พลิกโผ! เชอรีน ตกรอบออกจากบ้านเป็นคนแรก

พลิกโผ! เชอรีน ตกรอบออกจากบ้านเป็นคนแรก

พลิกโผ! เชอรีน ตกรอบออกจากบ้านเป็นคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ตแรกสำหรับเหล่า The Star 9 กับโจทย์เพลงฮิตในรอบปี ผู้เข้าแข่งขันส่วนใหญ่ทำได้ไม่ดีนัก จากการคอมเมนท์ของคณะกรรมการ และการประกาศผล 100 คะแนนเสียงจากผู้ชมในห้องส่งที่มาร่วมเชียร์ ซึ่งคิดเป็น 10% ของคะแนนทั้งหมด แฟนคลับในห้องส่งต่างเทใจเทคะแนนให้หนุ่มตั้มได้ไปมากที่สุด คะแนนสูงถึง 56 คะแนน เอาใจคนดูได้เป็นอันดับที่ 1

ผิดกับหนุ่มบูรณ์ที่แสดงโชว์ออกมาได้ไม่น่าประทับใจมากนัก จึงทำให้บูรณ์ไม่ได้คะแนนในห้องส่งแม้แต่คะแนนเดียว รวมถึงแบมบี้ที่มีคะแนนกลางสัปดาห์ค่อนข้างน้อย และได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไปเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ทำให้ในวงออนไลน์ต่างคาดเดากันไปว่า แบมบี้หรือบูรณ์น่าจะไม่ได้ไปต่อ

แต่เมื่อถึงเวลาประกาศรายชื่อคนที่ไม่ได้ไปต่อ ทำเอาแฟนคลับหลายคนหัวใจแทบหยุดเต้นเมื่อพิธีกรเริ่มประกาศรายชื่อ คนที่ได้ไปต่อ เริ่มจาก บูรณ์ ตั้ม คริส ดิว แบมบี้ อ้น และสองคนสุดท้ายที่ต้องยืนลุ้น คือ ดี และ เชอรีน ซึ่งเมื่อเป็นสองคนนี้มายืนปากเหวด้วยกันสองคน ก็เรียกว่าเป็นการพลิกโผมากแล้ว ในที่สุดพิธีกรก็ประกาศชื่อให้ ดี ได้ไปต่อ และเชอรีน คือคนที่ไม่ได้ไปต่อ ท่ามกลางเสียงของแฟนคลับที่ต่างตะโกนเรียกชื่อ เชอรีน เพื่อเป็นการให้กำลังใจเธอคนนี้เป็นครั้งสุดท้าย

เชอรีน The Star 9 เชอรีน The Star 9

เชอรีน สาวน้อยเท้าไฟ ที่พกพาความสดใส มาสร้างสีสัน ให้กับเวทีเดอะสตาร์ 9 แห่งนี้ให้มีชีวิตชีวา แม้เธอไม่ได้ไปต่อ แต่ก็ยังมีรอยยิ้มได้เสมอ เชอรีนกล่าวความรู้สึกเพียงสั้นๆ ว่า "ขอบคุณทุกคนที่เชียร์มาตลอดค่ะ เชอรีนทำเต็มที่ที่สุดแล้ว" เป็นยิ้มทั้งน้ำตาที่ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เช่นกัน

จากนั้นทางรายการได้เชิญครอบครัว "หรเวชกุล" กล่าวแสดงความรู้สึกโดย คุณพ่อและคุณแม่ก็ได้กล่าวว่า "ดีใจมากที่ลูกได้ทำตามฝันอย่างเต็มที่ แม้จะไม่ได้ไปต่อเพราะว่ายังความสามารถอ่อนไปฝึกฝนไม่เพียงพอหรือด้วยอะไรก็ตาม แต่แค่เชอรีนได้มายืนอยู่บนเวทีนี้ กับเพื่อนทุกคนที่มีความสามารถขนาดนี้ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ แล้ว"

เชอรีนได้ทำหน้าที่สุดท้ายบนเวที The Star 9 ด้วยการร้องเพลงสุดท้าย ในเพลง "ความทรงจำสีจาง" ของปาล์มมี่ เป็นการปิดฉากเวที The Star 9 ของเชอรีน อย่างสง่า

การแข่งขัน The Star 9 นั้น นับคะแนนจากการโหวตผ่าน SMS และช่องทางต่างๆ ของ The Star 9 เป็นคะแนนหลัก คนที่คะแนนโหวตน้อยที่สุดของแต่ละสัปดาห์จะต้องออกจากบ้านไป ซึ่งแฟนคลับทุกคนก็ไม่อยากให้มีใครที่ตัวเองรักต้องออกจากบ้านไปอย่างแน่นอน หากรักใครเชียร์ใคร ก็อย่างลืมช่วยกันลุ้นให้คนที่คุณชื่นชอบอยู่ต่อจนรอบสุดท้าย

สำหรับสัปดาห์หน้า ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คน จะมาในโจทย์เพลงร็อค ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook