพียง  8 คนสุดท้ายเดอะสตาร์ คืนนี้จะประกาศผลกันแล้วมาเอาใจช่วยกันลุ้นช่วยกันเชียร์ให้คนที่คุณรัก ได้ผ่านเข้ารอบกันนะคะ


คลิปวีดีโอ The Star 9 รอบคัดเลือก 8 คนสุดท้าย




The Star 9The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook