รุ่นพี่ เดอะสตาร์ ในดวงใจของเหล่า The Star 9

รุ่นพี่ เดอะสตาร์ ในดวงใจของเหล่า The Star 9

รุ่นพี่ เดอะสตาร์ ในดวงใจของเหล่า The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเอ่ยถึง The Star เชื่อว่าแฟนคลับตวัจริงที่คอยติดตามดูรายการนี้คงจะ้ต้องมี "The Star ในดวงใจ" อย่างแน่นอน เพราะอย่างที่เรารู้ๆ กันดีว่าเวทีเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวในแต่ละปีที่ผ่านมา ได้ผลิตนักร้องให้กับวงการเำพลงบ้านเรามามากมายหลายคนเลยทีเดียว แต่ว่าคงไม่ใช่แค่เราเหล่าคนธรรดาเพียงอย่างเดียวที่จะมีเดอะสตาร์ในดวงใจ เพราะผู้เข้าแข่งขัน The Star 9 เค้าก็มีเดอะสตาร์รุ่นพี่ในดวงใจเช่นกันค่ะ แต่ว่าใครจะเป็นขวัญใจของทั้ง 8 คนจากเดอะสตาร์ 9 ลองมาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ 

บี้ เดอะสตารื 3บี้ เดอะสตารื 3

บี้ The Star 3

บี้ เดอะสตาร์ รุ่นพี่เดอะสตาร์ ปี 3 รองชนะเลิศอันดับ 1 ที่แม้จะไม่ได้เป็นแชมป์เดอะสตาร์ แต่พี่บี้ก็กลายเป็นขวัญใจของน้องๆ เดอะสตาร์รุ่นหลังๆ รวมไปถึงรุ่นน้องเดอะสตาร์ 9 อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจของน้องๆ และคนอื่นๆ ที่มีฝันอยากจะเป็นนักร้องได้ลองเข้ามาประกวดในเวทีเดอะสตาร์แห่งนี้ และด้วยความสามารถ ความเก่ง การวางตัวที่ดีในวงการบันเทิงแห่งนี้จึงทำให้บี้กลายเป็นแบบอย่างที่น้องๆ เดอะสตาร์อยากเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มดิว , อ้น , ตั้ม ,บูรณ์, คริส และสาวน้อยมากความสามรถอย่างแบมบี้ ที่เคยออกตัวไว้ตั้งแต่รอบออกกดิชั่นว่าเธออยากเป็นแบบพี่บี้ เลยตัดสินใจเข้ามาประกวดเวทีเดอะสตาร์.... sanook.com จึงขอมอบตำแหน่ง "รุ่นพี่The Star คนโปรดในดวงใจ" ของน้องๆ The Star 9 ไปครองเลยค่ะ (น่าดีใจแทนพี่บี้จังค่ะ) 

โดม เดอะสตาร์ 8โดม เดอะสตาร์ 8

โดม The Star 8

โดม เดอะสตาร์  ถือว่าเป็นรุ่นพี่แชมป์เดอะสตาร์คนล่าสุดที่ต้องยอมรับในน้ำเสียงที่ไม่มีใครเหมือน จนทำให้โดมกลายเป็นหนึ่งในรุ่นพี่เดอะสตาร์ อีกคนที่น้องๆ เดอะสตาร์ 9 ก็ชื่นชอบเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ดิวและบูรณ์ ก็แอบปลื้มเดอะสตาร์รุ่นพี่อย่างโดมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเรื่องเสียงร้องของโดมนี่ ถือว่าเป็นเสียงที่รุ่นน้องหลายๆ คนอิจฉาเพราะมันช่างเพราะเหลือเกิน...(น้องๆ หลายคนคงแอบคิดว่าถ้าได้เสียงร้องแบบพี่โดมบ้างก็คงจะดีนะ)

แก้ม เดอะสตาร์ 4แก้ม เดอะสตาร์ 4

แก้ม The Star 4 

แก้ม เดอะสตาร์ ถือว่าเป็นแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนแรกของประเทศไทย ซึ่งก็ต้องยอมรับเลยว่าแก้มสมควรจะได้ตำแหน่งนี้จริงๆ ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์มีพลังโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้แก้มได้ไจคนไทยทั้งประเทศเทใจทุ่มแรงโหวตให้แก้มเป็นแชมป์เดอะสตาร์ ปี 4 มาได้อย่างภาคภูมิใจ และยิ่งไปกว่านั้นพี่แก้มของเรายังเป็นขวัญใจของน้องๆ เดอะสตาร์ 9 อีกด้วยเพราะว่า หนุ่มตั้มและบูรณ์ ทั้ง 2 คนนี้ต่างก็ชื่นชอบในพลังเสียงของพี่แก้มซะเหลือเกิน อย่างนี้ถ้าได้เห็น 2 หนุ่มนี้ได้ร้องเพลงคู่กับพี่แก้มบ้างก็คงจะดีไม่น้องใช่ไหมค่ะแฟนๆ 

กัน เดอะสตาร์ 6กัน เดอะสตาร์ 6

กัน The Star 6

กัน เดอะสตาร์ เป็นแชมป์เดอะสตาร์ ปีที่ 6 และก็ได้มีผลงานออกมาให้เราได้ชมกันมากมาย ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ทำให้กันเป็นหนึ่งในขวัญใจน้องๆ เดอะสตาร์ 9 ได้นั้นก็มาจากเสียงร้องและความสามรถหลายๆ ด้าน รวมไปถึงความพยายามด้วยนั้นเอง เพราะถ้าเราจำได้จะเห็นได้ว่ากันเคยมาประกวดเวทีเดอะสตาร์แล้วแต่มาในเพลงลูกทุ่งแต่พอปีถัดมาก็ได้ลองเปลี่ยนสไตล์เป็นเพลงป็อปทันสมัย จึงเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่าหากเรามีความพยายาม ก็จะทำทุกอย่างออกมาได้สำเร็จ จึงทำให้หนุ่มกันได้ใจ บูรณ์และน้องดี ไปเลยค่ะ (หรือว่าจริงๆ แล้วหนุ่มบุรณ์จะได้ตัวอย่างความพยายามมาจากพี่กันรึเปล่านะ?)

โตโน่ เดอะสตาร์ 6โตโน่ เดอะสตาร์ 6

โตโน่ The Star 6

โตโน่ เดอะสตาร์ หนุ่มขอนแก่นคนนี้ได้เข้ามาประกวดเดอะสตาร์ ปี 6 และได้ตำแหน่งที่ 3 ไปครอง และต่อจากนั้นโตโน่ก็มีผลงานต่างๆ มากมายมาให้พวกเราได้ดูชมกันไม่ว่าจะเป็นงานเพลง ละครหลายเรื่อง ซึ่งจุดนี้เองถือว่าเป็นสิ่งที่น้องๆ เดอะสตาร์ 9 อยากเจริญรอบตามรุ่นพี่โตโน่บ้าง จึงทำให้ น้องดีและเชอรีน ชื่นชอบพี่โตโน่ ในความสามารถตรงนี้เป็นที่สุด (เรียกง่ายๆ ว่าน้องๆ เค้าอยากเก่งตามพี่โตโน่ไงคะ่)

ริท เดอะสตาร์ 6ริท เดอะสตาร์ 6

ริท The Star 6

ริท เดอะสตาร์ เป็นรองแชมป์ เดอะสตาร์ปีที่ 6 (แหม รุ่นพี่เดอะสตาร์ 6 ของเรานี่ป๊อปจังเลยนะคะได้ใจน้องๆ ไปหลายคนเลยทีเดียว) แต่สำหรับหนุ่มริท คงไม่ต้องสงสัยเลยนะคะว่าทำไม่ถึงได้เข้ามาเป็นขวัญน้องเดอะสตาร์ 9 กับเค้าด้วย บอกได้คำเดียวว่าเพราะความน่ารักของหนุ่มริท จนทำให้แฟนคลับน้องใหญ่หลงใหล ซึ่งตรงนี้แหละค่ะเป็นสิ่งที่เดอะสตาร์ทุกคนอยากได้ จึงทำให้น้องดีและสาวเชอรีน ปลื้มพี่ริทเอามากๆ เลยทีเดียวค่ะ (ยังไงน้องดีกับเชอรีน ลองปรึกษาพี่ริทดูนะคะ ว่าทำยังถึงได้ใจแฟนคลับไปเยอะขนาดนี้)


จากข้อมูลที่เราเสนอไปจะเห็นได้ชัดเจนว่า หนุ่ม บี้ The Star 3 ได้ตำแหน่งป็อปปูล่าโหวตเป็นขวัญใจของรุ่นน้องเดอะสตาร์ 9 กันไปเป็นเอกฉันท์ อาจจะด้วยความน่ารัก ความสามารถในด้านต่างๆ ที่หนุ่มบี้มีอยู่อย่างมากมายจนทำให้เดอะสตาร์รุ่นน้องอยากเก่งเหมืนอเดอะสตาร์รุ่นพี่บ้าง แหม...แต่จะว่าไปหนุ่มบี้ หรือพ่อโกโบริของสาวอังศุมาลิน ก็เป็นขวัญใจของสาวเล็กสาวใหญ่อยู่หลายคนเลยนะคะ ยังไงก็เอาใจช่วยให้น้องๆ The Star 9 ทุกคน เก่งๆ ดังๆ เจิรญรอยตามเดอะสตาร์รุ่นพี่ไปเลยก็แล้วกันนะคะ

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ประวัติ 8 คนสุดท้าย The Star 9 !

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รุ่นพี่ เดอะสตาร์ ในดวงใจของเหล่า The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook