ผ่าดวง The Star 9 ใครรุ่ง - ใครร่วง?

ผ่าดวง The Star 9 ใครรุ่ง - ใครร่วง?

ผ่าดวง The Star 9  ใครรุ่ง - ใครร่วง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มเข้มข้นเข้ามาทุกทีแล้วนะคะ กับการแข่งขันเดอะสตาร์ 9 หลังจากที่เราเปิดตัว 8 คนสุดท้ายอย่างเป็นทางการไป เราลองมาดูกันหน่อยดีกว่าว่า ดวงแต่ละคนจะเป็นอย่างไร ใครจะรุ่งจะร่วง เอาใจลุ้นไปพร้อมๆ กันค่ะ

ดี The Star 9ดี The Star 9

หมายเลข 1 ดี The Star 9

พื้นฐานดวงของน้องดี The Star 9 ได้บ่งบอกว่าน้องดี เป็นคนมีนํ้าจิตนํ้าใจดีต่อเพื่อนฝูงเสมอ แถมด้วยบุคลิกมีเสน่ห์เหลือล้น (อย่างนี้ในอนาคตอันใกล้น้องดีคงต้องมีแฟนคลับมาหลงเสน่ห์อีกเพียบเลยแน่นอนsanook.com คอนเฟิร์มค่ะ ) อีกทั้งยังมีคารมคมคาย ดึงดูดให้ผู้คนชื่นชมอยู่เสมอ และนอกจากนี้ยังเป็นคนน่ารักสดใส นิสัยส่วนตัวชอบเดินทางท่องเที่ยว สรุปโดยรวมแล้วดวงชะตาของน้องดีอยู่ในระดับปานกลาง แต่ด้วยปีนี้ดวงของน้องดีจะดวงรุ่งพุ่งแรงในเรื่องของบริวารและคนอุปถัมภ์ คาดเดาได้ว่าในการมาประกวดเดอะสตาร์ 9 ในปีนี้ของน้องดี อาจจะได้คะแนนโหวตที่ดีจากฐานแฟนคลับในเรื่องของความีเสน่ห์และความน่ารักสดใสที่น้องดีมีอยู่ในตัวเองก็เป็นได้ค่ะ




อ้น The Star 9อ้น The Star 9

หมายเลข 2 อ้น The Star 9

พื้นฐานดวงของอ้น The Star 9 บอกได้ว่าอ้นมีความทะเยอทะยานสูง รักอิสระ ช่างฝัน ช่างตรอง มีความเป็นผู้นำ บุคคลิกเด็ดเดี่ยว สุขุม แต่ในใจเปราะบาง โดยรวมแล้วดวงชะตาชีวิตของอ้นในปีนี้อยู่ในเกณฑ์ดี จะรุ่งเรืองเฟื่องฟู ได้ถ้าทำงาน ซึ่งในปีนี้อาจจะเป็นปีทองของอ้นในเรื่องของงานเลยก็ว่าได้ (ถ้าไม่ได้เป็นแชมป์เดอะสตาร์ก็อาจจะรุ่งโรจน์ด้านอื่นๆ อย่างแน่นอน sanook.com คอนเฟิร์มค่ะ) และที่สำคัญงานที่ทำนี้จะนำพาส่งเสริมให้อ้นเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมากในปีนี้ต้องเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับผู้คนหมู่มากด้วยแล้วละก็จะยิ่งดีเลย (ฮั่นแน่แฟนคลับอ้นยิ้มกันแก้มปริเลยนะคะ)




บูรณ์ The Star 9บูรณ์ The Star 9

หมายเลข 3 บูรณ์ The Star 9

พื้นฐานดวงของบูรณ์ The Star 9 บูรณ์จะเป็นคนที่ละเอียดอ่อน สามารถเข้าใจความรู้สึกของผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี และมีความอาทรต่อผู้คนอื่น (เรียกว่าหนุ่มบูรณ์คนนี้เป็นหนุ่มที่มีจิตใจอ่อนโยนอยู่มากเลยทีเดียวนะคะ แฟนคลับสาวๆ เห็นแ้ล้วรักเลยใช่ไหมล่ะ??) แต่หนุ่มบูรณ์ก็แอบมีมุมหวั่นไหวง่ายอยู่เหมือนกันนะ ถ้าเพื่อนๆ แฟนคลับที่ติดตามหนุ่มบูรณ์มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่หนุ่มคนนี้มาประกวดตั้งแต่ปีแรกๆ แล้วไม่ได้ผ่านเข้ารอบอาจจะเคยเห็นน้ำตาของหนุ่มคนนี้อยู่บ้าง ก็คงไม่แปลกใจกันแล้วใช่ไหมคะ เพราะหนุ่มคนนี้เค้าจิตใจอ่อนโยนและอ่อนไหวนั่นเอง (ยังไงแฟนคลับถ้าไม่อยากเห็นน้ำตาของหนุ่มคนนี้ก็ส่งกำลังใจให้บูรณ์กันเยอะๆ นะคะ) สรุปโดยรวม ดวงชะตาของบูรณ์อยู่ในระดับปานกลาง แต่ถ้าบูรณ์มีความอดทนอดกลั้นพยายามทำสิ่งที่เป็นอยู่ให้มากขึ้นไปเรื่อยๆ แบบนี้ ก็จะสามารถเสริมดวงให้สดใสบูรณ์รุ่งโรจน์ไปเป็นดาวดั่งที่ฝันไว้ก็ได้นะคะsanook.com มาเอาใจช่วยลุ้นกันไปพร้อมๆ กับแฟนคลับนะคะ




คริส The Star 9คริส The Star 9

หมายเลข 4 คริส The Star 9

พื้นฐานดวงของคริส The Star 9 ดูภายนอกอาจจะดูเป็นคนที่มีบุคลิกภายนอกแข็งกระด้างหรือก้าวร้าวไปบ้าง แต่ความจริงแล้ว หนุ่มคริสคนนี้ไม่ใช่คนที่คิดร้ายกับใคร แถมยังเป็นคนตรง กล้าคิดกล้าทำ (แฟนคลับหนุ่มคริสที่เห็นหนุ่มคนนี้นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ก็อย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ เพราะจริงๆ แล้วหนุ่มคนนี้เค้าแอบเป็นคนชอบคิดมาก ขี้กังวลใจอยู่เล็กๆ อยู่เหมือนกันค่ะ) สรุปโดยรวมแล้วของหน่มคริสก็ไม่ได้โดดเด่นมากนักอยู่ระดับกลางๆ แต่sanook.comมีวิธีช่วยปรับและเสริมดวงให้รุ่งขึ้นมาด้วยด้วยการเสริมหรือปรับบุคลิกให้สบายๆ มากขึ้น ไม่ต้องจริงจังมุ่งมั่นกับทุกเรื่องทำทุกอย่างออกมาให้เป็นธรรมชาติ ยังไงแฟนคลับหนุ่มคริสก็เป็นกำลังใจให้หนุ่มคริสกันด้วยนะคะ รับรองว่าปีนี้หนุ่มคริสต้องโดยเด่นในวงการบันเทิงอย่างแน่นอนค่ะ 

แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9

หมายเลข 5 แบมบี้ The Star 9

พื้นฐานดวงของแบมบี้ The Star 9 จะเห็นได้ว่าแบมบี้เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และที่สำคัญเป็นคนที่มีความโดดเด่นเป็นที่รู้จักของคนในวงสังคมเสมอ (คงไม่ต้องอธิบายนะคะในเรื่องนี้เพราะแบมบี้เป็นถึงลูกสาวอดีตนางสาวไทยที่ใครๆ ก็รู้จักเป็นอย่างดี...) แถมแบมบี้ยังเป็นคนมีวาทะศิลป์ รู้จักพูดจาให้ผู้คนชื่นชม มีเหตุผลและใจกว้าง (นอกจากจะสวยแล้วยังเก่งครบรอบด้านเลยนะคะแบมบี้) สรุปโดยรวมแล้วดวงชะตาของแบมบี้อยู่ในระดับดีมาก โดดเด่นมากในเรื่องของความสุขความสบายใจ ดังนั้นในปีนี้แบมบี้จะรุ่งแน่นอนsanook.comคอนเฟิร์ม โดยเฉพาะในเรื่องที่ฝันไว้สำเร็จทุกประการค่ะ....(ถ้าเป็นอย่างที่ดวงบอก ก็คงเดาได้เลยว่าการมาประกวดในเวทีเดอะสตาร์ 9 นี้ก็เป็นอีกหนึ่งความฝันที่แบมบี้อยากทำ แบมบี้อาจจะมีผลงานหรือประสบความสำเร็จจากเวทีเดอะสตาร์ไปได้อย่างแน่นอนค่ะ




เชอรีน The Star 9เชอรีน The Star 9

หมายเลข 6 เชอรีน The Star 9

พื้นฐานดวงของเชอรีน The Star 9 เชอรีนเป็นคนที่มีนํ้าใจดีงาม แม้แต่กับคนที่คอยมุ่งร้ายคุณ ก็ไม่เคยที่จะถือโกรธ (มิน่าละคะ ขนาดโดนกระแสข่าวว่าเป็นเด็กเส้น หรือเข้ามาเวทีเดอะสตาร์เพราะพี่ชายเป็นคนดัง สาวน้อยคนนี้ก็ยังก้าวผ่านกระแสข่าวเหล่านั้นมาได้อย่างสบายๆ sanook.com ขอยกย่องน้องจริงๆ ค่ะ ) และที่เเปลกกว่านั้นเชอรีนยังเป็นคนที่สนใจในสิ่งที่เร้นลับ ผู้คนมักจะเข้าใจคุณได้ยาก คุณรักอิสระ ชอบเดินทางท่องเที่ยว มีความฉลาดมีความสามารถเฉพาะตัวสูง (เรื่องความสามรถนี่คงไม่ต้องพูดถึงกันเลยนะคะ แฟนคลับคงเห็นๆ กันอยู่บ้างแล้วใช่ไหมละคะ ว่าน้องเค้าเก่งขนาดไหน..) สรุปโดยรวมแล้วดวงชะตาของเชอรีนอยู่ในระดับดีมาก โดยเฉพาะเรื่องการงานเชอรีนจะสามารถสร้างสรรค์สิ่งที่เป็น ประโยชน์อันยิ่งใหญ่ต่อสังคมได้ (ไม่แน่นะคะ ในอนาคตใกล้ๆ นี้อาจจะมีสาวน้อยที่ชื่อเชอรีนมาเป็นดาวเด่นประดับวงการบ้านเราอีกหนึ่งดวงก็เป็นได้ค่ะ


ดิว The Star 9ดิว The Star 9


หมายเลข 7 ดิว The Star 9

พื้นฐานดวงของดิว The Star 9 ดิวเป็นคนที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ไม่ก้าวร้าวมีความนอบน้อม มีนํ้าใจกับเพื่อนฝูง และขยันขันแข็งพอสมควร (เรื่องความขยันนี้หนุ่มดิวมีอยู่เต็มๆ เพราะถ้าฟังจากบทสัมภาษณ์ แล้วจะเห็นได้เลยว่าหนุ่มคนนี้ขยันทำงานส่งเงินช่วยแม่มาตลอด น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างจริงๆ เลยนะคะ ) สรุปโดยรวมแล้วดวงชะตาชีวิตของหนุ่มดิวนั้นอยู่ในระดับดีมากเลยทีเดียวโดยเฉพาะเรื่องการเงิน และด้านการมีคนมาอุปถัมภ์ค้ำชูในด้านต่างๆ จะทำให้รุ่งโรจน์ในทุกๆ ด้านเรียกได้ว่าปีนี้อาจจะเป็นปีทองของหนุ่มดิวเลยก็ว่าได้ sanook.com คอนเฟิร์ม (แฟนคลับหนุ่มดิว ก็ลุ้นก็เชียร์เป็นกำลังใจให้หนุ่มดิวกันเยอะๆ นะคะ) แต่แม้ว่าดวงของหนุ่มดิวจะดีมาจนอาจจะแซงหน้าเพื่อนคนอื่นแต่มีเรื่องดีก็ต้องมีเรื่องไม่ดีปนมาด้วยนั่นก็คือ หนุ่มดิวจะต้องระวังตัวเองในเรื่องของการไม่หลงระเริงกับสิ่งที่ได้มา ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงหรือเงินทองโชคลาภต่างๆ นั่นเองค่ะ




ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

หมายเลข 8 ตั้ม The Star 9

พื้นฐานดวงของตั้ม The Star 9 ตั้มเป็นคนใจอ่อน และหวั่นไหวง่าย ชอบช่วยเหลือ คนตกทุกข์ได้ยาก (ตั้มก็เป็นอีกคนที่เป็นหนุ่มจิตใจอ่อนโยน ไม่แปลกใจเลยนะคะว่าทำไมแฟนคลับถึงได้หลงไหลเคลิ้มหนุ่มตั้มกันขนาดนี้) และที่สำหคัญตั้มเป็นคนที่แถ้าตัดสินใจสิ่งใดแล้ว ก็มีความหนักแน่นเด็ดเดี่ยว คุณเป็นคนเอาจริงเอาจังกับชีวิต (ถ้าจะให้เห็นชัดๆ คงเป็นเรื่องของการพยายามลดความอ้วนเพื่อเสริมความมั่นใจที่จะเข้ามาประกวดในเวทีเดอะสตาร์ 9 นั่นเอง) แต่ข้อเสียคือเป็นคนที่ เครียดง่าย หมกมุ่นกับตัวเองเกินไป (ยังไงแฟนคลับหนุ่มตั้มก็ช่วยๆ กันเชียร์เป็นกำลังใจให้ตั้มเยอะๆ นะจ๊ะ หนุ่มตั้มจะได้ไม่เครียดกังวลกับการแข่งขันครั้งนี้) สรุปโดยรวมแล้วดวงชะตาชีวิตของตั้มอยู่ในระดับดี โดยเฉพาะด้านการมีคนอุปถัมป์ค้ำชู เด่นมาคือคนในครอบครัวที่คอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ที่สำคัญแฟนคลับก็ต้องด้วยเป็นกำลังใจให้ตั้มกันด้วยนะคะ รับรองโด่งดังชัวร์ sanook.com คอนเฟิร์มค่ะ แต่ก็ควรจะสร้างความรื่นรมย์ให้กับตัวเองบ้าง หรือมีสัมพันธ์กับคนแวดล้อมบ้าง

สำหรับแฟนคลับของ The Star 9 แต่ละคนที่อยากจะดูดวงเดอะสตาร์ เพิ่มเติมสามารถคลิก เข้าไปดูได้ที่นี่ >>> ผ่าดวงใครจะรุ่งจะร่วงคลิก! 



ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ประวัติ 8 คนสุดท้าย The Star 9 !

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผ่าดวง The Star 9 ใครรุ่ง - ใครร่วง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook