ภาพเด็ดกระแทกใจ แฟนคลับThe Star 9

ภาพเด็ดกระแทกใจ แฟนคลับThe Star 9

ภาพเด็ดกระแทกใจ แฟนคลับThe Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของพวกเค้าเหล่า The Star 9 ที่ถือว่าเป็นการขึ้นเวทีครั้งแรกของพวกเค้าทั้ง 8 คน เป็นวันที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนรอคอยที่จะได้ขึ้นโชว์เพลงที่ตัวเองเลือกมาเปิดตัวให้คนไทยทั้งประเทศได้เห็น และแน่นอนค่ะว่าทีมงาน sanook.com ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศสนุก มันส์ เหล่านั้นมาให้สาวกแฟนคลับเดอะสตาร์ 9 ได้ชมกันอย่างแน่นอน

ก่อนอื่นต้องขอเล่าถึงบรรยากาศกันเล็กน้อยนะคะว่าแฟนคลับของแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ ไม่มีใครยอกมกันเลยอุปกรณ์เชียร์นี่เรียกได้ว่ามาพร้อมจัดเต็ม (ถ้าเป็นสนามรบ...คงรบชนะอย่างแน่นอน)ไม่ว่จะเป็นป้ายชื่อป้ายไฟ หรือแม้แต่การจัดซุ้มเพื่อสำหรับถ่ายรูปหรือเล่นเกมส์ ก็มีมาให้แฟนคลับที่ไปร่วมงานไปได้เพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ในระหว่างที่รอการแสดงจาก 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ 9

The Star 9 The Star 9

พอเวลาใกล้เข้ามาก็เริ่มตื่นเต้นเลยทีเีดียวทุกคนก็ตาจับจ้องไปทีวีเวทีรอให้เดอะสตาร์ทั้ง 8 คนออกมาสักทีและแล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อเหล่า The Star 9 ออกมาโชว์สเต็ปร้องเพลงประจำตัว "เพื่อดาวดวงนั้น" ฟังแล้วประทับใจจริงๆ ค่ะ เพราะเหล่าเดอะสตาร์โชว์ออกมาได้ดีเยี่ยมเลยจริงๆ (เรามีภาพเด็ดเฉพาะที่นี่ ที่เดียวมาให้แฟนคลับแฟนพันธุ์แท้ได้ชมกันด้วยนะคะ)

บูรณ์ The Star 9บูรณ์ The Star 9

จากนั้นก็ถือคิวที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะได้โชว์ร้องเพลงเดี่ยวที่พวกเค้าเตรียมมาซึ่งคนที่ร้องเป็นคนแรกคือ บูรณ์ The Star ที่มาในเพลง "Smile" ของหนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์
เรียกได้ว่าโชว์สเต็ปแดนซ์กระจายทำเอาแฟนคลับเคลิ้มไปตามๆ กัน

อ้น The Star 9 อ้น The Star 9

ต่อด้วยหนุ่ม อ้น The Star 9 ที่ขอมาโชว์เสียงนุ่มๆ ในเพลงดาวประดับฟ้า - แมว จิระศักดิ์ เรียกได้ว่าเสน่ห์กินขากเกินว่ากว่าใครๆ เลยทีเดียว

คริส The Star 9คริส The Star 9

ต่อกันด้วยหนุ่มฝรั่งหัวใจไทยแท้ คริส The star 9 ขอเอาใจแฟนคลับสาวๆ ที่ส่งเสียงกรี๊ดๆ อยู่หน้าเวทีด้วยเพลงเศร้าๆ ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง - อ๊อฟ ปองศักดิ์ แต่ดูเหมือนแฟนคลับคริสจะไม่ได้เศร้าตามแต่กลายเป็นรักหนุ่มคนนี้มาหขึ้นต่างหาก

แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9

ดูหนุ่มๆ กันไปแล้วมาต่อกันที่สาวน้อยมากความสามารถอย่าง แบมบี้ The star 9 ที่ของโชว์ของดีที่มีติดตัวมาด้วยเพลงน่ารักๆ อย่าง มะลึกกึ๊กกึ๋ย - แกรนด์ ทำเอาแฟนคลับอึ้งกับสเต็ปการเต้นที่ครบเครื่องจริงๆ (โดยเฉพาะลีลาสะบัดผมเริ่ดมาก!! ค่ะขอบอก)

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

แด๊นซ์มันส์ๆ กันไปแล้วมาฟังดูลีลาของหนุ่ม ตั้ม The Star 9 กันบ้างค่ะ เรียกได้ว่าเสียงของตั้มนั้นขยีใจใครเลยหลายคนเป็นอย่างมาก กับเำพลงเธอคือดวงใจของฉัน - ออฟ ปองศักดิ์ ฟังไปฟังมาเคลิ้มจนแทบหยุดหายใจกันเลยทีเดียว

เชอรีน The Star 9เชอรีน The Star 9

ต่อกันด้วยการโชว์ที่ใครหลายคนประทับใจที่สุดเลยก็ว่าได้กับโชว์ของสาวน้อยน่ารัก เชอรีน The Star 9 ที่มาออกลวดลายในเพลงสนุกๆ อย่างๆ โอ๊ะโอ๊ย - แกรนด์ ที่แน่นอนว่าการโชว์ในครั้งนี้เป็นการโชว์ที่ใครหลายๆ คนรวมไปถึงแฟนคลับแทบไม่อยากกระพริบตาเลยทีเดียว (ถ้าไม่เชื่อลองดูจากหลักฐานภาพน่ารักๆ ที่ทีมงาน sanook.com เรานำมาฝากกันสิคะ)

ดิว The Star 9ดิว The Star 9


เกือบจะ้คนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดเพราะหนุ่มคนนี้เป็นคนที่แฟนคลับสาวๆ รออยู่นั่นก็คือหนุ่ม ดิว The Star 9 ที่แค่ออกมายืนโยกเบาๆ ในเพลง เท่าที่มี Big Ass ก็ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ สาวจริง สาวไม่จริง กรี๊ดๆๆ ดังห้องส่งเลยทีเดียว

ดี The Star 9ดี The Star 9

และก็มาถึงคนสุดท้ายที่เป็นคนที่มาทำให้การโชว์ในวันนี้สมบูีรณ์แบบที่สุดกับน้อง ดี The Star 9 ที่มาในเพลงของรุ่นพี่เดอะสตาร์ ไม่รักไม่ต้อง - นิ้วจิ๋ว ทำเอาคนฟังรวมไปถึงแฟนคลับถึงกับขนลุกตามๆ กันกับพลังเสียงมี่เกินตัวเด็ดจริงๆค่ะ ขอบอก

และนี้ก็เป็นบรรยากาศของคอนเสิร์ตครั้งแรกของเหล่า The Star 9 ที่สร้างความประทับใจให้กับทั้งกรรมการ แฟนคลับรวมไปถึงคนไทยทั้งประเทศที่รอชมอยู่ และสำหรับใครที่อยากชมภาพที่หาชมที่ไหนไม่ได้ คลิก! ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างเลยคะ่ ภาพเด็ดโดยใจรออยู่จ้า...

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ประวัติ 8 คนสุดท้าย The Star 9 !

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ภาพเด็ดกระแทกใจ แฟนคลับThe Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook