คริส ตกรอบออกจากเวที The Star 9 เป็นคนที่ 2

คริส ตกรอบออกจากเวที The Star 9 เป็นคนที่ 2

คริส ตกรอบออกจากเวที The Star 9 เป็นคนที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตโจทย์เพลงร็อคของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คน จาก The Star 9 ที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556) ซึ่งผู้เข้าแข่งขันได้งัดไม้เด็ดเพื่อมาโชว์บนเวทีกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง กระแทกใจทั้งแฟนคลับและคณะกรรมการไปแบบมันส์สุดสมกับโจทย์เพลงร็อค

โดยน้องดี น้องเล็กสุดของเดอะสตาร์ 9 โชว์ออกมาได้ประทับใจคนดูในห้องส่งจนทำให้น้องดี ได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งนำพี่ๆ คนอื่นไปถึง 36 คะแนน มาเป็นอันดับที่ 1 ถือว่าพลิกจากคะแนนโหวตกลางสัปดาห์ที่น้องดีอยู่ 2 อันดับสุดท้าย ส่วนสาวแบมบี้ที่คะแนนโหวตกลางสัปดาห์มากถึง 34.53 % อยู่ในอันดับที่ 1 แต่การแสดงของแบมบี้ก็ยังไม่เป็นที่ถูกใจจาก 100 เสียงในห้องส่งนัก จึงทำให้แบมบี้ได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไปเพียง 2 คะแนน อยู่อันดับที่ 7

คริส เดอะสตาร์ คริส เดอะสตาร์

อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเวที The Star 9 ถือว่าตอนนี้ทั้งดีและแบมบี้เป็น 2 คนที่ถูกจับตามองที่สุด ว่าใครจะเป็นคนที่ 2 ที่ต้องออกจากเวทีเดอะสตาร์ไป เวลาระทึกใจมาถึง เมื่อพีธีกรได้ประกาศผู้ที่ได้ไปต่อทีละคน โดยคนแรกที่ได้ไปต่อตามลำดับคือ แบมบี้ บูรณ์ ตั้ม ดี และดิว จากนั้น เหลือเพียง 2 คน ซึ่งก็คือ อ้น และ คริส สองหนุ่มที่แฟนคลับต่างไม่คิดว่าทั้งสอง ใครคนใดคนหนึ่งจะต้องจากเวทีนี้ไป และแล้วทั้งห้องส่งรวมถึงผู้ชมทางบ้านก็แทบหยุดหายใจ เมื่อชื่อของอ้นถูกเรียกขึ้นมา ต่อด้วยคำพูดที่ว่า "ยินดีด้วยคุณได้ไปต่อ" ซึ่งนั่นก็หมายความว่า คริส หนุ่มฝรั่งหัวใจไทยแท้ต้องเป็นคนจากเวทีเดอะสตาร์ 9 เป็นคนที่สองนั่นเอง


คริสหนุ่มฝรั่งที่หัวใจเป็นไทยแท้ มีความฝันอยากเป็นนักร้อง สร้างความแปลกใหม่ให้กับเวทีเดอะสตาร์ 9 ได้ครึกครื้น ตลอดเวลาที่ผ่านมา ก่อนจากเวทีนี้ไป คริสได้กล่าวกับคนไทยทั้งประเทศว่า "ขอบคุณมากครับที่ติดตามเชียร์พวกเราทั้งหมด รวมทั้งตัวผมมาตลอด ผมจะพยายามต่อไปอีกเรื่อยๆ ขอบคุณจริงๆ ครับ"

หลังจากนั้นคุณพ่อของคริส ก็ได้ขึ้นมากล่าวขอบคุณกับคนไทยทั้งประเทศว่า "ภูมิใจในตัวคริสมากที่ทำได้ดีขนาดนี้บนเวทีนี้ และต้องขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่เป็นกำลังใจให้คริสมาตลอด"

สำหรับเพลงสุดท้ายบนเวที The Star 9 คริส เลือกเพลง "ขอบคุณที่รักกัน" เพื่อเป็นการขอบคุณคนไทย แฟนคลับ ที่ร่วมเชียร์และเป็นกำลังให้มาโดยตลอด

ตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียงแค่ 6 คน คะแนนโหวตจาก SMS จะนับเริ่มนับหนึ่งใหม่ รักใครชอบใครก็เริ่มส่งแรงใจ ร่วมโหวตกันได้ตั้งแต่ตอนนี้เลยค่ะ

สำหรับสัปดาห์หน้า ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน จะมาในโจทย์เพลงลูกทุ่ง ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ประวัติ คริส The Star 9 !

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook