ทามาก็อตจิ จะกลับมาฮิตสู้เฟอร์บี้ได้หรือไม่

ทามาก็อตจิ จะกลับมาฮิตสู้เฟอร์บี้ได้หรือไม่

ทามาก็อตจิ จะกลับมาฮิตสู้เฟอร์บี้ได้หรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้เจ้าเฟอร์บี้ (Furby) ฮอตฮิตกันไปแล้ว มาถึงคราวของทามาก็อตจิ (Tamagotchi) กันบ้าง หลังจากที่หลายคงคงเคยมีไว้ในครอบครองกันมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน เจ้าทามาก็อตจิก็เคยฮิตเหมือนเจ้าเฟอร์บี้นี่แหละ แต่กลับมาคราวนี้ ในปี 2013 ในดีไซน์ที่สวยขึ้น หน้าจอสี สดใสน่ารัก มีให้เลือกหลายสี มีสัตว์เลี้ยงให้เราเลือกมากขึ้น มีเครื่องประดับให้ตกแต่งด้วย เจ้าสัตว์เลี้ยงดิจิตอลนี้ยังคงความน่ารัก ให้อาหาร ให้ออกกำลังกาย ให้ยาเวลาป่วย คอยดูแลไม่ให้มันเหงา เหมือนมันเป็นสัตว์เลี้ยงจริง เราสามารถพกพาไปไหนมาไหนกับเราได้ แต่ยังไงก็อย่ามัวแต่สนุกกับของเล่นจนลืมสนทนากับคนรอบข้างนะคะ


วิธีเล่นทามาก็อตจิ (Tamagotchi)
- เลือกแสดงผลได้ 2 Version คือแบบขาวดำดูเก่าๆ และแบบ Modern เป็นภาพสีมี Animation เด้งดึ๋งๆ
- ตัวเกมส์ในเวอร์ชั่นนี้จะมีรูปแบบการเล่นทั้งหมด 2 แบบก็คือ การควบคุมหรือสั่งการผ่านปุ่มกด 3 ปุ่มก็คือ เลือกเมนู, ตกลง, ยกเลิก และเมนูคำสั่งย่อยไล่จากซ้ายไปขวา
- มี ให้อาหารเวลาหิว, เปิด/ปิดไฟเวลานอนหลับ, เล่นกับมันเวลาเหงา, ฉีดยาเวลาป่วย, อาบน้ำเวลาอึแตก, ดู สถานะต่างๆไม่ว่าจะเป็น เวลาปัจจุบัน อายุขัย น้ำหนัก ความสุข ความหิว, ปิดท้ายด้วยการดุมันเวลาที่ดื้อไม่ทำตามคำสั่ง (โอ้ว!!! แม่เจ้า ..)
- ส่วนแบบที่สองให้ลองกดที่ปุ่มแว่นขยายดู จะเป็นการ ควบคุมผ่านการทัชสกรีน ที่คำสั่งย่อยได้เลย มีเกมส์เป่ายิ้งฉุบให้เล่นอีกด้วย

ภาพประกอบจาก webstagram@khunfour, อินเทอร์เน็ต

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทามาก็อตจิ จะกลับมาฮิตสู้เฟอร์บี้ได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook