ทำเนียบแชมป์ The Star แต่ละภาค

ทำเนียบแชมป์ The Star แต่ละภาค

ทำเนียบแชมป์ The Star แต่ละภาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากผู้คนทั้วทั้งประเทศที่เข้ามาตามหาฝันในเวที The Star 9 จากคนเป็นร้อยเป็นพันที่มาจากทั้ง 4 ภาค ทั้งภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน ในเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 1 - 8 ที่ผ่านมา เราได้แชมป์เดอะสตาร์มาถึง 8 คนด้วยกัน แต่เพื่อนๆ แฟนคลับเดอะสตาร์ตัวจริงทราบกันบ้างไหมคะว่า แชมป์เดอะสตาร์แต่ละภาคนั้น จริงๆ แล้วเค้าเป็นตัวแทนมาจากภาคไหนบ้าง

สน The Star 9 สน The Star 9

สน The Star 1 ตัวแทนจากภาคใต้

โดยในรอบสุดท้ายสนได้นร้องเพลง "เกิดมาเพื่อเธอ" เพื่อเป็นการขอบคุณและปิดท้ายรายการอย่างน่าประทับใจ และต่อมาสนก็ได้มีผลงาน เพลง ภาพยนต์ที่ทำให้สนเป็นที่รู้จักมากขึ้นในเรื่อง มหา'ลัยเหมืองแร่ และละครให้เราพอเห็นหน้าเห็นตากันอยู่บ้าง มหา'ลัยเหมืองแร่

เอ็ม The Starเอ็ม The Star

เอ็ม The Star 2 ตัวแทนจากภาคเหนือ

โดย เอ็มได้ร้องเพลง "ทั้งหมดใจ" เพื่อเป็นการขอบคุณและปิดท้ายรายการ ซึ่งต่อมาเอ็มก็ได้มีผลงานผลงานเพลงอัลบัมแรกชื่อ เอ็ม-อรรถพล และมีตามมาอีกหลายอัลบัมโดยเป็นอัลบัมเดี่ยว 2 อัลบัม ชื่อว่า M The Second,spirit

อาร์ เดอะสตาร์ อาร์ เดอะสตาร์

อาร์ The Star 3 ตัวแทนจากภาคอีสาน

โดยในครั้งนั้น ถือว่าเป็น 2 คนสุดท้ายจากเดอะสตาร์ที่แฟนคลับกรี๊ดมากที่สุดเลยก็ว่า เพราะว่าคนที่ได้ผ่านเข้ามาเป็น 2 คนสุดท้ายในปีนั้นมีหนุ่มอาร์และหนุ่มบี้ หรือพี่บี้ของน้องๆ The Star 9 นี่เอง หลังจากได้ตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์ไปอารืก็ได้มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในอัลบั้มเดี่ยว R+ Positive จากนั้นก็มีผลงานละครซิทคอมนัดกับนัดและละครเวทีมาให้ชมกันจนถึงปัจจุบันนี้ค่ะ 

แก้ม The Starแก้ม The Star

แก้ม The Star 4 ตัวแทนจากภาคใต้

แก้มเป็นเดอะสตาร์อีกคนนึงที่มีความโดดเด่นในเรื่องของเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ประทับใจคนไทยทั้งประเทศ ทุ่มโหวตให้แก้มเป็นเดอะสตาร์หญิงคนแรกของเมืองไทย นอกจากนี้แก้มยังมีความเป็นตัวเองไม่เหมือนใครบวกกับความเป็นธรรมชาติจึงทำให้เป็นที่รักของทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องเดอะสตาร์มากมาย โดยแก้มเองก็ได้มีทั้งผลงานเพลง ละครเวที รวมไปถึงการพากษ์เสียง มาให้เราชื่นชมกันด้วยค่ะ

สิงหโต The Starสิงโต The Star

สิงโต The Star 5 ตัวแทนภาคอีสาน

สิงโตหนุ่มน้อยจากภาคอีสานที่เป็นแชมป์เดอะสตาร์อายุน้อยคนนึงที่มีผลงานโดนเด่นไม่แพ้เดอะสตาร์รุ่นพี่เลยก็วาได้ และเมื่อได้รับตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์ไปแล้วก็ได้มีผลงานเป็นอัลบัมเพลงของตัวเองในชื่อ อัลบั้ม SINGTO มีเพลงฮิตของเพลง "Lovely Girl" ตลอดจนมีผลงานด้านงานละครโทรทัศน์และละครเวทีให้เราได้ชมกันอีกมากมายด้วยค่ะ

กัน The Starกัน The Star

กัน The Star 6 ตัวแทนภาคกลาง

กันเป็นเดอะสตาร์รุ่นพี่ ที่เป็นศิษย์เก่าจากเดอะสตาร์มาก่อนที่จะมาได้แชมป์ของเดอะสตาร์ 6 นี้ เพราะก่อนหน้านี้กันได้มาเข้าประกวดเดอะสตาร์ในสายเพลงลูกทุ่งแต่ไม่ผ่านเข้ามาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย แต่ในเดอะสตาร์ 6 นี้ กันได้กลับมาประกวดอีกครั้งจนได้ตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์ไปครอง และมีผลงานต่างมากมายออกมาให้แฟนๆ ได้ชมไม่ว่าจะเป็นอัลบัมเพลงที่ชื่อว่า กันเอง หรือผลงานละครเวที รวมไปถึงซิทคอม ให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

ตูมตาม The Starตูมตาม The Star

ตูมตาม The Star 7 ตัวแทนภาคกลาง

ตูมตาม หนุ่มตัวแทนจากภาคอีกสานอีกคนที่มาขอตามฝันในด้านการเป็นนักร้องจนได้คว้าแชมป์เดอะสตาร์ 7 และได้มีผลงานเพลงออกมาให้ออกมาให้แฟนคลับชื่นชมในชื่ออัลบัมว่า TOOMTAM มีเพลงฮิตอย่าง "คืนดีคืนเดียว" และนอกจากนี้ยังมีผลงานละครเวทีและละครโทรทัศน์มาให้เราชื่นชมกันเร็วๆ นี้ด้วยค่ะรอชมกันให้ดีจ้า

โดม the Starโดม the Star

โดม The Star 8 ตัวแทนภาคใต้

โดม หนุ่มใต้ที่เสียงร้องมีเสน่ห์ขัดกับรูปลักษณ์ภายนอกซึ่งถือว่าเป็นอีกคนที่เป็นที่เชิดหน้าชูตาของรายการเดอะสตาร์เป็นอย่างมาก เพราะโดมเป็นอีกหนึ่งคนที่มีมาตรฐานในเสียงร้องที่น่าประทับ ทำให้คนไทยทั้งประเทศโหวตจนได้เป็นแชมป์เดอะสตาร์ และมีผลงานเพลงเพราะๆ อย่างเพลง "คำอธิษฐานด้วยน้ำตา" มาให้แฟนคลับได้ซึ้งกันไปทั่วทั้งประเทศ รวมไปถึงเพลงสนุกอย่าง "คนไหนโสด" ที่ร้องแร๊พร่วมกับรองแชมป์เดอะสตาร์ แกงส้ม จนทำให้คนโสดหลงรักทั้งโดมทั้งแกงส้มไปทั่วประเทศ


จะเห็นได้ว่าแชมป์ของ The Star เรานั้นมาจากภาคใต้มากมายเลยทีเดียว ถ้าอย่างนั้นปีนี้เราลองมารอลุ้นกันดูนะคะว่าแชมป์ The Star 9 จะเป็นตัวแทนจากภาคไหนกันเอ่ย??

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook