รวมพล คนตกรอบแรก! จาก The Star

รวมพล คนตกรอบแรก! จาก The Star

รวมพล คนตกรอบแรก! จาก The Star
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจบการแข่งขัน The Star 9 ในสัปดาห์แรกไป เชอรีนสาวน้อยน่ารักสดใสก็ได้ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุด ต้องตกรอบออกจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ไปเป็นคนแรก พร้อมๆ กับความอึ้ง ของแฟนคลับหลายๆ คนที่ยังคงไม่อยากจะเชื่อว่าเธอคนนี้จะได้ออกจากบ้านเป็นคนแรก...แต่การแข่งขันย่อมเป็นไปตามเกมส์

วันนี้ sanook.com ขอพาเพื่อนๆ แฟนคลับ The Star ตัวจริงตั้งแต่เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 1 - 9 มาย้อยอดีตดูกันสิว่า ใครกับที่เป็นคนออกจากบ้านไปเป็นคนแรกบ้าง ยังพอจะจำกันได้บ้างไหมเอ่ยว่ามีใครที่คุณเคยเชียร์อยู่บ้างในอดีต? มาเริ่มกันที่

บั้มพ์ The Star 1บั้มพ์ The Star 1

The Star 1 คนที่ตกรอบไปเป็นคนแรก คือ หมายเลข 5 บั๊มพ์ วัชรชล ณ ประเสริฐ (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น บั๊มพ์ ณรงกรด ที่หันมาเอาดีทางด้านเพลงลุกทุ่งไปซะแล้ว) ที่ตกรอบไปด้วยโจทย์เพลงช้า ในเพลง "ใจจะขาด" และได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไป 3 คะแนน


น้อง The Star 2น้อง The Star 2


The Star 2 คนที่ตกรอบไปเป็นคนแรก คือ หมายเลข 6 น้อง นัฏฐ์นลี สรุพลานันท์ ที่ตกรอบแรกไปด้วยโจทย์เพลงช้า ในเพลง "เสียใจได้ยินไหม" และได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไป 1 คะแนน


ลูกตาล The Star 3ลูกตาล The Star 3


The Star 3 คนที่ตกรอบไปเป็นคนแรก คือ หมายเลข 2 ลูกตาล วรรณธิชา ทิชินพงศ์ ที่ตกรอบแรกไปด้วยโจทย์เพลงช้า ในเพลง "ช่างไม่รู้เลย" และได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไป 12 คะแนน

ภัทร The Star 9ภัทร The Star 9

The Star 4 คนที่ตกรอบไปเป็นคนแรก คือ หมายเลข 2 ภัทร พรภัทร ก่อเกียรติตระกูล ที่ตกรอบแรกไปด้วยโจทย์เพลงสไตล์ของตัวเอง


โส The Star 5โส The Star 5


The Star 5 คนที่ตกรอบไปเป็นคนแรก คือ  หมายเลข 7 โส สรรัศมิ์ อัศวลาสกุล  ที่ตกรอบไปด้วยโจทย์เพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ในเพลง "เลิกรา" และได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไป 21 คะแนน

เก่ง เดอะสตาร์เก่ง เดอะสตาร์


The Star 6 คนที่ตกรอบไปเป็นคนแรก คือ หมายเลข 4 เก่ง วาโย อัศวรุ่งเรือง  ที่ตกรอบไปด้วยโจทย์เพลงที่แสดงถึงความเป็นตัวของตัวเอง ในเพลง "ความอ่อนแอ"


จุเนียร์ The Star 7จุเนียร์ The Star 7


The Star 7  คนที่ตกรอบไปเป็นคนแรก คือ หมายเลข 2 จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์  ที่ตกรอบไปด้วยโจทย์เพลงฮิตในรอบปี ในเพลง "In Love" ได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไป 11 คะแนน


เฟรม The Star 8 เฟรม The Star 8


The Star 8 คนที่ตกรอบไปเป็นคนแรก คือ หมายเลข 3 เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น  ที่ตกรอบไปในโจทย์เพลงที่แสดงความเป็นตัวของตัวเอง ในเพลง "ปลายสายรุ้ง" ได้คะแนนจาก 100 ในห้องส่งไป 8 คะแนน

เชอรีน The star 9เชอรีน The star 9



The Star 9 คนที่ตกรอบไปเป็นคนแรก คือ หมายเลข 6 เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล  ที่ตกรอบไปด้วยโจทย์เพลงฮิตในรอบปี ในเพลง "คนไหนโสด" ได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไป 7 คะแนน

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook