คอนเสิร์ตร็อคมันส์ๆ โจทย์ที่สองของ The Star 9

คอนเสิร์ตร็อคมันส์ๆ โจทย์ที่สองของ The Star 9

คอนเสิร์ตร็อคมันส์ๆ โจทย์ที่สองของ The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคอนเสิร์ตแรกกับโจทย์เพลงฮิตในรอบปีที่โดนวิพากษ์อย่างหนักในเรื่องคุณภาพการร้องของเหล่าเดอะสตาร์ 9 ทำให้คอนเสิร์ตในสัปดาห์ที่สองของการแข่งขันนี้ ที่มาด้วยโจทย์ "เพลงร็อค" ผู้เข้าแข่งขันต่างพยายามกันอย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องการร้อง การเคลื่อนไหวบนเวที รวมถึงการควบคุมพลังให้คงที่ มาดูกันว่า ผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ทั้ง 7 คน จะทำได้ดีกระแทกใจแค่ไหน จากคอมเมนท์ของคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน และ 100 คะแนนเสียงในห้อง

อ้น เดอะสตาร์

หมายเลข 2 อ้น The Star 9 เพลง "วัดใจ" Silly Fool

อ้นหนุ่มเหนือ มีเสน่ห์ที่การยิ้ม ที่วันนี้จะขอมาโชว์เพลงวัดใจ เอาใจสาวเล็กสาวใหญ่ให้ได้กรี๊ดกัน ซึ่งเแสดงบนเวทีของอ้นทำได้ดีมาก มีความเป็นร็อคสูงเอาคนดูอยู่ สามารถทำให้คนดูมีอารมณ์สนุกร่วมไปด้วยกันกับอ้นได้จนจบเพลง แต่ถ้าจะพูดถึงในเรื่องการร้อง้นยังขาดพลังอยู่พอสมควร โดยเฉพาะในเรื่องของการคุมโน็ตสูงๆ จะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะท่อนเสียงสูง ถ้าไปไม่ถึงจริงๆ พี่เพชรคณะกรรมการขาโหดของเราก็แนะนำว่า ควรจะเลี่ยงใช้เสียงหลบหรือส่งไมค์ให้ดูไปเลย แต่โดยรวมก็มีเสน่ห์อยู่ในแบบฉบับของอ้น ซึ่งถ้าได้ผ่านเข้ารอบลึกๆ น่าจะให้เพิ่มเรื่องพลังให้มากกว่านี้

บูรณ์ เดอะสตาร์ บูรณ์ เดอะสตาร์

หมายเลข 3 บูรณ์ The Star 9 เพลง "เพียงพอ" Potato

ลูกครึ่งหนุ่มมาดคุณชาย เนี้ยบ เรียบร้อย จะขอมาลองเปลี่ยนเป็นหนุ่มร็อคกับเค้าดูสักครั้ง สำหรับวันนี้ถ้าจะพูดในเรื่องการร้องของบูรณ์ สามารถควบคุมโน๊ตทำได้ดีพอสมควร แต่ฟีลหรืออารมณ์สำหรับเพลงร็อค ต้องชัดเจนกว่านี้เพราะวันนี้บูรณ์ยังดูเรียบร้อย ดูเนี้ยบ และไม่เป็นธรรมชาติ บางครั้งเพลงร็อคก็อาจจะต้องสร้างอินเนอร์ หรือว่าใส่อารมณ์มากกว่านี้ แต่โดนรวมบูรณ์ก็มีพัฒนาการขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อนเป็นอย่างมาก มีการร้องเพี้ยนน้อยลง ทำได้ดีขึ้น และเราเชื่อว่าบูรณ์ยังสามารถพัฒนาได้ดีมากในรอบต่อๆ ไป

แบมบี้ เดอะสตาร์แบมบี้ เดอะสตาร์


หมายเลข 5 แบมบี้ the Star 9 เพลง "จะรักหรือจะร้าย" Klear

แบมบี้สาวน้อยน่ารักสดใสจะขอมาโชว์ลีลาร็อคๆ แทนการเต้นแบบเซ็กซี่เรียกคะแนนเสียงจากแฟนคลับ โดยการร้องของแบมบี้สัปดาห์นี้มีพัฒนาการร้องที่ดีขึ้น สามารถควบคุมการร้องและตัวโน๊ตได้ดีแต่อารมณ์ในการร้องยังไม่สุด ใส่ฟิลลิ่งของควาามเป็นร็อคไม่เต็มที่ อารมณ์ร่วมยังไม่มีเท่าที่ควร ยังไม่โดดเด่นมากนัก แต่ด้วยลุคที่สวยปนเซ็กซี่ที่แบมบี้มีอยู่ ก็ทำให้ดูเพลิน เรียกว่าครั้งนี้อาจจะยังไม่ใช่ตัวตนของแบมบี้ แต่ก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้น

คริส เดอะสตาร์ คริส เดอะสตาร์

หมายเลข 4 คริส The Star 9 เพลง "จิ๊จ๊ะ" Silly Fool

หนุ่มออสซี่หัวใจไทยแท้ รักในการร้องเพลงขอเอาเพลงยากๆ อย่างเพลงจิ๊จ๊ะมาท้าทายตัวเองในโชว์โจทย์เพลงร็อค จนทำให้วันนี้คริสได้ใจคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านไปเต็มๆ เพราะทั้ง 3 ท่าน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าโชว์ของคริสในวันนี้ดี มีการร้องที่ดี ร้องคม พุ่งพลังไปกับการร้องที่ชัดเจน และยังคงรักษาความเป็นฝรั่งหัวใจลูกทุ่งด้วยการร้องออกเสียงภาษาไทยได้ชัดเจนมาก แม้การเคลื่อนไหวไปมาบนเวทีจะดูประดักประเดิดไปบ้าง และตอนจบที่ชูมือแบบเชย แต่ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ

ดิว เดอะสตาร์ดิว เดอะสตาร์

หมายเลข 7 ดิว The Star 9 เพลง "ทนพิษบาดแผลไม่ไหว" Potato

ดิว หนุ่มมาดร็อค ร่างใหญ่ล่ำ คนนี้ที่สัปดาห์นี้ขอมาในเพลงร้อคช้าๆ เน้นเสียงร้องเป็นหลัก ก็ได้แสดงให้เห็นว่าวันนี้ดิวมีพลังการร้องที่ดีขึ้น สามารถดึงพลังออกมาใช้ได้ดี แม้จะมีร้องแผ่วไปบ้าง แต่ก็สามารถแก้ตัวตอนจบได้ดี ร้องได้อารมณ์มากขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อน สามารถเติบโตไปเป็นร็อคเกอร์ที่ดีได้ นิ่งๆ ง่ายๆ เรียบๆ แต่ได้ใจ มีเสน่ห์บนเวที เอาคนอยู่ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเสน่ห์ต้องหาและนี่คือสิ่งที่ดิวมีอยู่และเอามันออกมาใช้ได้เป็นอย่างดี

ตั้ม เดอะสตาร์ ตั้ม เดอะสตาร์


หมายเลข 8 ตั้ม The Star 9 เพลง "เธอยัง" Potato

ตั้มหนุ่มเหน่อเสียงดี ที่มีเสียงอบอุ่น เป็นสิ่งที่ตั้มมีคือการทำให้คนหลงใหลและหลงรักได้ ดูเป็นธรรมชาติมากๆ ทั้งการร้องและการเคลื่อนตัว ดูซื่อๆ ไม่มีการประดิษฐ์ทำให้ดูมีเสน่ห์มาก คนดูถูกใจตรงความเป็นธรรมชาติ ดูมีความสุขในการร้องเพลง มาด้วยจิตวิญญาณ คุณภาพของตั้มส่งให้รูปลักษณ์ของตั้มดูดีขึ้นมาทันที คณะกรรมการต่างบอกว่าเป็นนักร้องชายที่ดีที่สุดในวันนี้

ดี เดอะสตาร์ดี เดอะสตาร์

หมายเลข 1 ดี The Star 9 เพลง "เสียใจได้ยินไหม" ใหม่ เจริญปุระ

น้องดี สาวน้อยมหัศจรรย์พลังเสียงเหลือล้นจนเกินตัวคนนี้ ได้ใช้พลังความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่ที่สุด ปล่อยอารมณ์ร่วมในการร้องเพลงออกมาอย่างแท้จริง ตรึงผู้ชมในห้องส่งและคนดูทางบ้านได้อย่างจดจ่อกับโชว์ของน้องดี ทำได้ดีมากจนคณะกรรมการต่างชมและปรบมือให้เป็นเสียงเดียวกัน มีจังหวะที่ดี เป็นตัวอย่างของนักร้องที่ไม่ห่วงสวย แต่เสียงที่มีพลังของเธอทำให้ดูดีมากกับอายุ 15 ขวบนี้

หลังจากนั้น 100 เสียงในห้องส่ง ก็ได้ทำการโหวต ซึ่งคะแนนจากในห้องส่งนี้จะถูกคิดเป็น 10% ของคะแนนผู้เข้าแข่งขัน บรรดาแฟนคลับที่มาร่วมเชียร์ถูกใจและโหวตให้โชว์ของผู้แข่งขันคนไหนมากที่ สุดมาดูกันค่ะ

อันดับที่ 1 : ดี The Star 9 ได้ไป  คะแนน 36

อันดับที่ 2 : ตั้ม The Star 9  ได้ไป  คะแนน 19

อันดับที่ 3 : บูรณ์ The Star 9 ได้ไป  คะแนน 18

อันดับที่ 4 : อ้น  The Star 9 ได้ไป คะแนน 10

อันดับที่ 5 : ดิว The Star 9 ได้ไป  คะแนน 8

อันดับที่ 6 : คริส  The Star 9 ได้ไป  คะแนน 7

อันดับที่ 7 : แบมบี้ The Star 9 ได้ไป  คะแนน 2

ในสัปดาห์นี้น้องดีทำให้ผู้ชมประทับใจเป็นอย่างมาก 100 เสียงในห้องส่งเป็นอย่างมาก ทำคะแนนนำไปอย่างทิ้งห่าง ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าคะแนนโหวตจากทางบ้านจะส่งให้ใครได้ไปต่อ และใครต้องออกจากบ้านเป็นคนต่อไปสำหรับ The Star 9 นี้

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ คอนเสิร์ตร็อคมันส์ๆ โจทย์ที่สองของ The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook