The Star 9 หน้าเหมือนใคร???

The Star 9 หน้าเหมือนใคร???

The Star 9 หน้าเหมือนใคร???
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาเป็นปีที่ 9 แล้วนะคะ กับการแข่งขัน The Star 9 แฟนคลับมีใครที่เชียร์อยู่ในใจกันบ้างไหมเอ่ย?? เลือกกันไม่ค่อยจะถูกเลยนะคะว่าจะเชียร์ใครดีเพราะปีนี้ 8 คนสุดท้ายเดอะสตาร์ สวยๆ หล่อๆ มากความสามารถโดดเด่นไม่แพ้กันเลยโดยเฉพาะเรื่องของหน้าตาด้วยแล้ว...มีแอบละม้ายคล้าย The Star รุ่นพี่หลายคนเลยนะคะ รวมไปถึงคนดังๆ ในวงการอีกด้วยไม่เชื่อ เรามีมาให้ดูช็อตต่อช็อตกันเลยค่ะ


ดี The Star 9 ดี The Star 9


เริ่มกันด้วยสาวน้อยเสียงทรงพลัง หมายเลข 1 ดี The Star 9 แค่เพียงเห็นแวบแรก เชื่อเลยค่ะว่าใครหลายคนต้องนึงถึงรุ่นพี่เดอะสตาร์คนนี้อย่างแน่นอน นั้นก็คือ แก้ม The Star 4 โดยเฉพาะถ้าย้อนกลับไปตอนที่แก้มออดิชั่นคัดเลือก 8 คนสุดท้ายในปีันั้น ไม่ว่าจะเป็นทรงผม หรือเสียงร้องที่ทรงพลังเกินตัว ช่างเหมือนกันจริงๆ นะเนี่ย

อ้น The Star 9


ต่อกันด้วยอีกหนุ่มหนึ่งที่มีเสน่ห์ล้นเหลือได้ใจแฟนคลับไปมากมายตั้งแต่ยังไม่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับ หมายเลข 2 อ้น The Star 9 ที่มาไปมองมาอยู่นานสุดท้ายก็คงหนีไม่พ้นรุ่นพี่เดอะสตาร์อีกคนนั้นก็คือ กันต์ The Star 6 นี่เอง ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มพิมใจ ตรงลักยิ้มที่ดูคล้ายกันแบบนี้ (แฟนคลับแอบมีลุ้นๆ กันบ้างไหมว่าอ้นอาจจะได้ก้าวตามรอยเดอะสตาร์รุ่นพี่อย่างกันต์ก็เป็นได้...)

บูรณ์ The Star 9บูรณ์ The Star 9


มาที่หนุ่มศิษย์เก่าเดอะสตาร์กันบ้าง หมายเลข 3 บูรณ์ The Star 9 ที่แม้จะมาวนเวียนในเวทีเดอะสตาร์ อยู่หลายต่อหลายหน และการมาแต่ละครั้งก็มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาไปในทางที่ดีอยู่ตลอด จนสุดท้ายก็ฟันธงได้ว่าหนุ่มบูรณ์ก็แอบละม้ายคล้ายรุ่นพี่เดอะสตาร์ 7 บางคนอยู่เหมือนกันนะ พอมาเทียบกันแล้วก็ต้องบอกว่าใช่เลย กับ ตูมตาม รุ่นพี่เดอะสตาร์ 7 (แฟนคลับบูรณ์ว่ายังไงกันบ้างคะ???)

คริส The Star 9คริส The Star 9

ที่เด็ดอยู่ที่หนุ่มคนนี้ค่ะ หมายเลข 4 คริส The Star 9 หนุ่มฝรั่งหัวใจเป็นไทยที่หน้าตาหล่อเหลาเอาการ มองไปมองมาก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงฝรั่งอยู่คนนึงที่มีใจรักในความเป็นไทยเหมือนคริสเป๊ะ! เลย นั่นก็คือ โจนัส แอนเดอร์สัน นักร้องลูกทุ่งที่โด่งดังมากในไทยเรา ถ้าใครที่ติดตามข่าวอยู่บ้างอาจจะเคยได้ยินกระแสเม้าท์กันบ้างว่าบางคนคิดว่าคริสกับโจนัสเป็นพ่อลูกกันด้วยซ้ำไป แต่ขอบอกเลยนะคะว่าไม่ใช่จ้ะ เค้าแค่หน้าคล้ายและรักความเป็นไทยเหมือนกันแค่นั้นเอง

แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9

พูดถึงหนุ่มๆ กันไปหลายคนแล้วมาดูสาวๆ เดอะสตาร์กันบ้างนะคะ กันคนแรก หมายเลข 5 แบมบี้ The Star 9 ลูกสาวอดีตนางสาวไทยคนนี้ที่สวยไม่แพ้คุณแม่เลย (สมแล้วที่เป็นลูกนางสาวไทย) มองแล้วเพื่อนๆ ว่าเหมือนใครคะ เอาเป็นว่าเราจัดให้ดูกันก่อนดีกว่าว่าเหมือนไหม กับเธอคนนี้ มะปราง วิรากานต์ ฉายานางร้ายหน้าสวย ดูแล้วคล้ายกันจริงๆ โดยเฉพาะการยิ้มแบบนี้เห็นแล้วมันใช่อ่ะ

 เชอรีน The Star 9 เชอรีน The Star 9

มาที่สาวน้อยคนสุดท้ายของเดอะสตาร์ หมายเลข 6 เชอรีน The Star 9 น้องสาวแท้ๆ ของหนุ่มนิชคุณ ที่มองไปมองมาทำให้นึกถึงรุ่นพี่เดอะสตาร์อีกคนกับ นท เดอะสตาร์ 7(ถ้าเป็นเมื่อก่อนใครๆ ก็คงบอกว่านทหน้าเหมือนเต้ยแต่วันนี้มีคนมาชิงตำแหน่งเต้ยแล้วนะจ๊ะ) และนอกจากนี้ 2 ทั้งสองสาว ทั้งเชอรีน และ นท ยังมีอีกอย่างที่เหมือนกันนั่นก็คือ ความสามารถที่หลากหลายของทั้งคู่ ช่างลงตัวกันจริงๆ เลยค่ะ

ดิว The Star 9ดิว The Star 9

กลับมาที่หนุ่มๆ อีกสักหน่อย หมายเลข 7 ดิว The Star 9 ต้องบอกก่อนเลยว่าหนุ่มคนนี้ทำเอาเราหนักใจอยู่นานว่าจะละม้ายคล้ายใครบ้าง ปรากฏว่าเลือกไม่ถูกกันเลยจึงขออนุญาตจัดให้ไปเลย 2 คน ว่าหนุ่มดิวจะเหมือนดารารุ่นใหญ่อย่าง ชาคริต แย้มนาม หรือจะเป็นดาราดาวรุ่งรุ่นเล็ก ณเดช คูคิมิยะ เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ ค่ะ แฟนคลับช่วยโหวตหน่อยนะคะ

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

มาที่หนุ่มคนสุดท้ายจากเดอสตาร์ 9 หมายเลข 8 ตั้ม The Star 9 ที่มองแวบแรกก็ยังคิดๆ อยู่จะใช่ไหมเอ่ย? พอลองเอารูปมาเทียบกัน...อืม ก็คล้ายๆอยู่ไม่น้อยกับรุ่นพี่เดอะสตาร์ที่เพิ่งมีผลงานออกมาสดๆ ร้อนๆ กับ แกงส้ม เดอะสตาร์ 8 และที่สำคัญ ไม่ใช่แค่หน้าตาเหมือนเท่านั้น สไตล์การร้องเพลงของทั้ง 2 หนุ่ม เค้าก็มีสไตล์ที่ชัดเจนเป็นของตัวเองด้วยกันทั้งคู่ แฟนคลับจะได้มีลุ้นๆ ไหมคะว่าอยากให้ทั้ง 2 ได้ลองร้องเพลงคู่กันบ้าง

ครบทั้ง 8 คนแล้วนะคะ สำหรับเดอะสตาร์หน้าเหมือน ปีนี้มีน้องๆ เดอะสตาร์ 9 ถึง 5 คนเลย ที่หน้าคล้ายเดอะสตาร์รุ่นพี่ ยังไงแฟนคลับมาลุ้นกันนะว่าจะมีใครได้เป็นแชมป์เหมือนรุ่นพี่บ้าง ใครมีความคิดเห็นอะไรยังไงลองมาช่วยกันแชร์ได้เลยค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมติดตามผลงานของ 8 คนสุดท้ายจากเดอะสตาร์กันด้วยนะคะ

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ประวัติ 8 คนสุดท้าย The Star 9 !


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ The Star 9 หน้าเหมือนใคร???

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook