นิสัยในมุมน่ารักของ 7 คนจาก The Star 9

นิสัยในมุมน่ารักของ 7 คนจาก The Star 9

นิสัยในมุมน่ารักของ 7 คนจาก The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นผู้เข้าแข่งขันใน The Star 9 อยู่ในบ้านกันมา 2 สัปดาห์แล้ว ทั้ง 8 คน ก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นถึงแม้ว่าน้องสาวน่ารักที่สร้างความสดใสในบ้านจะตกรอบไปเป็นคนแรก เหลือเพียง 7 คน ก็ตาม แต่ทั้ง 7 คนนี้ ก็ยังมีมุมน่ารักๆ ของตัวเองตามพื้นฐานของราศีเกิดแต่ละคนอยู่ทำให้เวลาอยู่ในบ้านจึงกลายเป็นบ้านที่อบอุ่น อยู่กันแบบพี่น้องน่ารักที่สุดเลยล่ะค่ะ

เราลองมาดูกันดีกว่าว่า เหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คนที่เหลืออยู่จริงๆ แล้วเค้ามีนิสัยใจคออย่างไรกันบ้าง (ตามพื้นฐานดวงจากราศีเกิด)


ดี The Star 9 ดี The Star 9

หมายเลข 1 ดี The Star 9 เกิดวันที่ 12 กันยายน 2540 (อายุ 15 ปี) ราศีกันย์

โดยปกติแล้วชาวราศีกันย์จะเป็นคน ช่างคิด ช่างประดิษฐ์ และมักมีความคิดในการทำงานใหม่ๆอยู่เสมอ ซึ่งถ้าเราดูดีๆ แล้วน้องดีเองก็เป็นคนที่ชอบในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กและช่างคิดช่างถามกล้าแสดงออกมีความคิดสร้างสรรค์คิดริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลาโดยเฉพาะเรื่องการร้องเพลง จะเห็นได้ชัดเจนว่าน้องดีมีความเป็นตัวของตัวเองในเรืองการใส่ความเป็นตัวของตัวเองเข้าไปในเพลงที่จะร้องเสมอๆ

อ้น The Star 9อ้น The Star 9

หมายเลข 2 อ้น The Star 9 เกิดวันที่ 1 กรกฏาคม 2534 (อายุ 21 ปี) ราศีกรกฏ

คนราศีกรกฏจะมีนิสัยที่อ่อนไหวง่าย อารมณ์ศิลปิน และเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองค่อนข้างสูง ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่มอ้นของเรามีเสน่ห์ในเป็นอย่างมาก(ไม่ต้องพูดถึง) แค่ยิ้มก็ทำเอาแฟนคลับใจละลายแล้วใช่ไหมคะ่? และที่สำคัญคนราศีกรกฏนี้เป็นคนอารมณ์ศิลปิน ชอบอะไรที่เป็นงานศิลปะเอามากๆ ที่กล่าวไปนี่ตรงกับหนุ่มอ้นล้วนๆ เลยค่ะ

บูรณ์ The Star 9บูรณ์ The star 9

หมายเลข 3 บูรณ์ The Star 9 เกิดวันที่ 11 กันยายน 2533 (อายุ 22 ปี) ราศีกันย์

นิสัยอย่างหนึ่งที่คนราศีกันย์พึ่งมีนั่นก็คือ ความขยันหมั่นเพียร มีความพยายามสูง และมีความคิดริเริ่ม ซึ่งคงไม่ต้องบอกกันเลยว่าหนุ่มบูรณ์มีความขยัน อดทน และพยายามแค่ไหนกว่าจะก้าวมาถึงเวทีเดอะสตาร์ได้ แฟนคลับหนุ่มบูรณ์จะเอาข้อดีของนิสัยตรงนี้ไปใช้กันบ้างก็ไม่ว่าค่ะ

คริส The Star 9คริส The Star 9

หมายเลข 4 คริส The Star 9 เกิดวันที่ 10 สิงหาคม 2537 (อายุ 18 ปี) ราศีสิงห์

จริงๆ แล้วคนราศีนี้จะเป็นคนที่นิสัยสุขุมนุ่มลึก เรียบๆ นิ่งๆ แต่แอบเจ้าระเบียบมีแบบแผนในชีวิตแบบแผนถ้ามุ่งมั่นทำอะไรแล้วก็จะทำให้ถึงที่สุด แต่ก็มีความโอบอ้อมอารี และชอบให้การช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอๆ ซึ่งตรงหนุ่มคริสของเราเป๊ะเลยทีดูเป็นคนไม่ค่อยพูดแต่เวลาทำอะไรแล้วก็ดีเกินคาดจริงๆ

แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9

หมายเลข 5 แบมบี้ The Star 9 เกิดวันที่ 15 กันยายน 2535 (อายุ 20 ปี) ราศีกันย์ 

ชาวราศีกันย์ จะมีนิสัยอีกอย่างคือ เป็นคนเงียบ ชอบเก็บตัวเป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเองอยู่ไม่น้อย จะเห็นได้จากตัวของแบมบี้เองดูเป็นคนพูดน้อย เงียบๆ แต่เวลาแสดงออกหรือโชว์บนเวทีสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ก็จะแสดงออกมาได้อย่างมั่นใจสุดๆ เลยทีเดียว

ดิว The Star 9ดิว The Star 9

หมายเลข 7 ดิว The Star 9 เกิดวันที่ 31 ตุลาคม 2535 (อายุ 20 ปี) ราศีพิจิก

หนุ่มดิวที่ดูภายนอกครบเครื่องแบบนี้ แต่จริงๆ แล้วคนราศีนี้จะมีนิสัยลึกลับ มีความพลิกแพลง หากได้รับมอบหมายให้ทำสิ่งใดก็จะสามารถทำออกมาได้ดี ช่วยให้เป็นที่ยอมรับอยู่เสมอ ก็จะเห็นได้จากผลงานของดิวที่แสดงออกมาได้น่าประทับใจในทุกๆ สัปดาห์เรียกได้ว่ามานิ่งๆ แต่ก็ได้การยอมรับจากแฟนคลับไปมากมาย

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

หมายเลข 8 ตั้ม The Star 9 เกิดวันที่ 14 ธันวาคม 2536 (อายุ 19 ปี) ราศีธนู

คนราศีธนูนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยซื่อตรง พูดจริงทำจริง เวลาทำสิ่งใดมักทำจริง มีความฝัน ซึ่งตัวของตั้มเองก็เป็นคนที่จะเอาจริงเอาจังเป็นอย่างมากในการเข้ามาประกวดที่รายการเดอะสตาร์ 9 นี้ เพราะการมาในรายการเดอะสตาร์นี้เป็นความฝันของตั้มอย่างนึงที่ตั้งใจจะทำมานานแล้ว ดังนั้นแฟนคลับก็อย่างลืมเอาใจช่วยตั้มกันด้วยนะคะ

และนี่ก็เป็นมุมน่ารักๆ ที่แฟนคลับอาจจะเอาไปเป็นแรงบันดาลใจหรือตัวอย่างได้ค่ะ เรื่องดีๆ แบบนี้เราควรส่งเสริมนะคะ

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook