ตะลึง!!! บอย ปกรณ์ แจกจักรยานพูดได้

ตะลึง!!! บอย ปกรณ์ แจกจักรยานพูดได้

ตะลึง!!! บอย ปกรณ์ แจกจักรยานพูดได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ช่วงนี้ไม่ว่าจะเข้า Instagram เมื่อไหร่ก็เจอแต่ ดาราโพสรูปจักรยานแปลกๆ ประมาณว่าจักรยานสื่ออารมณ์ให้คนรู้ได้ เพราะเห็นบางคันก็สื่ออารมณ์ออกมาว่า "สบายจุงเบย" บางคันก็แสดงความยียวนชวนให้ยิ้มบอกว่า "ขอถีบเธอแก้เหงา" เห็นแล้วก็ทำให้รู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาทันทีเลย แต่ไม่ว่าจักรยานคันไหนจะสื่อสารว่าอะไรต้องขอบอกว่าเท่โดนใจวัยโจ๋จริงๆ เอ๊ะ!!! หรือว่าจักรยานพวกเนี้ยจะมาแทนที่จักรยานฟิกซ์เกียร์ที่ผู้คนกำลังฮิตกันอยู่ เพราะแอบเห็นดาราอีกหลายคนอัพรูปจักรยานสื่ออารมณ์แบบนี้ อย่างบอย ปกรณ์, ป้อง ณวัฒน์ คงจะเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ใหม่ของปีนี้เลยก็ว่าได้กับจักรยานอารมณ์ดีแบบนี้เพราะขอบอกว่าเท่เหลือเกิน



ซึ่งใน IG ของเหล่าดาราก็เอามาอวดโฉมกันอย่างที่เห็น แถมยังไม่พอแอบมีคลิป บอย ปกรณ์ ที่ออกไปปั่นจักรยานอารมณ์ดีกับแก๊งค์ของเขา เรียกว่าสร้างเทรนด์ใหม่ในการปั่นจักรยานได้เลยทีเดียว เพราะใครเห็นก็อยากได้แม้กระทั่งชาวต่างชาติก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปถ่ายรูป


ใครที่ได้เห็นก็คงบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า อยากได้!!!!! ถ้าอยากได้มาสนองความ Need ก็เข้าไปดูที่www.Bike4BetterMood.com เพราะทาง Peppermint Field ได้จัดกิจกรรมที่ให้คุณสามารถออกแบบจักรยานสร้างอารมณ์ดีได้ตามสไตล์ตัวคุณเองในเว็บไซต์ ซึ่งจักรยานของใครมีคนกดไลค์มากที่สุดจะถูกทำขึ้นพิเศษเป็นคันจริง เพื่อมอบเป็นของรางวัลให้คุณไปเลยฟรีๆ แค่คิดก็ต้องเข้าไปออกแบบซะหน่อยแล้ว เผื่อจะได้ปั่นเท่ๆ แบบ บอย ปกรณ์บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook