ปันปัน ลูกสาว แหวน ฐิติมา ทั้งสวยทั้งเก่ง

ปันปัน ลูกสาว แหวน ฐิติมา ทั้งสวยทั้งเก่ง

ปันปัน ลูกสาว แหวน ฐิติมา ทั้งสวยทั้งเก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งเกิดแบบเต็มตัวไปแล้วในละครเรื่องแรก "บ่วงรัก"สำหรับสาวน้อยหน้าหวาน "ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ "แหวน ฐิติมา" รวมถึงงานในวงการบันเทิงอื่นๆ อย่างเดินแบบ เรียกว่าเป็นดาวดวงใหม่ที่กำลังมาแรงอีกคน แถมยังมีดีกรีเป็นถึงนักกีฬายิมนาสติกอีกด้วย เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่ง ส่วนเรื่องการเรียนปันปันก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน


เรียนจบมัธยมปลายแล้ว ปันปันจะเรียนต่อที่ไหน หรือสนใจเรียนอะไรเป็นพิเศษ?
"ตอนนี้สมัครเรียนที่จุฬาไว้ แต่ผลยังไม่ออกค่ะ ออกวันที่ 15 มีนาคมนี้ ตื่นเต้นมากค่ะ ก็ไม่รู้ว่ากรรมการจะชอบเราหรือเปล่า? เราก็ทำเต็มที่แต่คนเก่งๆ ก็มีเยอะก็เลยลุ้นเหมือนกัน สมัครคณะเศรษฐศาสตร์ อักษรศาสตร์ และก็นิเทศศาสตร์ไป แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้คณะไหน แต่ที่สนใจมากพิเศษก็คงจะเป็นอักษรกับนิเทศ เพราะชอบภาษามาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ยังบอกไม่ได้ เพราะยังไม่รู้ว่าจะรับหรือเปล่าค่ะ"


การจัดสรรเวลาเรียนกับเวลาทำงานอย่างไร?
"คือคุณแม่บอกว่าการเรียนต้องมาอันดับหนึ่งค่ะเราก็เลยต้องเลือกการเรียนมาก่อน ส่วนเวลาที่เหลือจากการเรียนก็ค่อยไปทำงาน พยายามไม่ให้เรื่องงานมากระทบเรื่องการเรียนค่ะ


เรื่องกีฬายิมนาสติก ที่เคยเป็นถึงทีมชาติ
กีฬายิมนาสติกหยุดไปแล้วค่ะ เพราะก่อนหน้านี้หยุดเรียนไปเก็บตัวไม่ได้ มีงานบันเทิงเข้ามาด้วย และเหมือนเราทำทะลุเป้าหมายของเราแล้วคือได้เป็นทีมชาติ ได้ทำอย่างนั้นแล้ว เลิกไปก็ไม่เสียดายแล้ว อยากออกมาค้นหาโอกาสใหม่ๆ ลองโอกาสใหม่ๆ ในชีวิตมากกว่า แต่ก็ยังคิดถึงทุกครั้งที่ได้เพลงหรือเห็นรุ่นน้องเล่นค่ะ


คุณแม่ไม่บังคับ
คุณแม่ไม่บังคับค่ะ คือตอนที่เรียนยิมหนูก็ขอเรียนเอง แต่พอมันเริ่มหนักก็จะมีบ่นบ้างนิดหน่อย คุณแม่ก็จะเป็นคนช่วยกระตุ้นมากกว่า พอเราอยากทำอะไรคุณแม่ก็สนับสนุนหมด อยากให้เรามีความสุขค่ะ


ทั้งเรียนทั้งทำงาน มีวิธีการดูแลตัวเอง ดูแลผิวหน้ายังไงบ้าง?
"เราต้องแต่งหน้าบ่อย เพราะฉะนั้นเวลากลับมาก็ต้องพยายามล้างเครื่องสำอางให้สะอาด ออกกำลังกาย ทานผักผลไม้ มันจะดูเฟรชขึ้น ทานน้ำเยอะๆ และก็ขยันทาโลชั่น วันธรรมดาหน้าก็จะไม่ค่อยแต่งค่ะ เพราะรู้สึกว่าหน้าเราแต่งเยอะกว่าคนอื่นเพราะเราต้องทำงาน วันธรรมดาก็อยากปล่อยหน้าให้ใสๆค่ะ"

รูปภาพประกอบ instagram@panpan_temfah

The Star 9The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ปันปัน ลูกสาว แหวน ฐิติมา ทั้งสวยทั้งเก่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook