ทรูมูฟ เอช โชว์ศักยภาพผู้นำเทคโนโลยี 4G รายแรก และ 3G ที่ดีที่สุด (First 4G, Best 3G)

ทรูมูฟ เอช โชว์ศักยภาพผู้นำเทคโนโลยี 4G รายแรก และ 3G ที่ดีที่สุด (First 4G, Best 3G)

ทรูมูฟ เอช โชว์ศักยภาพผู้นำเทคโนโลยี  4G รายแรก และ 3G ที่ดีที่สุด (First 4G, Best 3G)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ให้สัมผัสประสบการณ์ 4G จริง ครั้งแรกจากทรูมูฟ เอช ที่สยามพารากอน 21-24 ก.พ.นี้ ถ่ายทอดสดระบบ HD ผ่าน 4G ครั้งแรกในไทย



กรุงเทพฯ 21 กุมภาพันธ์ 2556 - ทรูมูฟ เอช ย้ำภาพผู้นำเทคโนโลยี ประกาศให้บริการ 4G เทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้คนไทยได้ใช้เร็วที่สุดเดือนเมษายนนี้ พร้อมเดินหน้ารักษาความเป็นผู้นำ 3G ขยายเครือข่ายคุณภาพครอบคลุมยิ่งขึ้น ตั้งเป้า 18,000 สถานีฐาน ภายในสิ้นปีนี้ ชูบริการภายใต้แบรนด์เดียว "ทรูมูฟ เอช" ไลฟ์สไตล์เน็ตเวิร์คที่พัฒนาและผสมผสานด้วยจุดเด่นของเทคโนโลยีบนหลากหลายความถี่ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์และเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วสูงสุดรองรับการใช้งานดาต้าที่เติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง เตรียมพร้อมให้บริการ 4G เฟสแรกใจกลางเมือง ทั้งสยามสแควร์ สีลม สาทร และขยายเพิ่มประมาณ 2,000 สถานีฐานสิ้นปีนี้ โชว์ถ่ายทอดสดระบบ HD ผ่าน 4G ออกอากาศช่อง TNN 24 ครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน ชวนสัมผัสประสบการณ์ 4G จากทรูมูฟ เอช อาทิ การสตรีมมิ่ง ดาวน์โหลด อัพโหลด และรับชมวิดีโอคุณภาพสูงระดับ HD แบบไม่มีสะดุด ในวันที่ 21 - 24 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยทิศทางที่ชัดเจนของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย ผนวกกับความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่จะพัฒนาคุณภาพโครงข่ายให้ดีที่สุด พร้อมนำเทคโนโลยีใหม่สุดให้คนไทยได้ใช้ประโยชน์เร็วที่สุด วันนี้กลุ่มทรู จึงตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยี ด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่ 4G จากทรูมูฟ เอช เร็วกว่า แรงกว่า แสดงศักยภาพการใช้งานจริง โชว์ถ่ายทอดสดระบบ HD ผ่าน 4G ออกอากาศช่อง TNN 24 ครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน ให้ผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์จริงก่อนใคร พร้อมประกาศเปิดให้บริการ 4G เฟสแรกเดือนเมษายนนี้ในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้แก่ สยามสแควร์ สีลม สาทร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความต้องการใช้งานดาต้าเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง และขยายประมาณ 2,000 สถานีฐานในอีก 15 หัวเมืองหลักในสิ้นปีนี้

สำหรับการให้บริการ 4G ของกลุ่มทรู จะทำการตลาดภายใต้แบรนด์เดียว คือ "ทรูมูฟ เอช" เช่นเดียวกับบริการ 3G บนคลื่นความถี่ 850 MHz และ 2.1 GHz ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำเครือข่าย ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ที่เป็นไลฟ์สไตล์เน็ตเวิร์ค มีการพัฒนาและผสมผสานเทคโนโลยีบนหลากหลายคลื่นความถี่ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้งานของลูกค้าได้เต็มประสิทธิภาพต่อเนื่องไร้รอยตะเข็บ (Seamless) โดยชูกลยุทธ์ผู้นำด้านเทคโนโลยี เน้นรักษาคุณภาพการใช้งาน ขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศสามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่ในไทย และที่สำคัญเป็นเครือข่าย 3G และ 4G ที่ดีที่สุด ซึ่งปัจจุบันนี้ เครือข่าย 3G+ ทรูมูฟ เอช มีกว่า 11,000 สถานีฐาน ครอบคลุม 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,898 ตำบล และ 61,282 หมู่บ้าน และจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวม 18,000 สถานีฐาน ภายในสิ้นปี 2556 นับเป็นการก้าวเข้าสู่ยุคไร้สายความเร็วสูงเต็มประสิทธิภาพ และเป็นการยกระดับโทรคมนาคมของไทยให้เทียบเท่านานาประเทศทั่วโลก

"นอกเหนือจากการเป็นผู้นำเทคโนโลยีของกลุ่มทรู ที่มีโครงข่ายครอบคลุมที่สุด สามารถตอบสนองการใช้บริการดาต้าที่มีความเร็วสูงสุดแล้ว กลยุทธ์ที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจคือการเติมเต็มความต้องการและ
ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่กลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็นด้านอุปกรณ์และแพ็กเกจการใช้บริการ คอนเทนต์และแอพพลิเคชั่น รวมทั้งการอำนวยความสะดวกในการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย ให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล

ทรูมูฟ เอช ขอเชิญชวนผู้สนใจมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ 4G จริงได้ก่อนใคร ในวันที่ 21 - 24 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook